Vịnh Hạ Long – Vịnh đẹp nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều thành phố lớn trên thế giới với các hải cảng tự nhiên và vịnh có tầm quan sát kinh tế và thương mại đường thủy quan trọng. Vịnh Hạ Long đứng đầu trong danh sách 10 vịnh đẹp nhất có bãi biển trải dài nổi tiếng trên thế giới.

 >>> Khám phá thiên đường “Madilves” gần Sài Gòn

  1. Vịnh Fundy

Vịnh Fundy nằm trên bờ biển Đại Tây Dương của Canada với thủy triều dâng cao. Do hình dạng đặc biệt của vịnh nên sự khác biệt giữa mực nước thủy triều cao và thủy triều thấp là khoảng 16m. Nơi tốt nhất để ngắm thủy triều là dãy đá Hopewell sắc nhọn như những ngọn tháp bằng đá sa thạch với cây cối rậm rạp. Khi thủy triều thấp, bạn có thể nhìn thấy hình dạng đặc biệt của các loại đá ở đây.

  1. Vịnh Paradise

Cùng với cảng Neko, Paradise Bay là một trong hai nơi có tàu du lịch dừng lại ở Nam Cực. Vì vậy, khu vực vùng Vịnh là một trong những khu vực đón khách du lịch nhiều nhất ở Nam Cực. Vịnh được bao quanh bởi các dãy núi đá bao phủ băng giá và những vách đá. Đã du lịch đến đây, du khách có thể đi thuyền bơm hơi, thăm trạm nghiên cứu Chile và chụp ảnh các chú chim cánh cụt.

 dao

  1. Vịnh Đảo

Vịnh Đảo là khu du lịch nổi tiếng bật nhất khi đi du lịch ở New Zealand. Vịnh bao gồm 144 hòn đảo, là vùng nước sâu hẻo lánh ít người sinh sống với những bãi biển hoang sơ cực lớn. Vùng nước biển này rất đa dạng sinh học bao gồm cá voi, chim cánh cụt, cá heo và cá marlin lớn. Vì vậy, du khách ở đây có thể đi du thuyền trên biển hoặc các môn thể thao đại dương. Vịnh còn có một lịch sử lâu dài, là nơi mà những người định cư châu Âu đầu tiên ở New Zealand.

  1. Vịnh Kotor

Kotor nằm ở phía tây nam của Montenegro trên Biển Adriatic, là một trong những vịnh đẹp nhất châu Âu. Bởi vì các ngọn núi bao xung quanh vịnh như vậy nên nó thường bị nhầm lẫn như một vịnh hẹp, nhưng trong thực tế nơi này là một hẻm núi sông lớn.

Bờ biển đẹp như tranh vẽ của Kotor là bãi biển đẹp nhất, nhiều khu nghỉ dưỡng và các thành phố đẹp như tranh như các thành phố ở Risan, Perast và Kotor.

 >>> du lịch hè 2016

  1. Vịnh Phang Nga

Cách đảo Phuket khoảng 95km, vịnh Phang Nga là một trong những cảnh quan tuyệt đẹp của Thái Lan. Nó có hang động đẹp mắt, hang động ngập nước và 300m đảo đá vôi cao lớn. Hòn đảo nổi tiếng nhất trong vịnh là một đảo đá vôi Ko Ping Kan (thường được gọi là Đảo James Bond vì xuất hiện trong bộ phim James Bond ‘The Man With The Golden Gun”.

Du khách thường sử dụng thuyền kayak đến các hang động và hang động ngập nước ở đây.

  1. Cảng Victoria

Cảng Victoria là một điểm đến rất gần tại Hồng Kông, là một trong những cảng container sâu nhất thế giới. Victoria có cảnh quan tuyệt đẹp với một bên là biển xanh và một bên là những tòa nhà chọc trời rộng lớn của đảo Hồng Kông và bờ biển Tsim Sha Tsui.

Cảng Victoria là một trong những cảng nhộn nhịp nhất trên thế giới với hàng trăm bến phà, thuyền buồm và thuyền máy ra vào trên bờ biển. Một trong những hành trình tham quan Vịnh thú vị nhất là trong tour du lịch Star Ferry Hồng Kông.

 

  1. Cảng Jackson

Cảng Jackson là hải cảng tự nhiên của Sydney, một trong những thành phố dễ sống nhất và đẹp nhất trên thế giới. Cảng có hàng trăm các vũng, hồ bơi, bãi biển và đường thủy, bến cảng tạo ra một cảnh quan của Sydney như một bức tranh đẹp rộng lớn. bến cảng này có hai trong những điểm đến nổi tiếng nhất của Sydney mà du khách có thể tham quan khi đi du lịch là Nhà hát Opera Sydney và Cầu Cảng Sydney.

 vinh

  1. Vịnh San Francisco

Vịnh San Francisco nằm trên bờ biển California. Khu vực xung quanh vịnh thường được gọi là Vịnh, là một khu đô thị lớn thứ 2 ở miền tây Hoa Kỳ có khoảng 8 triệu dân sinh sống. San Francisco là một trung tâm tài chính của vịnh San Jose và là thành phố đông dân nhất.

Vịnh có nhiều đảo, trong đó có nhiều đảo nhỏ ở Alcatraz, khu nhà tù cho đến năm 1963. Vịnh được mở rộng vịnh đến Thái Bình Dương qua cây cầu Golden Gate.

  1. Vịnh Guanabara

Vịnh Guanabara là một vịnh có cảnh quan đẹp nằm ở phía đông nam của Brazil. Vịnh được bao quanh bởi những cánh rừng nhiệt đới, những bãi biển đẹp, những vách đá có hình dạng kỳ lạ, những ngọn núi cao như núi Marl và khu phố Rio de Janeiro.

Vịnh được nhà thám hiểm Bồ Đào Nha Gaspar de Lemos phát hiện tháng 1/1502 và được ông đặt tên là Rio de Janeiro có nghĩa là một con sông lớn. Tên Guanabara là tên của tiếng Tupi-Guarani.

  1. Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long nằm ở miền Bắc Việt Nam có bờ biển dài 120 km, còn được gọi là “Bay of Descending Dragons”. Vịnh là một trong những điểm danh lam thắng cảnh thiên nhiên nổi tiếng tại Việt Nam với hàng ngàn đảo đá với thảm thực vật rừng dày tạo thành một cảnh biển tuyệt đẹp.

Hầu hết các hòn đảo còn hoang sơ, với tour du lịch Hạ Long, du khách sẽ tham quan các hang động lớn và hồ dọc theo làng nổi ở vịnh.

 Xem thêm tại: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang