Xu hướng nội thất bếp 2016

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn có ý định tu sửa nhà bếp, hoặc bố trí bếp cho người mua nhà mới vào dịp này, hãy thử tham khảo các dự đoán xu hướng đồ nội thất nhà bếp mới nhất trong năm 2016! Nội thất nhà bếp siêu thông minh sẽ khiến cho bạn phải “hả hê”.

Xu hướng thiết kế nội thất nhà bếp trong năm 2016 sẽ là gì? màu gì sẽ được trao vương miện lên ngôi năm nay, kiểu thiết kế và vật liệu nào? Hãy cùng khám phá nhé!

>>> kệ kho chứa hàng

1. Tủ bếp

Khu vực thiết kế tủ bếp thường được sắp xếp tích hợp trong một khối để tạo thành một tổng thể không thể tách rời, giúp không gian nhà bếp gọn gàng, sạch sẽ. Hơn nữa, như sự sắp xếp thế này cũng sẽ giúp tiết kiệm không gian và tăng không gian lưu thông tối đa trong nhà bếp.

Các loại kệ và ngăn kéo để đồ, thay vì thiết kế mở thì xu hướng năm nay sẽ được thiết kế để đảm bảo thanh trượt gọn gàng, rất riêng tư, nhưng vẫn dễ dàng tiếp cận.

Việc xử lý đồng mạ làm cho sự sang trọng vẫn là một trong những xu hướng tủ bếp nhà thiết kế hàng đầu trong năm nay.

Ngoài ra, xu hướng bỏ đi tay cầm hoàn toàn nhưng thay vào đó là cảm biến mở cũng sẽ lấn sân vào năm 2016 này.

bep
Đối với những người thích màu sắc tươi sáng như cam nâu, màu vàng hoặc màu xanh, thì bạn có lẽ nên có một nhà bếp kết hợp với gam màu sắc trung tính như màu trắng, màu xám hoặc đen. Xu hướng màu sắc năm nay sẽ là những màu sắc tươi sáng, nhưng nhẹ nhàng.

Mặc dù xu hướng năm nay là những màu sắc tươi sáng nhẹ nhàng, nhưng sự trở lại của thiết kế với màu sắc tối cũng sẽ ảnh hưởng đến sự lựa chọn màu sắc cho nhà bếp của bạn. Hãy kết hợp màu sắc  giữa các gam màu đơn sắc rõ ràng và giảm việc sử dụng gỗ xuống, thay vào đó các món đồ nội thất sẽ được mạ kim loại.

Các tủ bếp màu đen cũng sẽ được trao vương miện sáng giá năm nay. Không thể phủ nhận những tủ bếp màu đen đang rất hút mắt của người xem và tạo ra một cảm giác hiện đại cho không gian bếp, chính vì thế mà nó ngày càng phổ biến trong các thiết kế nội thất nhà bếp.

Nếu bạn không phải là tín đồ của những gam màu tối, hay những màu sắc tươi sáng và sống động, thì sắc thái của màu xám sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Màu xám sẽ không bao giờ là màu sắc lỗi thời và không thực tế. Màu xám có thể được kết hợp hoàn hảo với các cấu trúc vật chất như đá hoặc xi măng.

Tất nhiên, màu trắng là màu sắc hoàn hảo không kém. Để tăng cường vẻ đẹp của một nhà bếp màu trắng, bạn có thể thêm các màu sắc tươi sáng hoặc kết hợp với các phong cách hình học.

2. Đồ nội thất đa năng

Chẳng hạn như chiếc bàn nhà bếp Mina mang thương hiệu Minacciolo Ý với thiết kế mang đậm chất công nghiệp, mặt bàn bếp bằng kim loại, có máy hút mùi giống như 2 ống hút bụi lớn, ngoài ra, còn có thêm các chốt cầm tay với các van nước đỏ độc đáo.

3. Không gian xanh

Ngày càng ô nhiễm môi trường trầm trọng, cây cối trở nên ít hơn so với số người thực tế cần thiết hít thở không gian xanh. Do đó, xu hướng thiết kế xanh trong những năm gần đây đã luôn luôn được quan tâm, và không bao giờ giảm nhiệt trong năm 2016.

Các kiến ​​trúc sư từ SABO studio đã làm mới không gian bếp bằng cách thiết kế sàn nhà bếp với màu sắc cầu vồng kết hợp nhựng chậu cây nhỏ bên tường.

>>> Trang trí ngôi nhà với nội thất đậm chất Á Đông

4. Thiết kế mềm mại

Sau một thập kỷ thống trị, xu hướng góc cạnh dần dần được thay thế bởi xu hướng mềm mại với thiết kế đường cong nhẹ nhàng và tinh tế.
Thay vì thiết kế góc cạnh, hình thức trang trí nội thất năm 2016 sẽ được hướng đến sự mềm mại với hình bầu dục

5. Đảo bếp trở thành trung tâm của nhà bếp

Trong ngôi nhà hiện đại, được thiết kế mở gần như là một chuẩn mực. Cách tổ chức không gian này giúp cho việc di chuyển trong khi chuẩn bị bữa ăn cũng được thuận lợi hơn, ngoài ra cũng giúp thúc đẩy sự tương tác giữa các thành viên trong gia đình.

Mặt trước của bàn bếp thường sẽ được đặt đối diện với không gian phòng khách (đối với các căn hộ được thiết kế mở).

Chúng ta đang ngày càng thấy nhiều nhà bếp có thiết kế bàn ăn được liên kết với khu vực đảo bếp. Không chỉ nâng cao tầm thiết kế và thu hút sự chú ý đến nhà bếp, nó còn giúp tiết kiệm không gian, thuận tiện cho việc thiết lập bàn ăn và giảm thời gian đi lại. Xu hướng này sẽ trở nên rõ rệt hơn vào năm 2016 khi thiết kế nội thất hướng đến những thiết kế mang tính ứng dụng cao.

6. Chất liệu

Vật liệu thiết kế đã được thay đổi trong năm nay. Các chất liệu trong năm nay hướng đến khả năng chống xước và chịu nhiệt, vật liệu rất đặc trưng là bê tông và xi măng.

Không có tạo cảm giác thô và cứng nhắc, bề mặt màu xám tinh tế của vật liệu này sẽ giúp nhà bếp của bạn trở nên sang trọng và ấm áp.

Với các khu vực bồn rửa và mặt bàn thì nên dùng chất liệu là thép không gỉ với các thiết kế không góc cạnh bởi vì chúng rất dễ rửa sạch, độ bền bền, dễ bảo trì và cực kỳ sang trọng.

7. Gạch ốp tường

Thay vì những bức tường gạch men một màu đơn điệu, năm 2016 sẽ mang đến xu hướng thiết kế nhà bếp bằng những gạch men có hoa văn tinh tế, đa dạng giúp tạo thêm điểm nhấn và xóa sự nhàm chán trong căn bếp của bạn.

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang