Chuẩn bị mở cửa hàng, siêu thị nên mua những loại kệ nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện giờ ngành kinh doanh hệ thống tạp hóa, siêu thị đang cải tiến và phát triển. với hàng trăm ngàn các cửa hàng tạp hóa cùng siêu thị mini được mở trên khắp cả nước. Để mở một cửa hàng tạp hóa hoặc siêu thị phải tốn không ít khâu quan trọng. Trong đó một bước rất quan trọng đó là chọn giá kệ phù hợp với cửa hàng của mình.

Để chọn được giá kệ phù hợp thì khách hàng phải làm thế nào?

  • Khách hàng cần nắm rõ các thông tin liên quan về kệ. Ví dụ: kích thước, thông số kỹ thuật, hình dáng, form size…
  • Khách hàng cần đến văn phòng để xem hình ảnh thực tế của kệ để có thể yên tâm về chất lượng kệ.

Để mở cửa hàng tạp hóa thì cần những loại kệ nào?

Để mở một cửa hàng hoặc một siêu thị phải đầu tư không hề ít vào hệ thống giá kệ. Vì giá kệ thể hiện bộ mặt của cửa hàng, hơn nữa kệ siêu thị giúp tất cả các mặt hàng của mình trở nên giá trị, bắt măt khách hàng hơn.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Giá kệ siêu thị chi tiết và miễn phí

Các loại kệ thông dụng dùng trong cửa hàng:

Kệ siêu thị:

Auto Draft

 Hình 1: hàng hóa được trưng bày trên hệ thống kệ siêu thị

Kệ siêu thị chủ yếu được thiết kế với chủ yếu tại cửa hàng. Kệ siêu thị giúp trưng bày hàng hóa để tiện trong việc chọn mua hàng hóa của khách hàng hơn.

Có 3 loại kệ thông dụng được dùng trong hệ thống cửa hàng, siêu thị: kệ siêu thị lưng lưới, kệ lưng tole liền, kệ lưng tole lỗ

+ Kệ lưng lưới: khung chắn đằng sau được làm từ những cọng lưới đánh ô vuông, thường dùng trong các cửa hàng tạp hóa bình thường, không yêu cầu tính thẩm mỹ cao.

+ Kệ lưng tole lỗ: mặt lưng chắn đằng sau được gia công bằng những tấm tole được bấm lỗ sẵn, tương thích cho những cửa hàng mỹ phẩm hoặc những cửa hàng yêu cầu tính thẩm mỹ và làm đẹp cao

+ Kệ lưng tole liền: mặt lưng đằng sau được thiết kế bằng những tấm lưng tole liền không bấm lỗ. thích hợp dùng cho những cửa hàng có yêu cầu cao vê cân nặng hàng hóa đặt trên kệ. Hoặc những cửa hàng có mong muốn che đi khoảng tường ở phía sau thì kệ tole liền là 1 lựa chọn phù hợp.

Kệ V lỗ đa năng

Kết quả hình ảnh cho Kệ V lỗ

Hình 2: Kệ V lỗ đa năng thường được dùng trong các kho hàng

Kệ V lỗ là 1 trong loại kệ không thể không có trong các hệ thống cửa hàng, siêu thị. Kệ V lỗ thường được dùng để chứa hàng trong các nhà kho. Kệ được thiết kế bằng những thanh sắt V, kết hợp với mâm kệ qua hệ thống ốc + tán. Mâm kệ có thể tăng đưa lên xuống theo yêu cầu của khách hàng hoặc theo kích thước mà loại sản phẩm được để trên kệ.

Kệ được sơn tĩnh điện 2 lớp màu xám gi. Chống gỉ sét, bào mòn theo thời gian

Kệ khuyến mãi

Kết quả hình ảnh cho Kệ khuyến mãi

 Hình 3: Kệ khuyến mãi được làm theo yêu cầu của khách hàng

+ Thông thường kệ  khuyến mãi được trưng bày ở đầu cửa hàng hoặc bên ngoài cửa hàng. Giúp cho khách hàng dễ trông thấy nhất các mặt hàng đang trong chương trình khuyến mãi. Hoặc những mặt hàng dành cho trẻ con thì cần dùng những loại kệ khuyến mãi.

+ Kệ khuyến mãi còn được làm theo yêu cầu của khách hàng, có thể in logo sản phẩm để có thể thu hút khách hàng cao hơn

Trên đây chính là những liệt kệ cho danh sách kệ dùng trong cửa hàng tạp hóa hoặc siêu thị. Khách hàng đang có nhu cầu mở cửa hàng hoặc tạp hóa đã không biết dùng những loại kệ nào , hãy liên hệ với công ty chúng tôi theo số 0909418921 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang