Bạn đã thử thưởng thức ở tiệm bánh mì nổi tiếng nhất Hội An chưa?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Được giới thiệu rất nhiều trên Foursquare hoặc TripAdvisor, bánh mì Phượng dường như không xa lạ với bất kỳ du khách nào từng đặt chân vào Hội An.

>>>  ẩm thực ba miền

Ngoài cao lầu, mì quảng, bánh tráng đập, cơm gà…, bánh mì cũng được coi là một đặc sản ở Hội An. Với những chiếc bánh luôn luôn nóng, thịt và pate ngon, nước chấm được pha chế theo công thức riêng của mình và cách sắp xếp và phối hợp rau củ riêng, bánh mì Phượng là địa chỉ bạn không nên bỏ lỡ khi đến thăm thành phố này.

banh

Tọa lạc trên đường Phan Chu Trinh, quán bánh mì không bao giờ vắng bóng người. Đêm khuya, đôi khi bạn phải xếp hàng chờ đợi để mua được bánh mì, vì có rất nhiều người tìm đến thưởng thức. Một điều khá là thú vị, khách hàng chủ yếu là người nước ngoài. Họ say sưa và thích thú thưởng thức bánh mì với hương vị khác nhau rất khó để tìm thấy ở những nơi khác ở Việt Nam.

Đầu tiên phải kể đến là thực đơn đa dạng của tiệm bánh mì ngon nổi tiếng này. Với hàng chục loại nhân khác nhau chẳng hạn như pho mát, thịt xông khói, chả thịt, xúc xích, … thực khách sẽ không khó để lựa chọn cho mình một kiểu yêu thích. Điều đặc biệt làm cho bánh mì ở đây níu chân được du khách là nước chấm được pha chế theo công thức chỉ có riêng ở quán Phượng.

>>> Du lịch Đông Nam Á nên ăn món tráng miệng gì?

Các loại rau ăn kèm với bánh mì cũng không ít đa dạng hơn so với các loại nhân. Có rất nhiều thứ để cho vào bánh mì như: dưa chuột, dưa chua, húng quế, rau mùi, hành tây, …Món ăn được làm rất cầu kỳ và phong phú đã trở nên hấp dẫn hơn và không hề cảm thấy ngán.

Miếng thịt hòa trộn với nước sốt với vị vừa mặn, độ tươi giòn của rau đã tạo ra một cái gì đó đặc biệt cho ổ bánh mì mang tên Phượng. Có lẽ vì vậy, nơi đây luôn nhận được sự khen ngợi của khách du lịch khắp nơi và xuất hiện trên báo chí du lịch nước ngoài.

Ổ bánh mì được hoàn thành chỉ trong vòng một vài phút, luôn luôn bắt mắt với màu xanh của rau, màu hồng, màu đỏ, màu ngà của các loại thịt, giò, thêm chút nước sốt.

banh mi

Bên cạnh đó, đứng xếp hàng trước cửa hàng, bạn sẽ được dịp nhìn thấy đôi tay thoăn thoắt của cô Phượngvà các nhân viên trong khi miệng liên tục hỏi thực khách dùng gì. Trong không gian yên tĩnh của khu phố cổ, không khí sôi động, giọng nói ngọt ngào cũng góp phần thu hút khách du lịch.

Cắn miếng bánh, bạn sẽ khó quên khi cảm nhận được độ giòn của lớp vỏ bánh mì vẫn còn ấm, các loại nhân đậm đà và vị nước sốt được chế biến riêng. Giá của một ổ bánh mì ở đây dao động từ 10.000 đến 20.000 đồng tùy thuộc vào loại bánh mà bạn yêu cầu.

 Xem thêm: tour tham quan campuchia

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang