Những nơi đắt đỏ bậc nhất Dubai

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhắc đến Dubai hiện nay, thế giới ấn tượng với những gì lớn nhất, cao nhất, nhanh nhất và đắt nhất. Dubai là một thành phố trong sa mạc gần đây xây dựng các tòa nhà thương mại trên cấp độ quốc tế.

Đây cũng là mục tiêu của quốc gia Ả Rập có diện tích khiêm tốn này về du lịch để tăng gấp đôi số lượng khách quốc tế đến 20 triệu người mỗi năm.

Chúng ta cũng đã nói rất nhiều về sự xa xỉ ở đây với các tòa nhà hoành tráng nhất thế giới hiện nay. Bây giờ để biết thêm chi tiết chúng ta hãy giá cả để thấy thực tế hơn về điều này. Du lịch Dubai, du khách có thể ‘cận mục sở thị’ về điều này.

 starburij

  1. Burj Al Arab được coi là biểu tượng của thành phố Dubai ngày hôm nay, nơi có những phòng nghỉ cực kỳ đẳng cấp với mức phí là 50.000 USD / 1 đêm.

 >>> du lich he

  1. Đưa đón ở Dubai: Việc đưa đón từ sân bay đến Burj bằng cách sử dụng một chiếc Rolls-Royce Phantom sang trọng ở đây có vẻ khá dễ dàng. Đắt nhất là sử dụng một máy bay trực thăng với giá $ 2700 usd / 1 lần.

  1. Ở một đêm trong một căn phòng Royal Suite với một giường xoay tại Burj bạn sẽ mất 24.000 usd / đêm trong mùa cao điểm.

  1. Ngắm Dubai từ trên không trên một chiếc thủy phi cơ của Dubai Creek để có thể nhìn rõ hơn những tòa nhà mang tính biểu tượng của thành phố.

 palm

  1. Palm Jumeirah là một trong những thành phố nhân tạo Dubai. Với tốc độ phát triển đô thị nhanh, nó không ngừng được khai hoang, mở rộng diện tích của công trình lớn và hiện đại. Giá nghỉ qua đêm trên đảo khoảng 3.000 $ / 1 đêm.

  1. Ẩm thực ở Burj. Danh tiếng với những tòa khách sạn cao nhất thế giới với các phòng VIP, nhưng đây cũng là ở có những dịch vụ ẩm thực xa xỉ cho du khách cũng rất tốn kém. Giá 30g Caviar Oscietre là 210 usd, một chai Domaine de la Romanee-Conti, La Tache Grand Cru, Cote de Nuit với giá dao động từ 2.000 đến 18.000 usd.

 >>> Khách sạn 5 sao cho mèo

  1. Dubai Mall với vé vào cửa là 800 usd với 3 giờ VIP tại trung tâm này. Ở đây có một bể cá với cá sấu khổng lồ lớn nhất thế giới.

  1. Công viên nước Aquaventure có giá vé khoảng 40.000 USD cho hai giờ mà bạn không bao giờ phải xếp hàng hay chen chúc trong số rất nhiều du khách.

  1. Sống ở Palm Jumeirah: Nếu bạn có một cuộc sống xa hoa thì bạn có thể chọn để định cư ở Palm Jumeirah. Giá căn hộ đắt nhất ở thành phố nhân tạo Palm Jumeirah là 49 triệu usd.

Xem thêm: nhà hàng – khách sạn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang