Những món ăn đường phố hấp dẫn nhất Đông Nam Á

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ẩm thực đường phố đã trở thành một điểm thu hút văn hóa cho du khách ở Đông Nam Á. Dưới đây là một số món ăn đường phố nổi tiếng nhất trong ASEAN.

 

Những món ăn này có hương vị hấp dẫn, giá cả phải chăng và có thể tìm thấy ở những người bán hàng rong, những quầy hàng vỉa hè ở Đông Nam Á.

mi

  1. Mì Char Kway Teow

 

Char Kway Teow là món mì gạo xào với nước sốt tương đậu nành, ớt, tôm khô, tôm tươi, trứng, giá đỗ, bánh cá và đôi khi cho nước sốt thịt heo với top mỡ. Nhưng cũng có nhiều gành hàng rong không cho thịt lợn.

 

 

  1. Curry Laksa

 

Laksa là một món ăn giàu chất dinh dưỡng, dễ nấu dễ được tìm thấy ở Đông Nam Á. Món ăn với mì tôm hoặc bún miến, được dùng như một món cà ri. Nguyên liệu bao gồm sữa dừa, các loại quả hạch, gà, tôm, cá. Khi ăn, người ta có thể thêm ớt tươi.

 

Kết quả hình ảnh cho Cơm gà

  1. Cơm gà

 

Gà có thể là gà rán, gà luộc, gà nướng cho thêm gừng và tỏi. Gà ăn với cơm, kèm với bát nước chấm, dưa chuột cắt lát và thêm ớt tươi và gừng.

 

 

  1. Satay thịt nướng

 

Món Xiên nướng có thể là thịt xiên thịt bò, gà, cá hoặc thịt cừu và ướp gia vị trước khi nướng. Một món ăn bổ dưỡng, ngon miệng thường được phục vụ với rau sống, dưa chuột và bát nước sốt.

Kết quả hình ảnh cho Món tào phớ

 

  1. Món tào phớ

 

Được làm từ hạt đậu nành, được cho vào bát với xi rô ngọt được làm từ đường kính trắng hoặc đen hoặc đường cọ. Đến từ Trung Quốc, món ăn này có thể được thưởng thức lạnh hoặc nóng, và thường được ăn như một món tráng miệng. Nước xi-rô đôi khi được nêm bằng gừng và lá cây đậu. Một số người cũng thưởng thức món ăn với một ly sữa đậu nành tươi.

 

Xem thêm: Quên sao được Cù Lao Chàm với 7 món đặc sản hấp dẫn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang