Tuyệt vời như Chiang Mai!

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chiang Mai là nơi giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, nơi văn hoá Thái Lan hội tụ nét tinh hoa độc đáo và cũng là nơi người ta có thể khám phá vô vàn những trải nghiệm thú vị.

Xem thêm >>> tour du lich he Thai Lan của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn chi tiết

Nằm ở phía bắc của Thái Lan, Chiang Mai thực sự là một viên ngọc quý của “vùng đất của những nụ cười”. Đến Chiang Mai, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ngôi chùa vàng lấp lánh, những quán cà phê độc đáo, những khu chợ đêm tấp nập và các bản làng văn hóa trên núi cao.

Auto Draft

Xem voi biểu diễn ở Trại Voi Maesa

Voi rất được kính trọng ở Thái Lan. Vì vậy, trải nghiệm thú vị trước tiên khi đến Chiang Mai đó là xem voi biểu diễn tại trại voi Maesa, một trong những khu bảo tồn voi lớn nhất Thái Lan với hàng trăm chú voi lớn nhỏ. Nếu bạn muốn biết loài voi có thể thông minh đến cỡ nào hãy tận mắt chứng kiến những màn biểu diễn tài tình của chúng ở Trại Voi Maesa.
Ảnh: Chailaiorchi

Thăm ngôi chùa Wat Phra That Doi Suthep

Chùa Wat Phra That Doi Suthep nằm ở trên một ngọn núi cách trung tâm đô thị khoảng 15km và là niềm tự hào của người dân Chiang Mai. Thậm chí họ còn cho rằng bạn chưa đi chùa Wat Phra That Doi Suthep thì coi như chưa đến Chiang Mai. Bạn có thể chọn leo hơn 300 bậc thang hoặc đi cáp treo tới chùa Wat Phra That Doi Suthep.
Ảnh: lilibellenzie

Ngắm thành thị Chiang Mai từ trên cao

Chùa Wat Phra That Doi Suthep chính là địa điểm hoàn hảo, lý tưởng giúp bạn có thể ngắm Hết thảy thành phố Chiang Mai từ trên cao.
Ảnh: Thehindsighttraveller

Leo ngọn núi cao nhất Thái Lan

Ngọn núi cao nhất ở Thái Lan là đỉnh Doi Inthanon (2565 m), chỉ cách thành phố Chiang Mai 2 giờ lái xe. Mặc dù cao như vậy nhưng đường đi lên lại được xây dựng đẹp và không hề khó đi. Đồng thời, cảnh quan hai bên đường xuyên qua một khu rừng rất đáng để bạn ngắm thử một lần. Bạn cũng cần lưu ý mang áo khoác vì trên núi cao, nhiệt độ giảm mạnh nên khá lạnh.
Ảnh: Dranubis007

Xem biểu diễn ở Khum Khantoke

Đến Chiang Mai, bạn cũng nên dành một buổi tối trong lịch trình đểxem các màn trình diễn văn hoá ở Khum Khantok. Ở đây cũng phục vụ ăn uống, với các món ăn mang đậm hương vị bắc Thái, trong đó có món lạp làm từ thịt heo và các gia vị độc đáo; xem các cô gái Thái trổ tài tỉa hoa từ trái cây, các chàng trai biểu diễn múa dân tộc và dạo chợ đêm Chiang Mai… cũng rất thú vị.
Ảnh: Deannadisalvo

Khám phá tỉnh thành cổ bị lãng quên

Wiang Kum Kam, từng là thủ đô của Vương quốc Lanna, nhưng giờ đây mọi thứ dường như đã gần như đổ nát hết sau những trận lụt. Bạn có thể thuê một chiếc xe lừa kéo và một hướng dẫn viên bản địa để có thể khám phá hết lịch sử nơi này.
Ảnh: Pathsunwritten

Ngắm hổ ở Tiger Kingdom

Mặc dù nhiều du khách thích chụp ảnh với những con hổ lớn ở Tiger Kingdom, nhưng vẫn có nhiều lưu ý đưa ra bạn chỉ nên ngắm chúng ở một khoảng cách an toàn. có thể chọn vào thăm chuồng hổ theo lứa tuổi, từ 3-4 tháng tuổi, 6-9 tháng tuổi và 20 tháng tuổi.

Ảnh: Sebnemozdemir

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang