Cách sửa file PDF đơn giản nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thông thường với các tài liệu PDF lấy từ Internet về họ không thể được chỉnh sửa, nhưng hầu hết các định dạng tập tin đã được khá tốt đẹp, nhưng do nhu cầu của người sử dụng nên có rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa tập tin PDF. Rao vặt tự định dạng PDF có thể nói đây là định dạng tập tin có bảo mật cao nhất hiện nay. Chính phủ có thể nói rằng đây là định dạng file văn bản phổ biến nhất hiện nay.

Foxit Reader Phần mềm Tải về tại đây
Di động Phần mềm Foxit Reader Tải về tại đây
Không giống như các định dạng khác, định dạng file PDF đòi hỏi một ứng dụng riêng biệt để đọc các tập tin, và không chỉ đơn giản với phần mềm có thể đọc các tập tin thay đổi, chỉnh sửa nội dung file như các file văn bản thông thường. Để có thể chỉnh sửa các tập tin PDF cần một phần mềm đặc biệt để chỉnh sửa các tập tin PDF. Hiện nay có rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa PDF, nhưng dễ sử dụng và hiệu quả nhất có lẽ là điều không thể không kể đến Foxit Reader. Hãy Down.vn đi kèm với hướng dẫn chỉnh sửa file PDF với phần mềm Foxit Reader.

pdf dep

Làm thế nào để chỉnh sửa các tập tin PDF với Foxit Reader đơn giản nhất tải font chữ unicode

Bước 1:
Foxit Reader Phần mềm Tải về và cài đặt như bình thường. Sau khi cài đặt hoàn tất mở file PDF muốn chỉnh sửa.

Bước 2:
Tại giao diện chính trong tab Home bấm để chọn Select Text, tiếp theo xin vui lòng đánh dấu toàn bộ nội dung của file PDF nộp với Ctrl + A và sao chép nội dung sử dụng Ctrl + C.

Bước 3:
Sau khi bạn sao chép văn bản above’d phần mềm chỉnh sửa mở trình soạn thảo văn bản với Microsoft Word và dán nội dung vào phần mềm bằng cách sử dụng tổ hợp phím Ctrl + V.

Ở đây bạn có thể chỉnh sửa các văn bản khi bạn chỉnh sửa các định dạng văn bản như .doc bình thường.

Bước 4:
Một khi bạn có văn bản khi bạn di chuyển từ văn bản sang pdf bằng cách sử dụng tính năng này để lưu file ở định dạng PDF như các bước dưới đây

Bước 5:
Nhấn vào biểu tượng của Microsoft Office (ở góc trên cùng bên trái) -> Save As -> PDF để XPS.

Bước 6:
Sau khi chọn file đã lưu sang định dạng PDF, một cửa sổ mới để bạn có thể thiết lập các thông tin liên quan đến các tập tin. Nó cho phép bạn thiết lập tên file tải font chữ và thông tin tập tin đầu ra:

file

File name: Tên của tập tin PDF (thường được đặt trùng với tên file gốc Word).
Tối ưu hóa cho: tối ưu hóa đầu ra PDF tổng thể.
Standard (xuất bản trực tuyến và in ấn): Tối ưu hóa cho việc in ấn và tải lên mạng Internet.
Kích thước tối thiểu (xuất bản trực tuyến): Tối ưu hóa kích thước văn bản đầu ra, thích hợp cho việc upload lên mạng Internet.
Mở tập tin sau khi xuất bản: tập tin đầu ra PDF sẽ tự động mở ngay sau khi phần mềm được lưu trữ trong một trình đọc PDF được cài đặt trên máy tính của bạn.
Sau khi thiết lập xong Pulish nhấp chuột để hoàn thành việc chuyển đổi.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang