Mẹo chọn bàn làm việc giúp sự nghiệp gia chủ thăng tiến vù vù

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một chiếc bàn làm việc hợp phong thủy sẽ giúp bạn có lòng tin thoải mái nhất để giải quyết tốt mọi vấn đề công việc của mình.

Làm từ chất liệu bàn làm việc

Ngày nay bàn làm việc được sản xuất với các gia công bằng chất liệu rất phong phú từ gỗ, nhựa đến vật liệu tổng hợp… Tuy vậy, theo các chuyên gia phong thủy thì gỗ vẫn luôn là làm từ chất liệu mang về nguồn nguồn năng lượng tốt nhất. Bàn gỗ tạo được nền tảng vững chắc và kiên cố, giúp cho năng lượng quanh nơi làm việc luôn dồi dào. 

 Ngoài ra, làm từ chất liệu kính cũng giúp năng lượng có khả năng chuyển dời nhanh hơn. Nếu bạn thuộc mệnh kim thì có thể lựa chọn bàn làm việc bằng kim loại cũng tương đối phù hợp.

Auto Draft

Ảnh minh họa.

Hình dạng bàn làm việc

Có rất nhiều kiểu dáng bàn làm việc khác biệt từ dạng hình học cơ bản, đến các dạng bàn phá cách độc đáo, Tuy nhiên bàn hình chữ nhật vẫn là hợp phong thủy nhất, giúp chủ nhân dễ dàng thành công và thăng tiến trong sự nghiệp.

Ngoài ra, bàn làm việc hình chữ L cũng mang đến năng lượng phong thủy tốt nếu được đặt ở vị trí phù hợp. Các loại bàn hình bầu dục hay hình tròn là biểu trưng cho nguồn năng lượng liên tục nên cũng có thể sử dụng. Còn bàn hình vuông thường làm trị trệ các nguồn năng lượng, bạn nên tránh chọn dạng bàn này.

Màu sắc bàn làm việc

Một trong những yếu tố rất quan trọng khi chọn lựa bàn làm việc đó là màu sắc. Chọn màu sắc phù hợp sẽ mang đến những nguồn nguồn năng lượng tốt cho bạn.  

– Màu đen: tăng tốc độ làm việc và tạo cởi mở trong mối quan hệ đồng nghiệp.

– Màu nâu: tạo cảm giác thoải mái và cầu toàn.

– Xanh lục: thúc đẩy sự trí tuệ sáng tạo và năng lượng khi làm việc.

– Màu xám: tăng cường sự tập trung. – Màu trắng: tạo sự minh bạch.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Bàn làm việc chân chữ Z vui lòng liên hệ tại đây.

Ánh sáng tại bàn làm việc

Giống như mọi không gian khác, ở bàn làm việc ánh sáng cũng là một yếu tố không thể bỏ qua. Bạn cần bố trí nguồn sáng đầy đủ và đảm bảo để có được sự dễ chịu và thoải mái nhất khi làm việc.

Trên bàn làm việc ngoài ánh sáng từ đèn chính, nên có thêm đèn bàn để sử dụng khi cần thiết. Đèn bàn sẽ cho ánh sáng tập trung hơn, giúp bạn không bị phân tâm. Bạn nên đặt đèn bàn vào phía trên bên trái nơi ngồi làm việc là tương xứng nhất. 

Vị trí đặt bàn làm việc

Bàn làm việc được đặt ở vị trí phù hợp sẽ giúp năng lượng lưu thông tốt hơn, nhờ đó giúp bạn thuận lợi hơn trong công việc và dễ dàng đã có được sự thăng tiến.

Theo các chuyên gia phong thủy, những vị trí đặt đèn bàn phù hợp nhất là:

 – Hướng ra cửa: Bàn làm việc phải luôn hướng ra phía cửa chính nhưng không được đối diện cửa ra vào. điều ấy giúp bạn luôn tỉnh táo và làm việc kết quả.

 – Bàn làm việc có điểm tựa sau lưng: Chỗ ngồi làm việc nên có tường phía sau lưng làm điểm tựa, gọi là “lạc sơn”. Vị trí ngồi như vậy sẽ giúp bạn được đồng nghiệp giúp đỡ, quý nhân phù trợ và dễ dàng thăng tiến. Bàn làm việc kỵ nhất là vị trí quay mặt vào tường.

Những vị trí không nên kê bàn làm việc

– Vị trí quay lưng ra cửa: Vị trí ngồi này được coi là rất phạm phong thủy, vì thiếu điểm tựa. Nếu bố trí bàn làm việc như vậy bạn sẽ không được cấp trên chú trọng, không được cấp dưới nể phục.

– Vị trí kê bàn giữa phòng: Nếu đặt bàn làm việc ngay giữa phòng dễ tạo cảm giác bị cô lập, chơi vơi và không có điểm tựa. Làm việc trong tim trạng như vậy thường không hiệu quả, công việc sa sút, khó thăng tiến.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang