Bí kíp để có chuyến đi biển mùa hè an toàn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một chuyến đi biển vào mùa hè nóng nực giúp mỗi thành viên có những giây phút thư giãn và sự gắn kết của các thành viên gia đình với nhau.

>>> tour phu quoc

Tuy nhiên, đi du lịch trên một vùng biển khá xa lạ, gia đình bạn nên chuẩn bị những gì? Ở đây, chúng tôi sẽ chia sẻ một số thông tin cho chuyến đi của các thành viên của gia đình mình để có chuyến đi không chỉ vui vẻ, thoải mái mà còn an toàn nữa.

Gia đình bạn nên chọn chuyến du lịch biển phù hợp với mùa hè và nghiên cứu lịch trình của chuyến đi. Nếu gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi nên chọn một khu nghỉ mát cố định, ít lịch trình. Bởi cả gia đình sẽ phải đi bộ nhiều, di chuyển đến nhiều địa điểm, do đó, không phù hợp với sức khỏe của trẻ em dưới 5 tuổi và người lớn tuổi. Nếu không, không nên giới hạn cho trẻ nhỏ và người già đi.

Do các thành viên gia đình ở các độ tuổi khác nhau nên chọn khu nghỉ mát bãi biển ở danh lam thắng cảnh đẹp, hoặc đi những nơi nghỉ mát có không khí trong lành với cảnh quan thiên nhiên đẹp. Hành trình không nên quá dài, mỗi ngày không nên quá nhiều điểm để đến thăm du lịch, các hoạt động mạo hiểm, tiêu hao sức lực và sắp xếp thời gian quá gấp.

bien

Tìm hiểu về khách sạn, giá cả, thực phẩm và phương tiện vận chuyển trước khi đi để bạn có kế hoạch chi tiêu và chỗ ở thích hợp. Chọn khách sạn và địa điểm ăn uống tốt một chút để đảm bảo giấc ngủ và sức khỏe của cả gia đình. Không nên vì quá tiết kiệm tiền mà ở những nơi có điều kiện quá xơ xài, mất vệ sinh.

Về hành lý, khi đi du lịch với người già và trẻ em nên mang theo loại vali có thể kéo để kéo, chứ không phải là chia thành túi nhỏ để có thể nâng đỡ cha mẹ già và chăm sóc trẻ nhỏ. Trên đường đi, bạn không nên để tiền bạc và vật có giá trị trong người, cố gắng mang ít tiền mặt và mang theo thẻ tín dụng hay séc du lịch.

Hiện nay, các khu nghỉ mát bãi biển có rất nhiều hoạt động đa dạng, bạn nên lựa chọn phù hợp cho các thành viên gia đình của bạn.

Những điều nhỏ nhưng rất cần thiết cho chuyến đi như đồ tắm, một đôi sandal mềm không thấm nước hoặc flip-flops, mũ rộng vành, kính mát, kem chống nắng, khăn tắm, kem đánh răng, bàn chải, dầu gội đầu và thuốc say sóng, thuốc chống dị ứng, thiết bị y tế đơn giản . Các đồ dùng này trong khách sạn có nhưng không chất lượng như bạn mong muốn.

 >>> Làm sao để tiết kiệm chi phí khi du lịch mùa hè

Những điều cần lưu ý khi ra biển:

Luôn luôn phải đi cùng với 1-2 người khác, càng đông đúc càng an toàn hơn và có thể hỗ trợ lẫn nhau trong trường hợp có sự cố;

Không xuống tắm nếu nhiệt độ dưới 18 ° C; xuống nước từ từ, không nên lao ngay lập tức để tránh việc thay đổi nhiệt độ cơ thể đột ngột dẫn đến cảm lạnh.

Không bơi quá xa bờ  15m hoặc ở độ sâu hơn 5m. Cách đơn giản nhất là phải luôn luôn chú ý đến cờ báo giới hạn mà hầu hết các vùng biển đang có.

Không nên phơi nắng quá lâu trước khi xuống nước. Đừng để dạ dày quá đói hoặc quá no. Không giữ hơi thở của bạn quá lâu khi lặn.

Đừng mang theo đồng hồ, đồ trang sức đặc biệt là dây chuyền, đề phòng sóng làm mất.

Phải lên bờ ngay lập tức nếu có các triệu chứng sau: cơ thể ngứa ngáy, cảm thấy lạnh; Cảm thấy mệt mỏi bất thường, đau nhức trán hoặc sau gáy; Chuột rút, rối loạn thị giác; Có những dấu hiệu sưng, chướng bụng, đau khuỷu tay và đầu gối.

 Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang