Quà tặng ý nghĩa nhân ngày 20/10

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày Phụ nữ VN 20/10 – dịp để tán dương những hy sinh thâm lặng, tình yêu thương chân thành của các người mẹ, người vợ, người chị. Bạn đã chuẩn bị gì để gửi tặng những người đặc biệt thân thương này chưa?

Tặng quà là 1 trong những nét đẹp trong văn hóa Việt, món quà ý nghĩa sâu sắc thể hiện sự quan tâm tinh tế. Đặc biệt, khi nhắc đến quà tặng cho nữ giới, bên cạnh mỹ phẩm, nước hoa, quần áo… thì những vật dụng cá nhân rất gần gũi hằng ngày là điều không thể thiếu vì tính tiện ích, ứng dụng cao và thông điệp gần gũi mà chúng mang lại. Điển hình, một chiếc khăn bông cao cấp luôn là món quà gây nhiều cảm xúc ấm áp bất thình lình.

Xem thêm: Qua tang 20 thang 10 cho nguoi yeu tại đây.

Auto Draft

Khăn bông Mollis với thiết kế hộp quà hoành tráng

Vì sao bạn chọn khăn bông làm quà tặng? Các bác sĩ chỉ ra rằng, khăn bông chính là vật dụng chứ dựng nhiều vi khuẩn khó nhìn thấy bằng mắt thường mà phần lớn người sử dụng còn chưa ý thức cao về việc vệ sinh chúng đúng cách. Những vi khuẩn này sẽ được dịp sinh sôi, tạo ra nhiều căn bệnh nguy nan cho da hoặc đường hô hấp nếu ở trong môi trường ẩm ướt, hoặc khăn sử dụng quá lâu ngày. Điều này ảnh hưởng trực tiếp nối sức khỏe người tiêu dùng và gây nên ít nhiều lo lắng cho các bà nội trợ.

Chính sự cần thiết đó, mà việc tặng khăn cho người thương yêu trong dịp đặc biệt cũng chính là món quà sức khỏe, thể hiện sự quan tâm của người tặng đến nếp sinh hoạt lành mạnh từng ngày. Bên cạnh đó, khăn bông cũng chứa đựng thông điệp về sự yêu thương, chăm sóc gắn liền với hình ảnh diệu hiền của người phụ nữ, đồng thời nhắc nhở họ về sự trân quý bản thân.

Mollis chính là món quà dành cho sức khỏe

Tuy nhiên, thị trường hàng hóa với ồ ạt những chủng loại luôn đề ra bài toán khó trong việc cân nhắc lựa chọn sản phẩm chất lượng. Không khó để bắt gặp những loại khăn giá rẻ đến bất cứ lúc nào với chất lượng kém, chứa những thành phần hóa học tạo màu, thậm chí chất tẩy gây hại trực tiếp đến da, đe dọa sức khỏe GĐ. Những hóa chất tích tụ này chính là nguyên nhân của 1 loạt căn bệnh và tình trạng “tiền mất tật mang” của thói quen tiêu dùng kém chất lượng.

Trong bối cảnh đó, những doanh nghiệp chân chính, với tiêu chí chất lượng đặt lên đầu được đa số người tiêu dùng ủng hộ. Trong đó, thương hiệu khăn bông cao cấp Mollis thuộc Tổng công ty CP nhiều mẫu mã vận động với phương châm mang lại sản phẩm khăn bông đẳng cấp hoành tráng và tiêu chí an toàn cho sức khỏe đã lấy được sự tin tưởng và tín nhiệm từ rất nhiều khách hàng. Đó là chiếc khăn mẹ quấn bé, là món quà tràn đầy xúc động dành tặng bà, là tình cảm thân tình truyền qua từng thế hệ.

 

Món quà tri ân cũng chính là tình cảm được truyền qua các thế hệ

Ngày Phụ nữ nước ta đang ngày càng đến gần. Thấu hiểu vai trò thiêng liêng của người phụ nữ và những đóng góp to lớn của họ trong việc phát triển xã hội, Mollis tin rằng những nỗ lực tạo nên thương hiệu khăn bông cao cấp chính là món quà tràn đầy yêu thương mà người phụ nữ đã cho đi và xứng đáng nhận lại.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang