Những bãi biển đẹp và đông khách nhất nước Ý

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Du lịch đến Ý, du khách không chỉ được đến thăm thành phố cổ với những di tích nguy nga, tráng lệ mà còn sở hữu nhiều bãi biển đẹp với làn nước xanh mát, hàng năm thu hút hàng triệu du khách đến thăm.

Chúng tôi mời bạn chiêm ngưỡng và lên kế hoạch đi du lịch biển vào mùa hè này tại đất nước Ý này nhé.

 >>> du lich han quoc

Polignano a Mare, Ý

Bãi biển Polignano nằm ở thị trấn Polignano a Mare, tỉnh Bari nằm một vách núi đá nhìn ra biển mở ra khung cảnh biển xanh gợn sóng đẹp tuyệt. Polignano luôn thu hút nhiều khách du lịch, dọc theo bờ biển luôn chật kín người.

Rabbit, Ý

Rabbit được đánh giá là một trong 10 bãi biển đẹp nhất ở Ý, thuộc Sicily có một bãi biển đẹp như tranh vẽ với những vách đá trắng, nước trong xanh và nhiệt độ ấm quanh năm. Khi lặn biển ở Rabbit, phía nam đảo Lampedusa, bạn cũng có thể bắt gặp cảnh rùa biển và các đàn cá đầy màu sắc bơi ngay bên cạnh và những chú cá heo thường xuyên nhô lên mặt nước.

 bien

Tropea, Ý

Tropea là bãi biển nằm ở thị trấn trung cổ nhỏ ở Calabria. Do địa hình biển núi khá gồ ghề, ở đây khách có thể thưởng thức cocktail trên đỉnh vách đá hoặc dạo chơi, tắm nắng hoặc bơi lội. Nếu bạn không thích mạo hiểm thì không nên đi vì gió ở đây rất mạnh.

 >>> Đến những ngọn núi huyền thoại khám phá võ lâm Trung Quốc

Marina Grande, Ý

Bãi biển Marina Grande nằm giữa hai bến tàu nhỏ của vịnh Naples, là bãi biển lớn nhất của đảo Capri, đó là nơi lý tưởng cho một tour du lịch thuyền lãng mạn và các hoạt động tắm biển, lặn biển. Đặc biệt, ở đây, du khách có thể chiêm ngưỡng những du thuyền lớn trị giá hàng triệu đô la tại cảng tấp nập nhất.

Cala Luna, Sardinia, Ý

Cala Luna nằm trên bờ biển phía tây bắc của đảo Sardinia nhìn thẳng ra vịnh Orosei. Phong cảnh nơi đây mang vẻ đẹp độc đáo. Các hang động trong dãy núi đá vôi chạy dọc theo bờ biển đến mo đất hình lưỡi liềm bao quanh bởi các núi đá vôi. Cala Luna với làn nước trong xanh và những bãi biển cát trắng dài mịn màng luôn có những du khách tắm nắng hoặc lặn dưới làn nước mát lạnh đó.

 Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang