Chức năng của lò xo trợ lực đối với barrier tự động cùng cách điều chỉnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có tương đối nhiều người khi thực hiện lắp đặt barie tự động thường không để ý đến thiết bị lò xo trợ lực mà không biết rằng nó là một trong thiết bị vô cùng quan trọng của sản phẩm. Đó là lý do hôm nay chúng tôi xin phép được chia sẻ với quý khách hàng về vai trò của lò xo trợ lực trong barie tự động có công dụng như thế nào?

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barie tự động chi tiết và miễn phí

Auto Draft

Vị trí của lò xo trợ lực trong barie tự động

  • Barie tự động có cấu tạo gồm 2 phần chính:

Phần tủ chứa thiết bị

  • Có dạng hình trụ hoặc vuông, bên phía trong chứa hệ thống trục, lò xo trợ lực của barie tự động, và bảng mạch điều khiển. Phần vỏ làm bằng hợp kim thép được phủ sơn tĩnh điện chống han gỉ. Tủ barie tự động có thiết kế chống rung lắc được lắp cố đinh vào nền bê tông. Bảng mạch barie được nối với nguồn điện lưới 220V, vòng từ … có chức năng phát tín hiệu, điều khiển thanh chắn barie đóng mở.

Phần thanh chắn

  • Thanh chắn barie là một trong những phần ống đúc bằng hợp kim nhôm bên ngoài phủ sơn tính điện và dán phản quang. Tùy loại barie tự động mà có chiều dài thanh chắn khác biệt tối đa từ 4m đến 8m, đầu mỗi thanh chắn sẽ có thêm một cột đỡ. Ngoài ra tùy theo nhu cầu của người sử dụng, trên thanh chắn sẽ được lắp thêm biển báo, đèn led…và các thiết bị khác.
  • Và một số ít thiết bị phụ trợ thường đi kèm khi lắp đặt barie tự động như vòng từ, cảm biến quang, cảm biến tiệm cận giúp cho việc đóng mở barie chính xác hơn, tự động hơn
    Mỗi bộ barie tự động thường có 2 điều khiển từ xa với các chức năng đóng, mở và tạm dừng. Tín hiệu điều khiển có bán kính khoảng 30m, một điều khiển cắm điện để bàn.

 

Barie tự động.

 Tính năng của lò xo trợ lực trong barie tự động

  • Công dụng chính của lò xo trợ lực trong barie tự động là giúp cho khi nâng cần, tay chắn của động cơ không bị quá tải bảo đảm an toàn tuổi thọ của sản phẩm.
  • Ngoài ra, mỗi khi xảy ra trường hợp mất điện, hay gặp sự cố không thể điều khiển được cần barie, thì chúng ta có thể đóng mở barie bằng tay vặn phía bên trong tủ. Tất nhiên là chỉ cần với lực nhẹ nhàng, không cần tốn nhiều sức vì đã có hệ thống lò xo trợ lực hỗ trợ.
  • Đa số các loại barrier tự động hiện nay đều được đấu nối điều khiển, căn chỉnh lò xo động cơ từ trước nên chỉ việc nối nguồn điện và cấu hình điều khiển là có thể hoạt động bình thường.

Lợi ích khi khách hàng sử dụng sản phẩm barie tự động của công ty chúng tôi

  • Giao hàng miễn phí trên toàn quốc và bạn chỉ thanh toán sau khi đã nhận được sản phẩm tại nhà.
  • Những sản phẩm barie tự động chúng tôi cung cấp có thương hiệu bảo hộ trái đất.
  • Chỉ sử dụng những sản phẩm chất lượng, chính hãng.
  • Có chế độ bảo trì sản phẩm trọn đời khi quý khách hàng mua và lắp đặt sản phẩm của chúng tôi.
  • Ship hàng và lắp đặt tại nhà khi khách hàng yêu cầu.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lắp dặt công trình đúng kỹ thuật một cách nhanh chóng, hoàn hảo và tuyệt vời nhất, luôn tận tình hướng dẫn kỹ càng cho người sử dụng.

 

Lò xo trợ lục của barie tự động.

  • Như vậy, các bạn đã có thể biết được vai trò của lò xo trợ lực trong barie tự động có ảnh hưởng không nhỏ tới độ bền của sản phẩm. Bên cạnh đó, nó còn giúp cho người sử dụng không phải mất quá nhiều công sức của con người khi phải vận hành barie lúc không có điện. hiện nay trên thị trường có không ít cơ sở lắp đặt, sửa chữa các barie tự động, tuy nhiên không phải chỗ nào cũng có uy tín. Nên mỗi khi có nhu cầu người tiêu dùng hàng hãy chọn lựa những địa chỉ rất tốt để được sử dụng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang