Mẹo để có những bức ảnh ấn tượng khi đi du lịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Andy Warhol – một họa sĩ nổi tiếng người Mỹ Rusyn về nghệ thuật công cộng đã từng nói “Một bức ảnh là một hình ảnh không bao giờ thay đổi cho dù người dân và cảnh quan bao gồm những thay đổi”.

Ngày nay, với một chiếc iPhone hoặc máy tính bảng, chúng ta có thể dễ dàng lưu trữ những khoảnh khắc đáng nhớ, gia đình và bạn bè của họ. Nhưng nếu bạn biết một số kỹ thuật nhỏ khi chụp thì chắc chắn rằng hình ảnh của chuyến đi của bạn sẽ trở nên sống động hơn và sống động với thời gian.
Tham khảo Mẹo du lịch chỉ trong
Nắm bắt kỹ thuật một số ít trong khi chụp ảnh, hãy chắc chắn rằng hình ảnh trong chuyến du lịch của bạn sẽ trở nên sinh động hơn
Nắm bắt kỹ thuật một số ít trong khi chụp ảnh, hãy chắc chắn rằng hình ảnh trong chuyến du lịch của bạn sẽ trở nên sống động hơn và sống động với thời gian. Ảnh: lifehack

1. Khoan vui lòng bận tâm về các thiết bị đắt tiền, tập trung vào việc học trước

Bạn cần phải đọc rất nhiều, nghiên cứu các hình ảnh đẹp và thử nghiệm với các kỹ thuật khác nhau mà các nhiếp ảnh gia thường được nhắc đến. Một trong những chìa khóa để giúp bạn chụp ảnh tốt hơn là không chỉ luôn luôn là trọng tâm chính của hình ảnh ở trung tâm, bởi các máy ảnh kỹ thuật số và iPhone là hai đường ngang song song và hai đường thẳng đứng song song, chúng tôi chia hình ảnh thành chín phần. Do đó, hình ảnh bạn điều chỉnh tập trung vào các vị trí khác nhau sẽ giúp bạn có được khung hình phức tạp hơn.

2. Hãy tận dụng những khoảnh khắc “vàng”

Các nhiếp ảnh gia cho biết rằng hầu hết các khung cảnh đẹp nhất của vùng nông thôn, đô thị, sa mạc và bờ biển được thực hiện sau khi bình minh hay hoàng hôn vừa chớm chỉ cho đi.

Bởi vì nhiếp ảnh là nghệ thuật của ánh sáng, vì vậy trong thời khắc vàng này, ánh sáng sẽ tỏa sáng trên đối tượng tạo bóng đổ dài khác nhau. Nếu bạn tận dụng ánh sáng trong thời gian này sẽ cung cấp cho bức ảnh của bạn một khung tinh tế.

Các nhiếp ảnh gia cho biết rằng hầu hết các khung cảnh đẹp nhất của vùng nông thôn, đô thị, sa mạc và bờ biển được thực hiện sau khi bình minh hay hoàng hôn vừa chớm chỉ cho đi.
may anh

3. Xoay bình thường thành tác phẩm nghệ thuật

Diane Arbus – một nhiếp ảnh gia xuất sắc Mỹ và trên thế giới với hình ảnh chứa nhân loại sâu sắc, cô luôn luôn tìm kiếm cho hiện tại hoàn hảo như bình thường của một kiệt tác sống.

Hãy thử ý tưởng tuyệt vời này của Diane Arbus, nếu bạn có thể biến những thứ như bụi bẩn hay xả rác lộn xộn ly nhựa trở nên sống động, không có gì là bạn không thể tự AI.

Có thể bạn quan tâm Kinh nghiem du lich Thai Lan

4. Hãy giới hạn mình

Người ta thường nói “những khó khăn nổi lên sự khôn ngoan”, vì vậy khi bạn bị giới hạn về mặt kĩ thuật như để quên ống kính hoặc máy ảnh ở nhà và chỉ mang iPhone. Sau đó, bạn sẽ cần phải cẩn thận hơn với cách bố trí tìm kiếm, góc ảnh và là hình ảnh duy nhất chủ động. Đó là một kỹ năng luôn luôn theo bạn, đặc biệt là khi bạn đã có tất cả mọi điều kiện thuận lợi, máy móc.

Đôi khi chỉ cần một chiếc điện thoại bình thường, nhưng nếu bạn nắm được bố trí, bạn có thể hình dung góc hình thành với hình ảnh tuyệt vời.

5. Tham gia một khóa học về nghệ thuật

Mặc dù là một lớp sơn màu nước hoặc sơn dầu, bạn cũng cần phải tìm hiểu để cảm nhận ánh sáng, độ tương phản, bóng tối và đặt mình vào môi trường xung quanh của nó. Như vậy thông qua các lớp học nghệ thuật, bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để truyền tải thông điệp của mình để chụp ảnh chạm vào trái tim của khán giả.

6. Hãy sử dụng một máy ảnh phim

Nếu bạn chỉ có một cuộn hạn chế về bộ phim đó đã có rất nhiều cảnh đẹp để chụp, sau đó bạn chắc chắn sẽ cân nhắc hơn trong việc lựa chọn hình ảnh góc độ, bố cục và đó sẽ nâng cao nhận thức về nghệ thuật tự.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

7. Nghiên cứu các tác phẩm của nhiếp ảnh gia khác

Không giới hạn hình ảnh của bạn, thay vào đó hãy học hỏi từ các nhiếp ảnh gia khác, những người chuyên chụp ảnh đen và trắng, mục đồng phong cảnh, cảnh chiến tranh hay những cảnh cực kỳ đơn giản khác.

Ảnh đen trắng của một đứa trẻ trong chiến tranh ở Việt Nam, một bức ảnh màu sắc của một người mẹ bồng đứa trẻ sơ sinh trong vòng tay của anh vẫn còn đỏ mặt, thông điệp mà tác giả muốn truyền đạt, và nó đã được sử dụng kỹ thuật nào, tất cả điều đó là không đáng để bạn học hỏi hay những gì?

8. Di chuyển tư thế khi chụp ảnh

ne thoai

Không bao giờ chỉ chụp tất cả mọi thứ trong tầm mắt, thay đổi tư thế, khi họ cúi xuống, khi bước lên thậm chí còn nằm trên mặt đất, bạn sẽ không mong đợi những vị trí này có thể mang lại góc nhìn cực kỳ độc đáo này.

Di chuyển tư thế khi chụp ảnh mà sẽ giúp bạn thực hiện phong độ ấn tượng góc.

9. Hãy thử nghiệm với các kỹ thuật mới

Trong nhiều bức ảnh bạn sẽ thấy tác giả áp dụng rất sáng tạo kỹ thuật làm mờ bokeh mờ xung quanh, tập trung vào các đối tượng chính và do đó làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ bức ảnh.

10. Đừng xóa những bức ảnh mà bạn không quan tâm ngay bây giờ

Đôi khi có những bức ảnh mà bạn đã thất bại, nhưng không được xoá hoàn toàn, bởi vì một ngày nào đó khi có kinh nghiệm hơn bạn sẽ suy nghĩ lại và sử dụng kỹ thuật nhất định trở thành khoảnh khắc biến đặc biệt hơn.

Đừng cố gắng để xóa các hình ảnh mà bạn không quan tâm ngay bây giờ.

Xem thêm Kinh nghiem du lich Vung tau

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang