Làm sao để tiết kiệm chi phí khi du lịch mùa hè

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Săn vé máy bay ưu đãi, đặt tour du lịch hợp lý … giúp mỗi gia đình tiết kiệm tiền nhưng vẫn thoải mái trong suốt chuyến đi.

>>> tour tham quan da lat

Du lịch mùa hè được coi là mùa thú vị và sôi động nhất trong năm và là một cơ hội cho cả gia đình có những chuyến đi vui vẻ cùng nhau. Nhân dịp này, bạn có thể thỏa thích lên rừng, xuống biển, hoặc đi du lịch khắp trong và ngoài nước. Tuy nhiên, đi du lịch luôn luôn là một mối quan tâm lớn của ngân sách gia đình, đặc biệt là các chuyến đi đến Mỹ và châu Âu. Chi phí vé máy bay cũng chiếm một tỷ lệ đáng kể không nhỏ trong ngân sách du lịch bên cạnh các khoản cho ăn uống, vận chuyển, mua sắm.

he

Việc “thắt lưng buộc bụng” quá mức trong khi đi du lịch sẽ làm cho cuộc hành trình của bạn không còn cảm thấy thoải mái, tự nhiên. Vì vậy, chọn mua vé máy bay thích hợp từ các hãng hàng không có uy tín, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ giúp mỗi gia đình có thể tiết kiệm chi phí phần nào cho chuyến đi.

Một trong những lý do tại sao nhiều người sợ đi du lịch là cảm thấy mệt mỏi khi ngồi nhiều giờ trên máy bay. Nếu chất lượng dịch vụ trên máy bay không tốt sẽ gia tăng mệt mỏi và khó chịu cho bạn. Do đó, sự hiểu biết kỹ năng của các dịch vụ hàng không là cần thiết trước khi quyết định bạn sẽ đi với hãng nào.

>>> Những vật dụng cần có trong túi xách khi đi máy bay

EVA Air được biết đến như một trong những hãng hàng không đặc biệt chú ý đến đồng hồ sinh học cơ thể của hành khách. Công ty đã nghiên cứu, sáng tạo ra các bữa ăn đa dạng và trình bày đẹp mắt để mang lại cho hành khách các bữa ăn ngon miệng. Ngoài ra, hãng này còn phục vụ các bữa ăn đặc biệt cho hành khách với các yêu cầu về chế độ ăn uống riêng biệt vì lý do tôn giáo hay sức khỏe. Bên cạnh đó, hành khách cũng được tận hưởng không gian riêng tư, tiện lợi và thoải mái với các thiết bị giải trí hiện đại trên máy bay trong suốt cuộc hành trình.

Một chuyến đi thú vị với EVA Air bắt đầu từ thời điểm bạn bước vào quầy check-in cho đến khi máy bay hạ cánh. Tại sân bay, nhân viên phòng bán vé và nhân viên mặt đất luôn là những hỗ trợ tốt nhất cho hành khách. Đối với hành khách bị khuyết tật, hãng hàng không có các dịch vụ hỗ trợ đặc biệt như giúp di chuyển xe lăn lên cửa máy bay tại sân bay hoặc hỗ trợ làm thủ tục trước khi chuyến bay cất cánh. Hành khách còn được thoải mái giao tiếp và hỏi han nhu cầu, đề nghị hỗ trợ với lực lượng tiếp viên người Việt chuyên nghiệp của hãng trong suốt chuyến bay.

EVA Air là hãng hàng không hoạt động với nhiều chương trình ưu đãi và chương trình khuyến mãi thường xuyên, chất lượng của các chuyến bay luôn khiến hành khách hài lòng với khẩu hiệu “Cất cánh đẳng cấp, trọn vèn ân cần “. Hiện nay, hãng có mặt ở hầu hết các sân bay ở châu Á, châu Mỹ, châu Âu, Úc và hơn 60 thành phố trên toàn thế giới. Năm 2015, công ty đã được Skytrax – hãng đánh giá chất lượng vận tải hàng không của Anh công bố nằm trong danh sách “Top 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới”.

 Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang