Những điều cần ghi nhớ trước khi đi phượt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cho dù bạn là một phượt thủ đứng, hoặc một người trẻ tuổi đang chuẩn bị cho những kinh nghiệm hành trình đầu tiên, cho một sự tôn trọng và an toàn, ta nên lưu ý những điều sau đây.
Những điều cần nhớ trước khi đi phượt

Lễ hội hoa sẽ diễn ra vào hình tam giác mạch Hà Giang từ ngày 12/11, nó truyền cảm hứng rất nhiều người ba lô và đi. Có nhiều cách để đến được với các vùng đất huyền diệu. Bạn có thể đi theo tin tức tour thông qua các nhà điều hành tour du lịch, hoặc theo một cách rất nhiều người lựa chọn lần này là đi phượt trong chuyển động.

Bảo dưỡng xe trước khi bạn đi

Bạn sẽ phải trải qua nhiều bước của con đường quanh co, đường núi đầy đá và hố va chạm núi. Giao thông vận tải là xe gắn máy. Vì vậy, bảo dưỡng xe là lưu ý đầu tiên và rất cần thiết. Chúng tôi sẽ mang lại một số mặt hàng thiết yếu như tua vít, cờ lê, kìm …

Điền vào các bồn chứa khí

Ngoài những con đường xấu, các trạm xăng nhỏ trên đường đi cũng là một vấn đề cần được quan tâm. Các khí dọc đường là không ai muốn. Bạn cần phải điền vào mỗi trạm, để tránh rơi vào tình trạng “tiến thoái lưỡng nan”, khi xe lái xe trên đường.

Mang mặt hàng chỉ cần thiết

phuot nhanh

Nếu bạn nghĩ rằng đi phượt vẫn như bình thường, một chiếc vali chứa đầy quần áo, giày dép, bạn nên suy nghĩ lại. Đi phượt một trải nghiệm du lịch ba lô. Nó sẽ chỉ mang lại những yếu tố cần thiết cho cá nhân, và gắn liền với chiếc xe đạp cho an toàn khi lái xe, tránh mất mát.

Hiểu biết về các nền văn hóa địa phương tour tham quan da lat

Hà Giang là một tỉnh miền núi có nhiều dân tộc thiểu số. Mỗi dân tộc có tập tục văn hóa khác nhau của nó. “Nhập quốc gia tùy tục”, và chúng tôi vẫn là những người lạ. Tìm hiểu các nền văn hóa của các dân tộc thiểu số, các địa phương mà bạn lần đầu tiên đến. Một phần để làm phong phú thêm vốn văn hóa của mình, một phần để tránh gây ra những điều xấu, thiếu lịch sự khi bạn đến đó.

Lưu ý thời tiết

Núi nơi có khí hậu khá bất thường. Nhiều ngày nhiệt độ xuống thấp, sương mù dày đặc. Sau khi tất cả các điều kiện núi lở mưa lũ. Các ổ đĩa lên một ngọn núi dốc qua đi, trong tình trạng sương mù dày hoặc gặp khó khăn mưa hơn bạn có thể tưởng tượng, nếu bạn không đi rất phượt. Để đảm bảo cho bản thân và người bạn đồng hành, xin vui lòng kiểm tra thời tiết trước mỗi chuyến đi. Trong trường hợp trời mưa hoặc sương mù, luôn luôn nhớ để di chuyển chậm và bật tín hiệu rẽ phải.

Đừng đi nhóm lớn

Đây là một tuyệt đối phải tránh. Gây khó khăn khối quản lý di chuyển đội di chuyển. Bảo đảm an toàn của núi đường dốc cho khó khăn hơn nhiều. Ngoài ra, các nhóm công dân có khả năng của Nhà nước không đồng ý, vì sự mất đoàn kết nội bộ, kèm theo hành động sốc nổi.

Sự lựa chọn của một nhà lãnh đạo và đáng tin cậy

Một đội tàu an toàn phượt thường 4-6 hạn xe. Người lãnh đạo phải có kinh nghiệm, những con đường quen thuộc và lãnh đạo có năng lực, khả năng xử lý tình huống tốt. Các nhóm có thể phượt chuyến đi an toàn và hạnh phúc hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách để dẫn độ chì. Vì vậy, trước khi đi để biết các nhà lãnh đạo. Nếu có ít kinh nghiệm và có uy tín trong cộng đồng, bạn nên xem xét liệu hành trình hay không.

Đừng lái xe vào ban đêm

Ở những nơi khác, các đơn vị trong đêm là rất nguy hiểm, nơi đèo nhiều nguy hiểm hơn vì nhiều xe tải nặng, đường rất ít cua. Những chiếc xe này thường là đèn pha sáng.

Đừng đi hơn 200 km mỗi ngày

Hầu hết những người trẻ ở Hà Nội thường chọn để đi vào thứ 5 và chủ nhật, cho người đi làm buổi sáng thứ 2. Để đảm bảo chuyến đi đó, nó thường đi xe cả ngày. Tình trạng này không chỉ gây mệt mỏi cơ, mỏi mắt và sức khỏe tâm thần, nhưng cũng sẽ mệt mỏi, ảnh hưởng đến sự an toàn của người đi đường. Vì vậy, bạn nên xem xét lại hành trình của đội mình và đã không tham gia chuyến đi 200 km trong một ngày.

Phòng ngừa bị lừa dối

Một câu chuyện mà nhiều người chơi cho mỗi phượt khác đó là trường hợp mà TA (Hà Nội) đã cùng nhóm của Hà Giang Phượt 2013. lốp xe bị thủng sau khi lái xe một khoảng cách khá TA may mắn gặp hai người đàn ông trẻ, những người yêu cầu bồi thường tiền sửa xe di động, sửa chữa xe giúp đỡ.

Sau đó, TA tiếp tục di chuyển, nhưng không đến Hà Giang, cảnh sát yêu cầu dừng lại để kiểm tra, và bị sốc khi phát hiện dưới chiếc xe của mình là một gói bột màu trắng. Hai người đàn ông trẻ tuổi khác đã nhiều lần bị lạm dụng những chiếc xe của trẻ thiếu kinh nghiệm để vận chuyển ma túy trót rất nhiều.

Sau ba tháng bị giam giữ để điều tra về tội “buôn bán ma túy”, TA cũng đã chứng minh sự vô tội của mình, nhưng anh bị mất việc làm. TA đã có một bài học sâu sắc sau này.

Ngay cả vụ cướp trên đường đi, bạn cũng nên cảnh giác với gian lận trên đường đi, tránh tình trạng đáng tiếc. Cho dù kỳ nghỉ của bạn trong bất kỳ cách nào, bạn cũng nên chú ý đến sự an toàn cho bản thân.

Xem thêm Đi lễ hội hành hương ở thành phố của những túp lều Mina

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang