Lẩu gà chanh ớt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Món ăn nóng và chua cay là đội sáng tạo bằng sông Cửu Long trong cuộc chiến tranh chống Mỹ.

Quay lại sau đó du kích, rừng nhiều muỗi, bất kỳ người lính có thể luôn luôn sốt rét tấn công. Điều trị bằng thuốc là tất nhiên. Nhưng nhóm nghiên cứu đã nghĩ đến giá trị chữa bệnh của ba loại gia vị: chanh, ớt và húng quế để phòng ngừa và điều trị bệnh này.

lau

Tuy nhiên, thực phẩm không phải là khó nuốt. Điều đó kết hợp với chăn nuôi gà món ngon đơn vị có điều trị, cải thiện sức khỏe gần đây gọi là chanh gà tiêu.

Để hoàn chanh ớt gà nấu ăn, bạn làm sạch gà, cắt miếng vừa ăn. Đổ nước lạnh để hình xăm gà, đun sôi, cho chén nhỏ nước cốt chanh tươi trong một bát với ớt đâm hạt cỏ dại bảo hiểm xanh nhỏ. Nếm đường, muối, bột ngọt hương vị khoái khẩu đã có một bữa ăn ngon. Người lính già ăn chanh ớt gà với cơm.

Gà với muối ớt, tùy theo khẩu vị. Nhúng vào súp gà bát húng quế nảy mầm và cất ra ngoài ăn cùng nhau. Mùi thơm húng thơm nấu chưa chín. Nước dùng gà nhấm nháp nóng, cay, đắng, đầy đủ các lỗ chân lông mồ hôi tốt.

Rời cơ sở du kích trong thành phố, các cựu phục anh trai nuôi của món ăn độc đáo này của tiêu chanh ăn lẩu gà đáp ứng nhiệt độ cực đoan của bà con. Không nấu theo cách cũ nhưng để làm sạch, luộc cả chị em gà, vớt ra để nguội.

>>> du lịch phú quốc

Nơi ở nước lạnh nồi vừa nóng để đun sôi, bóp một số nước ép chanh tươi vào bát nhỏ và hơn mắt ớt xuyên qua một con chim bỏ hạt. Nêm nếm vừa ăn. Xong đưa lẩu trên bàn với tấm gà luộc là mảnh gọn gàng cắt.

Đặt tấm sợi nhỏ cạnh của nồi bún tươi, húng quế và các tấm đĩa mỡ ớt và muối ban đầu. Các nước trong nồi sôi, thả các miếng thịt gà rất, để lại cho sạch húng quế Fancy và rễ hành lá. Mùi thơm của gia vị lan không gian.

 ga

Múc nước lẩu vào đĩa một chút muối và ớt. Tất cả mọi thứ đã sẵn sàng. Nhặt từng miếng thịt gà với muối ớt thưởng thức cùng với húng quế và hành lá. Chọn mì ăn nhạt, mềm mại đến vô số các món ăn, súp và một chút nước muối trộn ớt chan, HUP sẽ nghe thấy mồ hôi toát ra một cách làm mới.

>>> tour phan thiết

Vẻ đẹp của lẩu này mà không có vị đắng của nước chanh tươi vào nước khi đun sôi lẩu, và ớt xanh thêm vào nồi bao gồm rất nhiều nhưng chỉ là hương vị cay. Hay nhất của tất cả, lẩu này bên ngoài các giải pháp phòng chống sốt rét hỗ trợ giúp khách hàng cảm thấy nhanh.

Rau quế giúp chống lại bệnh tiểu đường, hạ cholesterol. Ớt có nhiều vitamin A và khoáng chất giúp duy trì nhịp tim, giấc ngủ, đặc biệt là có thể làm chậm sự phát triển của tế bào ung thư, chống lại ung thư tuyến tiền liệt …

Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang