7 trải nghiệm du lịch VN khiến khách nước ngoài mê tít

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Băng qua đường ở Sài Gòn, thuê một chiếc xe máy để khám phá Mũi Né, Nha Trang bùn … những kinh nghiệm du lịch Việt Nam có một sức hấp dẫn đặc biệt đối với du khách.
Việt Nam là một quốc gia đã nhận được nhiều luồng khác nhau của ý kiến ​​từ khách du lịch quốc tế. Một số người yêu, nhưng một số khác lại thờ ơ. Các nhà văn mình đã trải qua mối quan hệ yêu-ghét với Việt Nam trong hai cuộc viếng thăm của mình.

Tôi đã không gây ấn tượng với du lịch của Việt Nam từ chuyến đi đầu tiên, nhưng tôi đã yêu đất nước này kể từ chuyến thăm của ông thứ hai. Nếu bạn cũng muốn “được” rơi vào tình yêu với Việt Nam, đây là 7 kinh nghiệm du lịch mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. Băng qua đường ở Sài Gòn

1408840062-du1

Tôi nói rất nghiêm túc, băng qua đường ở Sài Gòn không giống như đi qua các đường phố ở bất kỳ nơi nào khác trên thế giới. Trên đường phố, những chiếc xe luôn đông đúc, vì vậy có thể thông qua một cách an toàn, bạn chỉ cần đi qua và giữ một tốc độ phù hợp với những chiếc xe chạy xung quanh bạn. Những người điều khiển giao thông ở Sài Gòn có thể dự đoán sự chuyển động của người đi bộ băng qua đường và bạn chỉ gặp rắc rối nếu chỉ dừng lại đột ngột.

2. Tham gia các tour du lịch khám phá Đồng bằng sông Cửu Long

1408840062-du2

Tham gia một tour du lịch khám phá Đồng bằng sông Cửu Long là một trải nghiệm thú vị đối với tôi. Bạn có thể đi mua sắm tại những khu chợ nổi tiếng trong khu vực này. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được đến thăm các làng nghề, chuyên sản xuất bánh dừa và kẹo, cũng như cảm nhận được cuộc sống bình dị của người dân miền sông nước. Bạn đừng bỏ lỡ nơi này trong chuyến lưu diễn Việt Nam của mình.

3. Thuê một chiếc xe máy ở Mũi Né

Mũi Né là một nơi tuyệt vời tại Việt Nam để bạn có thể kiểm tra kỹ năng lái xe của bạn. Đây là một thị trấn khá yên tĩnh, với một loạt các khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm dọc theo một con đường. Không có nhiều phương tiện giao thông công cộng ở đây, do đó thuê một chiếc xe máy sẽ là lựa chọn tốt nhất để bạn có thể dễ dàng đi tham quan phong cảnh đẹp xung quanh.

4. Mud ở Nha Trang

1408840062-du4

Những gì tôi thích nhất là khi đi du lịch suối nước nóng Tháp Bà Nha Trang, một nơi tuyệt vời cho bạn để được đắm mình trong bồn tắm hồ bùn, bơi lội trong suối nước nóng và massage thư giãn với một vài đô la. Sau khi cơ thể được chăm sóc tại thời điểm này, bạn đã có đủ sức khỏe và sẵn sàng cho bữa ăn sáng thỏa thích khám phá Nha Trang.

5. Go mua sắm quần áo ở Hội An

Có quần áo thích hợp, với các phép đo chính xác cho cơ thể cũng là khách du lịch mong muốn. Nếu bạn không muốn trở về nhà với ngân sách tiêu thụ quần áo, lời khuyên tốt nhất là bạn nên đi du lịch đến Hội An mua sắm. Có rất nhiều thợ may ở Hội An, nhưng cửa hàng yêu thích của tôi là Yaly Couture. Tôi may quần áo ở Yaly kể từ năm 2008, hôm nay tôi vẫn giữ trong tủ quần áo của tôi. Tuy nhiên, một chút buồn giả mà đôi giày Nike tôi mua ở đây đã nhanh chóng xuống cấp chỉ sau vài lần sử dụng.

6. Đi bộ trong Sapa

1408840062-du6

Tọa lạc tại khu vực phía tây bắc của Việt Nam, Sa Pa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên. Tôi rất ấn tượng với các đám mây và các ruộng bậc thang xanh mướt ở đây. Đi bộ chuyến đi ở đây, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt các cô gái trong trang phục truyền thống hoa sặc sỡ, nụ cười đã sẵn sàng với bạn.

7. Khám phá Vịnh Hạ Long

Đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam bậc nhất. Với hơn 2000 hòn đảo với nhiều hình dạng khác nhau, nằm rải rác ở biển màu ngọc lam sẽ cung cấp cho bạn những trải nghiệm ấn tượng hơn. Bạn có thể dễ dàng mua một tour du lịch từ Hà Nội đến Hạ Long với đủ mức giá khác nhau. Nếu thời gian cho phép, bạn nên thực hiện một chuyến đi ba ngày, hai đêm ở đây. Bạn có thể đi xe trong các hòn đảo trên Vịnh, kayak qua các vùng biển và khám phá các hang động hoặc mực đêm thuyền đánh cá …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang