4 kiểu marketing không nên bỏ phí tiền bạc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Là một doanh nhân trong thế giới của thương mại điện tử, cá nhân tôi hoàn toàn hiểu được những rủi ro từ đầu tư thời gian và tiền bạc vào quảng cáo và tiếp thị trực tuyến. Tôi cũng xác nhận một thực tế rằng một khi bạn thiết lập và hoạt động doanh nghiệp, gần một chục hoặc thậm chí hàng trăm công ty xuất hiện và cho rằng họ có khả năng phép thuật để tăng doanh số thông qua truy cập mạng, kết nối và các kênh độc đáo tiếp thị của họ.

st

Thực tế là, một số rất tốt hiệu quả và một số không ở tất cả, trong khi bạn tiết kiệm tiền và thời gian về họ, nhưng thường không hiệu quả, chi phí của việc tìm kiếm khách hàng – một biện pháp quan trọng được ném qua cửa sổ. Hiện nay, tất nhiên, có những trường hợp ngoại lệ, nhưng trong hầu hết trường hợp, thực sự vô cùng khó khăn để điều hướng truy cập từ 4 phương tiện truyền thông sau số ở mức nào là hợp lý.

Hãy chọn đúng sự thật chiến lược tiếp thị

  1. Nội dung đề nghị:

Bạn đã bao giờ nhận thấy rằng bất cứ khi nào từng đọc một bài báo trực tuyến, trong đó họ thường có gợi ý cho các bài viết khác trong chân trang mà dường như chúng ta đang thu hút sự chú ý của bạn một cách rất tự nhiên bởi bài viết bạn đang đọc? Nhưng không phải như vậy. Những gì họ đang làm là để được trả tiền cho các nội dung hướng dẫn bạn đến một trang web hoặc một trang web khác nhau.

Đã cố gắng để quảng cáo thông qua các hình thức như vậy, tôi có thể nói rằng hiệu quả của việc tìm kiếm khách hàng là rất thấp (hoặc con đường này không đặc biệt hiệu quả cho các công ty ‘thương mại điện tử).

  1. TV hay cameo phim

Beachwood Ventures chúng tôi đầu tư tại các giao điểm của giải trí và công nghệ để tận dụng lợi thế về ảnh hưởng của những người nổi tiếng – có nghĩa là chúng ta có thể xem như thế nào họ có hiệu quả, làm thế nào nó không phải và vị trí của sản phẩm nhất định. Hãy để tôi nói cho bạn, bất cứ điều gì, thực tế vẫn còn hơn một đốm sáng trên màn radar từ vị trí ngắn trong bộ phim truyền hình hoặc chỉ cần không phải là điều thực sự. Tất nhiên, nếu sản phẩm của bạn sẽ được thảo luận chi tiết trong quy trình và nội dung, nó sẽ tốt hơn, nhưng bạn chỉ có thể tin vào một cái gì đó rất quan trọng để rời khỏi nó.

 >>> cung cap dich vu viet bai pr noi dung

  1. Đưa sản phẩm vào đoạn tin tức

Đây là một sai lầm cổ điển mà các doanh nhân thực hiện khi cố gắng đưa một tên và thương hiệu cho con người – họ thuê một công ty PR có mối quan hệ hay khả năng để đưa cho họ cơ hội để tiếp cận với các ống kính. Hiện nay, tôi chắc chắn điều này có thể có hiệu quả đối với phân khúc thị trường mục tiêu của cao – điều khá khó khăn đối với truyền hình truyền thống, nhưng nếu bạn nghĩ rằng đây chỉ là bạn có thể đưa sản phẩm của bạn trên bản tin buổi sáng của thành phố và nó thực sự đáng chú ý, xin vui lòng nghĩ lại.

Ví dụ, chúng tôi chỉ BottleKeeper về “Ngày của Cha” của KTLA, một trong những hãng tin lớn nhất ở Los Angeles, và nó thậm chí không di chuyển kim. Khán giả xem chương trình như thế này bởi vì nó chỉ là quá đa dạng. Có lẽ nếu đặt trên Good Morning America và The Today Show rằng sẽ là một câu chuyện khác, nhưng chúng tôi đã không làm như vậy.

  1. In trên các phương tiện thông tin đại chúng

Có, có được ứng dụng của bạn trong Techcrunh hoặc Gizmodo là rất tốt, nhưng những gì bạn làm rất tốn thời gian là để mời Các stress tường hoặc bất kỳ tổ chức tin tức lớn khác. Tôi đã từng có một mùa thu và hợp thức hóa có thể nói rằng bạn đang ở trong các ấn phẩm và thực tế là bạn có thể liệt kê logo của trường trên trang web của mình, nhưng trừ khi sản phẩm của bạn là một sản phẩm tài chính hoặc ít nhất là đã được sử dụng rộng rãi cho độc giả của họ, quá trình chuyển đổi là không dễ dàng.

 >>> seo web uy tin chat luong

Đây có thể là một khó khăn nếu bạn thực sự cần phải biết và hiểu khán giả của bạn. Ví dụ, tôi biết rằng mặc dù rất nhiều lần tôi đề cập đến trong bài viết của tôi BottleKeeper trong Doanh nhân, chỉ vì nó không phải là đối tượng mục tiêu cho giao thông ở đây, và kết quả là không bao giờ truy cập bây giờ có một quá trình chuyển đổi khá lớn từ số lượng truy cập . Đó không phải là một điều xấu và chắc chắn không phải là lỗi của ấn phẩm này – nó chỉ đơn giản là không phải là đối tượng mục tiêu phù hợp với các sản phẩm như vậy nên những điều không đi theo hướng của bạn.

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang