Mẹo giúp làm chủ Windows 8.1

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau một thời gian tương đối dài để sử dụng, chúng ta hãy nói về một cái gì đó nhẹ nhàng và … thêm chức năng trên Windows Phone 8.1. Hãy nói về những tính năng thú vị trong Windows Phone 8.1. Dưới đây là những thủ thuật nhỏ có thể giúp bạn làm tất cả các Windows Phone 8.1.

>>> free download font
Trước khi bạn bắt đầu, hãy nhớ rằng đây không phải là tính năng “cực kỳ nguy hiểm” hay “chỉ có Windows Phone” được bao gồm, đây là những tính năng mà sẽ nâng cao kinh nghiệm của bạn với hệ điều hành này.

Và khuyến khích không nhìn thấy trên điện thoại hoặc sử dụng mạng 3G.

windows

Đồng bộ hóa với Windows
Khi Apple giới thiệu khả năng đồng bộ hóa giữa iOS và Mac OS X 8 Yosemite, nhiều người sử dụng các nền tảng khác phải ghen tị. Đối với những người đang sử dụng Windows và Windows Phone, Microsoft có kế hoạch cung cấp một kinh nghiệm xuyên suốt đối với chúng tôi, nhưng chúng tôi vẫn chưa có một trung tâm thông báo chung, các cuộc gọi và tin nhắn chuyển tiếp giữa 2 hệ điều hành như Apple đã làm. Tuy nhiên, hiện nay, khả năng đồng bộ hóa Windows và Windows Phone không phải là quá xấu.

Đầu tiên, trên Windows Phone 8.1, chọn:

Cài đặt >> cài đặt Sync của tôi và chọn các mục mà bạn muốn đồng bộ hóa với Windows (8 / 8.1), bao gồm: Theme, cài đặt App, Internet Explorer và mật khẩu. Tôi khuyên bạn nên chọn tất cả, không có hại gì cả.

Đó là nó. Bây giờ điện thoại của bạn và máy tính xách tay của bạn chạy Windows 8 hoàn toàn đồng bộ với nhau:

Chủ đề màu sắc: hãy thử nhưng nhìn, điều này là dễ nhìn thấy nhất.
Mật khẩu Wi-fi, bạn chỉ cần nhập mật khẩu của bạn một lần trên một máy tính, điện thoại sẽ tự động kết nối mà không cần phải nhập lại.
Các ứng dụng đã mua và mua trong ứng dụng các mặt hàng, những thành tựu đã chơi, và ngay cả những vị trí mà bạn đang đọc xấu cho các ứng dụng đọc ebook: lưu ý chức năng chỉ hoạt động cho Universal Apps.
Trang web ưa thích và mật khẩu đăng nhập.
Không nhiều, phải không? Nhưng dù sao đây là một tính năng khá mát mẻ trên Windows Phone 8.1

Ngoài ra, sử dụng một hệ sinh thái thường có nghĩa là bạn có thể đồng bộ giữa các ứng dụng phổ biến trong các hệ sinh thái đó. Ví dụ, chỉnh sửa địa chỉ liên lạc của bạn trên máy tính của bạn, lưu các ghi chú của bạn trong các bức thư bằng văn bản OneNote hay xấu trên máy tính và sau đó viết trực tiếp trên điện thoại của bạn. Và một trong những điều tôi thích nhất là khả năng đồng bộ hóa giữa Microsoft Word 2013 và Word trên Windows Phone.

Bạn viết một bài viết trên Word 2013 xấu, sau đó bạn lưu trên OneDive, nhấc điện thoại lên, tập tin Word mở ngay trên điện thoại và giữ trong tâm trí rằng ví của bạn đã được tiến hành – Chọn nơi bạn rời của – rất thuận tiện cho những người thường xuyên phải làm việc với Word và Office nói chung.

trình duyệt web IE
Internet Explorer 11 – IE11 trên Windows Phone 8.1 làm cho rất nhiều thứ mát mẻ

Đồng bộ hóa Tabs đang mở: Lưu ý rằng tính năng này chỉ hoạt động trên Windows 8 IE11, IE11 là không có sẵn trên Windows 7.
Tính năng này được kích hoạt khi bạn chọn “đồng bộ Internet Explorer” ở đầu trang. Từ bây giờ nếu bạn đang đọc dở một tab nào đó trên một máy tính đột nhiên phải đi một nơi nào đó, bạn có thể thoải mái Tính ôm điện thoại và đọc luôn.

Mở Internet Explorer trên điện thoại di động >> >> Other Tabs của tôi: bạn sẽ thấy các tab đang mở trên máy tính của bạn ở đây.

Cùng với IE trên PC

Gesture Hỗ trợ:
Trên Windows Phone 8.1 bây giờ là bạn có thể “chuyển tiếp” một trang web bằng cách sang bên phải, và “lạc hậu” của vuốt trái.

Chia sẻ hình ảnh nhanh trên IE:
Bạn lướt web, xem ảnh hoặc thú vị và muốn chia sẻ nó cho Facebook của một người bạn. Đơn giản chỉ cần nhấn và giữ vào hình ảnh, chọn “chia sẻ” >> Facebook

>>> Hướng dẫn cách ghép, cắt PDF sử dụng PDF Split-Merge
Tìm kiếm nhanh trên Windows Phone
Đánh dấu văn bản bạn muốn tìm kiếm một cách chi tiết và nhấn Search. Họ là!

Tạo một album ảnh trên Windows Phone
Trước đây với Windows Phone 8, muốn tạo ra một album trên điện thoại là không thể. Nhưng giờ đây với Windows Phone 8.1, sau đó tất cả mọi thứ dễ dàng hơn nhiều.

Mở “Files Manager” bất kỳ.
Chọn Hình >> Create New Folder: đặt tên bạn muốn.
Hình ảnh Copy / Cut trong thư mục mới được tạo ra
Trong ảnh: bạn đã có một album mới như là tiêu chuẩn.

Tạo một lời nhắc nhở Cortana nhanh
Tạo nhắc nhở nhanh chóng khi bạn nhận được lời mời từ một số bạn bè thông qua sms hoặc email. Tại sao không?

Nhanh chóng gọi điện để gọi điện thoại thông thường video
Trái với dự đoán, trên Windows Phone 8.1, Microsoft đã không được tích hợp sâu vào các ứng dụng điện thoại Skype và có lẽ họ đã không có ý định này. Thay vào đó, họ truy cập các hướng khác: cung cấp các API cho các ứng dụng video kêu gọi có thể được tích hợp vào các cuộc gọi thông thường. Nge hơi khó hiểu, huh? Bạn đã cố gắng gọi điện thoại thông thường với các đồng nghiệp, bạn bè của họ và nhìn thấy một nút “Skype” nhỏ ở giữa chưa?

Đó là các cuộc gọi thông thường để chuyển đổi các cuộc gọi Skype có, nếu cả hai bên đều có Skype và được kết nối với Internet. Đây là một bước đi khá tốt, và Micorosft đã cho phép các ứng dụng của bên thứ ba làm điều tương tự. Tuy nhiên, các nhà phát triển hiện nay là khá thờ ơ với tính năng này, chúng ta hãy chờ một thời gian lâu hơn để xem.

Windows Phone là một hệ điều hành không hoàn chỉnh, nhưng thậm chí không có hệ điều hành nào là hoàn hảo, vì vậy đôi khi, sau khi thời gian rên rỉ và than phiền, có lẽ chúng ta nên ngồi xuống, nhâm nhi một chút gì đó và hạnh phúc với những gì bạn có.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang