Mẹo chuyển file PDF online nhanh gọn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chuyển đổi PDF sang Word là một cách để chỉnh sửa các dữ liệu trong các tập tin PDF. Tuy nhiên, các giải pháp này thường phải trả giá cao hoặc nếu quá trình này vẫn gắn liền với biểu tượng tập tin đầu ra từ của nó, dẫn đến sự ức chế của người sử dụng. Các giải pháp để chuyển đổi PDF sang Word trực tuyến cũng rất hiệu quả, nhưng nó không phải là luôn luôn có thể truy cập ngay lập tức Internet. Vì vậy, trong bài viết rao vặt sau đây sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để chuyển đổi PDF sang phần mềm Word dễ dàng hơn với Free PDF to Word Doc Converter. Giải pháp này có hiệu quả, chính xác và quan trọng hơn là bạn không mất bất kỳ khoản phí cho hợp đồng.

Bước 1: Mở phần mềm Free PDF to Word Doc Converter ra. Nếu không có máy tính, bạn có thể tải về miễn phí PDF to Word Doc Converter miễn phí cho các máy và các nhà máy. Sau khi cài đặt, phần mềm cho phép bạn chuyển đổi các file PDF với giao diện như hình dưới đây.

chuen doi

Bước 2: Chọn các tập tin PDF cho xe chuyển đổi, nhấn Browse để chọn file cần chuyển đổi.

Bước 3: Trong các tập tin đầu ra Doc, bạn có thể chọn nơi bạn muốn lưu các tập tin trong Word sau khi chuyển đổi.

Bước 4: Điều chỉnh. Bạn có thể điều chỉnh các lựa chọn phông chữ để chuyển đổi tất cả các trang hoặc chỉ các trang bạn cần, chọn font chữ mặc định.

Bước 5: Chuyển đổi PDF sang Word. Sau khi chọn tùy chọn của bạn, chỉ cần nhấp vào Chuyển đổi phần mềm chuyển đổi tài liệu Word để chạy. Tùy thuộc vào kích thước của file PDF gốc, thời gian chuyển đổi sẽ khác nhau. Tốc độ thực hiện cũng bị ảnh hưởng bởi số lượng hình ảnh trong tập tin gốc.

Vì vậy cho thấy bạn làm thế nào để chuyển đổi PDF sang Word rất đơn giản và nhanh chóng. Chúc các bạn thành công.

Xem thêm Các thủ thuật với font chữ của Windows 10

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang