Một vài điều không biết về dàn “lá chắn sống” bảo vệ ông Kim Jong-un

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dàn vệ sĩ luôn theo sát Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un được tuyển chọn vô cùng khắt khe với những tiêu chí như ngoại hình, lòng trung thành cùng quá trình đào tạo gian khổ tương tự như lực lượng đặc nhiệm trong quân đội tổ quốc.

Dư luận quốc tế từng một phen sửng sốt về dàn vệ sĩ mặc trang phục màu đen chạy xung quanh chiếc xe chở nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un tham dự lễ hội nghị thượng đỉnh lần thứ nhất với Tổng thống Mỹ Donald Trump ở Singapore hồi tháng 6/2018.

  Auto Draft

Đội vệ sĩ tinh nhuệ của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un

Theo BBC, tại Triều Tiên, ông Kim cũng được nhân viên an ninh an ninh chặt chẽ thông qua 3 lớp. có thể nói, những vệ sĩ chạy xung quanh chiếc xe của nhà lãnh đạo Triều Tiên hay đi cạnh ông Kim mới chỉ là lớp bảo vệ thứ nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Cong ty bao ve o thu duc. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Những nhân viên an ninh này được lựa chọn từ Văn phòng các phụ tá chính có từ 200 – 300 thành viên. Trong đó, một nửa là vệ sinh, số còn lại làm công việc lái xe và trợ lý kỹ thuật đảm bảo và hoạt động cho ông Kim Jong-un. Thời khắc làm việc của các nhân viên trong Văn phòng các phụ tá chính tối đa là 10 năm.

 

Vệ sĩ luôn theo sát ông Kim Jong-un và tạo thành lớp "lá chắn sống" bảo vệ nhà lãnh đạo Triều Tiên.

Tiêu chí tuyển chọn các thành viên tham gia đội cảnh vệ theo sát ông Kim gồm thể lực, năng lực chuyên môn sử dụng súng, võ thuật và thậm chí là ngoại hình.

Họ phải có chiều cao xê dịch như ông Kim và có xuất thân từ những GĐ an toàn và tin cậy bao gồm họ hàng nhà lãnh đạo Triều Tiên.

Trước khi gia nhập đội ngũ vệ sĩ của ông Kim, những người này phải trải qua giai đoạn huấn luyện vô cùng gian khổ tương tự như như lực lượng đặc nhiệm của quân đội Triều Tiên.

Bởi ngoài vũ khí, nếu mối đe dọa gây rất không an toàn tới tính mạng nhà lãnh đạo Triều Tiên, các vệ sĩ sẽ phải dùng tay hoặc cả thân mình để vô hiệu hóa đối phương.

Ngoài năng lực bảo vệ yếu nhân, các vệ sĩ của ông Kim còn phải có khả năng quan sát tốt để phán đoán mọi tình huống nguy hiểm có thể xảy đến với nhà lãnh đạo Triều Tiên.

Các vệ sĩ tạo thành lớp bảo vệ thứ nhất cho Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un.

Đáng nói, để nhân viên bảo vệ ông Kim, đội vệ sĩ là một trong số ít công dân Triều Tiên được phép mang theo vũ khí khi đang ở cạnh nhà lãnh đạo.

Thông thường, đội vệ sĩ sẽ mang theo súng ngắn bán tự động và một vũ khí dự phòng.
 
Trên thực tế, chiếc limousine chở ông Kim được bọc thép nên nếu như không có "lá chắn sống" là các vệ sĩ, ngay cả các tay bắn tỉa cũng không thể gây rất nguy hiểm cho nhà lãnh đạo Triều Tiên.

Trước đây, tháp tùng nhà lãnh đạo Kim Jong-il thường là một vệ sĩ và hai quan chức cấp cao. Song khác với ông Kim Jong-il, ông Kim Jong-un ít khi sử dụng vệ sĩ và họ cũng thường không ra mặt.

 

Đội vệ sĩ theo sát ông Kim Jong-un trong các chuyến công tác.

Các vệ sĩ bảo vệ nhà lãnh đạo Triều Tiên thường mặc âu phục là vest màu đen hoặc trang phục Mao Trạch Đông giống các quan chức chính trị Triều Tiên.

Trong khi đó, lái xe của ông Kim thường đeo gang tay da khi điều khiển xe. Thiết bị liên lạc sử dụng sóng radio qua các tai nghe. Để phân biệt chức năng và nhiệm vụ, đội bảo vệ của ông Kim sẽ mặc trang phục mang phù hiệu khác nhau cũng như dùng mật khẩu và mật mã để giao tiếp.

Theo kế hoạch, thượng đỉnh Mỹ – Triều lần hai giữa ông Trump và ông Kim sẽ diễn ra ở Hà Nội trong 2 ngày 27 – 28/2.

(Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang