Xem qua một vài mẫu motor cổng sàn tự động chất lượng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, hôm nay xin gửi tới quý khách hàng những mẫu motor cổng âm sàn tự động mới, kiến thiết đẹp và hoành tá tràng phù hợp với phong cách hiện đại và cổ điển hiện đang rất được yêu thích trên thị trường hiện nay.

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt motor cổng âm sàn tự động cao cấp, nhập khẩu từ các nước châu Âu như: Đức, Ý,… tới những những dòng motor cổng âm sàn giá thấp Malaysia PTH Vina giới thiệu với quý khách 4 mẫu cổng âm sàn dưới đây:

1. Cổng âm sàn cánh nhôm đúc

Loại motor cổng âm sàn này phù hợp với những biệt thự tráng lệ bởi cổng đóng góp phần tôn lên toàn cảnh kiến trúc ngôi nhà của bạn. Với cấu tạo nhôm đúc kết hợp motor âm sàn tự động mẫu cổng này có tính thẩm mỹ và làm đẹp cao và đang được nhiều gia đình Việt tin dùng.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động cổng xếp inox chi tiết và miễn phí 

Auto Draft

2. Cổng âm sàn cánh gỗ + khung thép

Dòng motor cổng âm sàn cánh gỗ + khung thép có sự kết hợp giữa cánh cổng được cấu tạo từ gỗ đưa về cho không gian sống và làm việc của bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên, hiện đại, tự nhiên và thân thiết với môi trường. Đặc biệt, phần khung thép chắc chắn giúp cổng luôn bền bỉ, đồng thời cũng tăng vẻ uy nghi cho những biệt thự, ngôi nhà có kiến trúc mang quý phái hiện đại châu Âu.

3. Cổng âm sàn cánh sắt

Cổng âm sàn cánh sắt là mẫu cổng âm sàn có trang trí họa tiết đẹp mắt, cũng là lựa chọn của tương đối nhiều khách hàng khi có nhu cầu xây dựng lắp đặt motor cổng tự động âm sàn tại công ty PTH Vina. Cổng âm sàn cánh sắt kết hợp với mô tơ điện tự động đóng/mở là lựa chọn sáng suốt của gia đình, doanh nghiệp bạn.

4. Motor cửa cổng tự động âm sàn MAG – nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia

  • Motor cổng âm sàn MAG thiết kế kiến thiết êm ái, an toàn cho người sử dụng (24v), động cơ ít nóng khi sử dụng trong quá trình dài, đạt IP 68 (chống nước, chống ồn, an toàn cao)
  • Có chế độ giảm mạnh đầu và cuối hành trình của cửa, tự động dừng khi gặp vật cản.

Các loại motor cổng âm sàn được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi PTH VINA có tính phổ biến cao, sử dụng và lắp đặt dễ dàng nhanh chóng cho nhà dân, cổng biệt thự, các công trình điện dân dụng hoặc khu đô thị,…

Hơn thế nữa công ty PTH Vina còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình sẵn sàng lắp ráp motor cổng tự động âm sàn theo yêu cầu của quý khách sớm, chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí nhất. Đây cũng chính là một trong những lý do mà khách hàng yêu dấu sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Công Ty PTH Vina xin trân trọng cảm ơn và rất mong nhận được sự quan tâm hợp tác từ khách hàng hàng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang