Quyện lòng món bánh tráng bơ Tây Ninh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cùng với những loại bánh tráng đã nổi tiếng từ lâu như: Bánh tráng phơi sương, bánh tráng me và vô số loại bánh tráng không tên khác, bánh tráng Bơ đã góp phần làm phong phú thêm nét đa dạng về đặc sản có nguồn ngốc từ vùng đất Trảng Bàng Tây Ninh.

bo

Đặc sản bánh tráng bơ Tây Ninh

Bánh tráng bơ là món “đặc sản” có hương vị độc đáo từ sự kết hợp giữa bánh tráng ớt cuốn kèm với sốt bơ có vị béo, cay cay của vị muối ớt Tây Ninh trứ danh thêm chút bùi của tỏi sấy và đậu phộng, con ruốc đã thu hút nhiều thực khách khác nhau bởi hương vị độc đáo riêng.

Cùng với những loại bánh tráng đã nổi tiếng từ lâu như bánh tráng phơi sương, bánh tráng me, bánh tráng muối, bánh tráng ớt và vô số loại bánh tráng không tên khác, bánh tráng bơ đã góp phần làm phong phú thêm nét đa dạng về đặc sản có nguồn ngốc từ vùng đất Trảng Bàng Tây Ninh.

banh trang

Món ngon từ bánh tráng bơ

Bánh tráng bơ cuộn: Đây là cách hay làm nhất và có thể nói là ngon nhất. Đầu tiên, các bạn tách cuộn bánh tráng trong bao ra thành từng cái bánh riêng. Mỗi bánh lại cắt ra làm 4 là vừa đẹp.

Với mỗi 1/4 miếng bánh tráng, thoa lên mặt bánh 1 lớp mỏng nước để bánh mềm đi và có độ dẻo. Bạn cho lên tép phi, hành phi, bò khô, sốt me, bơ rồi cuộn tròn lại. Có thể cắt ra từng miếng nhỏ hoặc để nguyên cuộn tùy gu của thực khách.

Bánh tráng bơ trộn: Bánh tráng không cần nhúng qua nước mà cắt thành những sợi dài giống như bánh tráng trộn, cắt tất cả bánh tráng rồi cho vào tô. Cắt hết những bì phụ gia kèm theo và thay phiên cho vào tô, trộn đều. Trộn đến khi nào bánh tráng mềm ra và thấm đều thì thưởng thức. Tuy nhiên không nên cho hết gia vị vào 1 lần, có thể sẽ gây mặn. Tốt nhất là chỉ nên cho 1/2 lượng gia vị trong mỗi gói vào, nếu nhạt thì có thể cho vào sau./.

 

Xem thêm: Trời mưa lạnh nhớ nem nắm Nam Định

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang