Barie tự động – kiểm soát và điều hành giao thông hiệu quả

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thanh chắn barie chính là giải pháp giải quyết ùn tắc giao thông và quản lý bãi đỗ xe, trạm thu phí thông minh và hiệu quả. Tại các bãi đỗ xe, bảo đảm cũng không thể kiểm soát điều hành tình trạng công nhân, nhân viên và khách hàng ra vào, vạch kẻ phân làn nhiều khi trở nên vô dụng, camera cũng không nhận dạng được gây mất trật tự, có thể xảy ra tình trạng bị kẻ gian đột nhập, mất tài sản.

Tại các trạm thu phí, nếu không có thanh chắn barie, xe sẽ chạy lung tung, không vào làn, ngược chiều, có thể gây tai nạn và nhanh chóng vượt qua vạch trên quốc lộ, trốn không nộp phí.

Giải pháp nhanh chóng, hiệu quả mà công ty đưa tới cho quý khách, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian và bảo đảm trật tự giao thông cho các công trình là barie tự động. Thiết bị thông minh có chức năng điều tiết, phân luồng giao thông cũng như kiểm soát xe ra vào tại các khu công nghiệp, cơ quan, xí nghiệp, trạm thu phí. Thanh chắn barie hoạt động tự động đằng sau sự điều khiển từ xa, linh hoạt và hiện đại.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barrier tu dong chi tiết và miễn phí
 

Auto Draft

Để giải bài toán ùn tắc giao thông tại các ngã ba, ngã tư giờ cao điểm, thanh chắn barie đóng mở linh hoạt, một cách khoa học, dùng để phân bố lượng xe đi qua, nhằm tránh hiện tượng ùn tắc kéo dài. Bên cạnh đó cũng nên tiến hành lan can  ngăn cách giữa 2 làn đường để khống chế hiện tượng người đi xuôi lấn hết phần đường của người đi ngược, tinh giảm mở ngã rẽ tại các điểm trọng yếu. Trường hợp có ngã rẽ, sử dụng thanh chắn barie cần thẳng để khống chế các hướng đi khác biệt.

Chi phí lắp đặt thanh chắn barie tại các ngã rẽ, chống ùn tắc giao thông khá rẻ mà hiệu qủa đem lại cao, khống chế được những đối tượng tham gia giao thông ý thức kém, tiêu giảm tắc đường. Nếu triển khai lắp đặt barie tự động tại các ngã rẽ thì vào những giờ cao điểm, “barie người” không phải làm việc, tiết kiệm được thời khắc và nhân lực.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang