Ngôi nhà 38m² nằm ở khu phố sầm uất được cải tạo với tương đối nhiều điểm vượt trội

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khoảng không gian sống chật hẹp ở thành phố lớn được cải tạo khéo léo và đầy sáng chế để mang đến một căn hộ mới đủ đầy tiện nghi và cá tính.

 Chủ sở hữu căn nhà là cặp vợ chồng trẻ đến từ Thượng Hải. Họ yêu cầu thẩm mỹ và nghệ thuật cao, theo đuổi các chi tiết trang trí mang đậm chất cá tính và có nét cá biệt. Vì thế, căn hộ mà họ chọn mua rộng khoảng 38m².

Họ đồng ý cải tạo để có môi trường sống mới bởi căn hộ nằm ở vị trí đẹp trên tuyến đường sầm uất ở Thượng Hải.

Auto Draft
Lối vào nhà đẹp mê hoặc với sự đối lập của những gam màu hiện đại.


Tủ âm tường kết nối các không gian.

 Khác với những người "xây" nhà mới là đi tìm kiếm một đơn vị thiết kế uy tín, gửi gắm những ý tưởng phát minh thú vị của mình, cặp vợ chồng trẻ này đã đến nhà một người bạn thân để tìm cảm hứng.

Người bạn này có một ngôi nhà vô cùng xinh xắn. Và trải qua nhiều gợi nhắc từ việc tìm hiểu những ngôi nhà đã thiết kế, họ đã nhanh chóng có cho mình những ý tưởng thú vị, không chỉ khắc phục những nhược điểm của căn nhà cũ mà còn tìm ra nhiều cách sắp xếp không gian hợp lý.

 

 


Hiện trạng của căn hộ khi chưa cải tạo.

 

 

 
Căn hộ không được vuông vắn, nhưng điều đó cũng chẳng quyết định bất cứ điều gì. Từ lối vào, chủ nhân của ngôi nhà thiết kế hệ tủ âm tường để lưu trữ giày dép, đồ đạc. Không gian rộng hơn nhờ cách nối liền sắc màu từ sàn lên bức tường đối diện.

Tủ gỗ giống như điểm khác biệt nổi bật, tiện nghi và êm ấm cho mọi người khi sử dụng. Trong hệ tủ có thêm tủ nhỏ lưu trữ, là nơi lý tưởng để "cất giấu" ổ cắm, các loại chìa khóa ở đây.

Hệ tủ được kết nối từ cửa ra vào đến tận không gian phòng bên trong. Phía bên phải là khu vực phòng tắm được bày biện đơn giản hết mức có thể nhưng vẫn luôn ghi nhớ tạo dấu ấn cá tính đặc biệt bằng hệ đèn Led thông minh.


Không gian đẹp hiện đại và thoáng sáng.

 
Hệ tủ gỗ âm tường có thể dẫn bạn đến nhiều không gian khác nhau, trong những số đó có tủ bếp. Nơi nấu nướng được thiết kế đẹp mê mẩn với hệ tủ như "gom nhặt" tất cả tinh hoa của vẻ đẹp hiện đại. Hệ tủ khiến bạn luôn muốn trở về nhà để nấu những bữa cơm thật ngon cho gia đình mình.


Mỗi góc nhỏ đều đẹp như mơ nhờ cách thu xếp khéo léo.


Hệ tủ bếp hiện đại.

 Tủ bếp màu trắng hiện đại, đẹp mắt. Phía trong là hệ tủ màu gỗ thân thiện. Gam màu trầm, đậm của bàn và tường bếp giúp cho không gian nấu nướng có chiều sâu và bắt mắt hơn. Bên cạnh là đảo bếp với đèn Led ấn tượng giúp khu vực chức năng này thêm vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi.

Kết nối với đảo bếp là bộ bàn ăn xinh xắn. Bàn có cùng tông màu với gam màu nền của không gian. Ghế được lựa chọn với kiểu dáng thanh thoát, hiện đại đủ để góc nhỏ ăn uống hàng ngày thêm nhiều cảm hứng vui vẻ.

 


Không gian đủ đầy tiện nghi.


Khu vực đảo bếp kết hợp khu ăn uống ấm áp, hiện đại.

 Từ bếp có thể bước vào phòng ngủ qua cánh cửa trượt thuận lợi, tiết kiệm diện tích. Không gian nghỉ ngơi ngập cả ánh sáng thoải mái và tự nhiên. Vẻ đẹp của không gian được kết nối bằng những gam màu giản dị nhất, êm dịu nhất.

Phòng ngủ được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng bao gồm giường, hệ bàn son phấn trang điểm màu gỗ thân thuộc và bình dị.
 

 
Từ đảo bếp có thể bước vào phòng qua cánh cửa trượt.


Không gian đẹp như mơ với cách bố trí dễ dàng và đơn giản.


Tab đầu giường nhỏ xinh.

Sentences writing service must flow naturally and contain correct punctuation and capitalization.

 Bên cạnh góc ăn uống là hệ tủ âm tường màu trắng cùng tông với màu nền phía trong có bàn làm việc nhỏ và gọn. Sự kết nối linh hoạt của đa số chức năng, nhiều đồ dùng nhưng không vì vậy mà khiến không gian trở nên chật chội.


Khu vực làm việc riêng biệt. Góc ban công được đặt máy giặt và hệ tủ phía bên trên để đựng đồ lặt vặt.

 Phía đối diện còn có thêm ghế màu đỏ nhỏ xinh, kiểu dáng khác biệt tạo điểm nhấn nổi bật cho khoanh vùng chức năng chính này. Mọi người hoàn toàn có thể ngồi ở chỗ này đọc sách, trò chuyện với người nấu bếp hay ngắm cảnh phía bên ngoài khung cửa sổ.


Ghế đỏ khá nổi bật.

 Toilet màu đen, trắng đối lập cùng các thiết bị không rườm rà, xinh xắn giúp căn hộ thêm tiện nghi, đáng sống.


Phòng tắm cá tính với sự đối lập màu sắc đầy ấn tượng.

Theo Sohu

Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại bàn ăn gia đình cam kết giá kho, hàng đẹp, chất lượng, đa dạng mẫu mã. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0986 566 945 – 0888889841.

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang