Nên chọn mẫu tủ bếp gỗ loại thế nào là tốt nhất?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn muốn mua tủ bếp, nhưng đang băn khoăn không biết nên chọn tủ bếp gỗ loại nào là tốt nhất? bền nhất và giá cả hợp lý nhất. Chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu về một số loại bếp làm bằng gỗ tự nhiên, giúp các bạn có thể lựa chọn cho căn nhà bếp của mình những món nội thất đẹp và sang trọng nhất.

Tủ bếp được làm bằng gỗ tự nhiên hiện nay đang được sử dụng rất thông dụng, vì tính tiện lợi, bền đẹp mà giá thành lại hợp lý, vì vậy việc lựa chọn một tủ bếp bằng gỗ tự nhiên cũng không khó, khách hàng có thể lựa chọn một số mẫu bếp đẹp ngay sau đây:

Tủ bếp gỗ gỗ Xoan đào

Do đặc trưng của loại gỗ Xoan đào là một trong loại gỗ có tác dụng chịu lực rất tốt, chắc chắn, có độ bền cao, tuổi thọ của sản phẩm có thể lên tới vài chục tuổi đi kèm với đó là khả năng chịu nước và hạn chế sự tấn công của mối mọt rất phù hợp cho thiết kế tủ bếp ở Việt Nam là khí hậu ẩm ướt nhiệt đới ẩm gió mùa.

Với những khách hàng đã lựa chọn tủ bếp xoan đào đang rất hài lòng về độ bền của sản phẩm. Với đặc trưng là độ bền tốt, bên cạnh đó loại gỗ này cũng rất dễ tạo những kiểu dáng khác biệt, tùy vào không gian đặt tủ bếp của gia đình bạn.

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726. 

Auto Draft

Ngoài ra, gỗ Xoan đào có giá thành hợp lý so với các loại gỗ khác trên thị trường, chính vì thế, tủ bếp gỗ Xoan đào luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu khi nhắc tới tủ bếp gỗ thoải mái và tự nhiên.

Nên chọn tủ bếp gỗ loại nào là tốt nhất? Thì mẫu tủ bếp gỗ Xoan đào đã trả lời cho câu hỏi đó, có thể nói rằng tủ bếp gỗ xoan đào mang về cho bạn một không gian bếp êm ấm và hiện đại nhất. Mẫu tủ bếp gỗ Xoan đào thường có màu hơi sẫm màu, điều đó cũng yêu cầu những khách hàng phải có con mắt nghệ thuật và thẩm mỹ để phối màu cho căn bếp tránh hiện tượng làm bếp tối đi hoặc tương phản màu sắc. Làm ảnh hưởng đến không gian màu sắc của căn phòng.

Tủ bếp bằng gỗ sồi Nga

Tủ bếp gỗ làm bằng sồi Nga được sử dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất phòng bếp ở các nước phương Tây. Do một phần đặc điểm của loại gỗ này có trọng lượng nhẹ, rất tiện ích. Tuy nhiên tủ bếp loại này lại rất chắc, độ bền cao, vân gỗ đẹp, màu sắc sáng, tủ bếp gỗ sồi nga có giá thành tương đối phù hợp. Vì vậy, những điểm mạnh nổi trội của loại gỗ này khiến khách hàng rất ưa chuộng và lượng tiêu dùng tủ bếp gỗ này khá cao.

Tủ bếp làm bằng gỗ sồi Nga được làm từ gỗ sồi có xuất xứ ở Nga, do cây sồi mọc ở không gian giá lạnh ở nước Nga, nên gỗ cây sồi có độ chắc chắn rất cao và năng lực chống lại những động vật có hại đến chúng vô cùng tốt như mối mọt. Vì thế mà gỗ sồi rất bền theo thời gian. Ngoài ra, loại gỗ này cũng có đường vân rất đẹp nên chúng được nhiều nước nhà ưa chuộng. Gỗ sồi Nga có màu trắng, vàng nên thường mang đến ngôi nhà cảm giác hài hòa với ánh sáng tự nhiên, trẻ trung và êm ấm cũng như rất hiện đại. vì vậy bạn nên cần bố trí nội thất phòng bếp cho hợp lý đễ tạo được không gian bếp sang trọng.

Tủ bếp gỗ Dổi

Nên chọn tủ  bếp gỗ loại nào là tốt nhất? Thì bạn có thể nên mua tủ bếp gỗ Dổi. Vì gỗ Dổi có đặc trưng đó là có năng lực tạo hình nên có thể thiết kế được nhiều chủng loại với nhiều dạng, hình thái tủ bếp khác nhau. Ngoài ra, tương tự như các loại gỗ thoải mái và tự nhiên khác, tủ bếp gỗ Dổi có độ bền cao, kèm theo với đó là năng lực chuyên môn chịu lực, chịu nước, tinh giảm sự tấn công của mối mọt.

Bên cạnh đó, trong gỗ Dổi có tinh dầu thơm nên có vân tự nhiên rất sắc nét. Ngày nay, tủ bếp gỗ Dổi được sử dụng rộng rãi do có tác dụng hữu ích và giá thành hợp lí.

Gỗ Giáng Hương

Ngoài các loại tủ bếp được làm bằng các loại gỗ nói trên thì tủ bếp gỗ Giáng Hương được đánh giá là đồ nội thất cao cấp, giá tiền có thể gấp 2-3 lần với các nguyên liệu gỗ trên do gỗ giáng hương là loại gỗ quý hiếm được khai thác chủ yếu tại các nước Đông Nam Á và được xếp vào nhóm các loại gỗ quý hiếm đặc biệt có ở nước Lào hoặc vùng Tây Nguyên thuộc Việt Nam.

Tủ bếp gỗ Giáng Hương có độ bền không nhỏ, chắc chắn không có khả năng giãn nở trong suốt quá trình sử dụng, màu sắc luôn đẹp không biến đổi theo thời khắc, không bao giờ bị mối mọt.

Gỗ Giáng Hương có màu nâu hồng hoặc nâu đỏ nên rất kết hợp cho không gian nhà bếp. Do tính chất rất cứng, rắn, không bị nứt nẻ nên khi chịu tác động của ngoại lực thì gỗ không bị biến dạng. Do tính chất gỗ mang lại nên tủ bếp gỗ Giáng Hương có ưu thế vượt trội hơn hẳn so với nhiều loại tủ bếp khác như: mùa đông thì ấm, mùa hè thì mát, gỗ lại có hương thơm tự nhiên và thoải mái bổ ích cho sức khỏe của con người, hoàn toàn không có chất độc gây hại.

Với khí hậu ở Việt Nam nói chung, đặc biệt là khu vực miền bắc có điều kiện khí hậu nóng ẩm, hanh khô nên khả năng co giãn của các loại gỗ thường xảy ra. Vì vậy, nên chọn tủ bếp gỗ loại nào là tốt nhất? thì các bạn có thể mua các loại tủ gỗ được làm từ các loại gỗ nói trên, bởi mỗi loại tủ gỗ đều có ưu điểm và nhược điểm khác nhau, tùy thuộc vào sở thích và kinh phí để bạn có thể chọn lựa được loại tủ phù hợp với điều kiện gia đình bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang