Bố cục phòng ngủ theo phong thủy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phòng ngủ không nên quá lớn
Nhiều gia đình vì điều kiện kinh tế nên thường muốn thiết kế một phòng ngủ rộng rãi. Để chắc chắn, không phải phòng ngủ lớn như nhiều càng tốt, nhưng phải tuân theo các nguyên tắc của phong thủy.

Học phong thủy tin rằng lớn mà căn phòng nhỏ là không tốt. Điều này là hoàn toàn chính xác. Con người cũng là một nguồn năng lượng, chẳng hạn như là một không gian, nó có thể không phải luôn luôn có thể khuếch tán nguồn điện bên ngoài. Nếu căn phòng của một khu vực lớn hơn nguồn năng lượng này ngày càng lan rộng. Thường thì nó là khái niệm “căn phòng lớn có thể hấp thụ các công nhân khí.” Tổn thất năng lượng là sức đề kháng tự nhiên sẽ giảm, khiến người ta dễ bị sốc, suy nghĩ ngẫu nhiên.

Phòng ngủ nên hình hộp thẳng
Theo lý thuyết nơi ăn nghỉ Feng Shui, rao vặt kiến ​​trúc phòng ngủ nên là hình vuông. Điểm này là không dễ dàng giải thích, vì hầu hết các điều cấm kỵ trong phong thủy là sự biến dạng kiến ​​trúc, sự mất cân bằng. Nếu phòng đã bị bóp méo kiến ​​trúc làm cho chúng ta dễ bị mất năng lượng. Phòng ngủ có nhiều góc sẽ hình thành tâm lý mệt mỏi, ức chế. ở lâu trong một không gian như thế sẽ làm cho sức khỏe của chủ nhà bị mắc kẹt. Vì vậy, phòng ngủ cần được thiết kế vuông, gọn gàng. Chỉ sau đó sẽ đến sức khỏe và giao thông vận tải của thế giới chỉ được tăng cường.

bo cuc

Xem xét kỹ lưỡng phương vị phòng ngủ dọn nhà trọn gói
Học phong thủy có nhiều nghiên cứu về các phương vị phòng ngủ. Chọn vị trí thích hợp sẽ đọc thuận lợi đối với sức khỏe của họ. Nhìn chung, phía đông và đông nam là hai phương vị thích hợp cho phòng ngủ. Kể từ khi hai trong số này là ở vị trí của oxy phát triển mạnh, nếu bạn sống một thời gian dài trong một bầu không khí tích cực trong đó cơ thể sẽ đầy khỏe mạnh. Tây Bắc cũng là nơi chứa đầy khí trên biển, đây là nơi để mọi người nghỉ ngơi, thư giãn, tinh thần ổn định. Vì vậy, đặt trong phòng ngủ trong cảm giác này cũng rất hợp lý. Cũng nằm ngủ phía bắc-đông cũng là một lựa chọn phù hợp. Phòng ngủ nơi không thích hợp về phía nam, phía tây nam, phía tây và phía bắc. Phòng ngủ hướng Nam của nhà tuyển dụng dễ dàng chuẩn bị chứng mất ngủ. Phòng ngủ ở phía tây nam, nhưng giúp giấc ngủ sâu, nhưng nó sẽ làm mất tinh thần làm việc vào ngày hôm sau. Phòng ngủ ở phương Tây gây ra mệt mỏi về tinh thần. Bắc tương đối lạnh, phòng ở hướng này dễ dàng sử dụng lao động bị đại tràng, lá lách.

Tránh phòng ngủ lộn xộn
Phòng ngủ thứ lộn xộn, không được tối ưu hóa. Trong thực tế, đây không chỉ thảo luận vấn đề sạch sẽ và gọn gàng, nhưng cũng đề cập đến một khái niệm về Phong Thủy.

Phòng ngủ là một nơi để thư giãn và nghỉ ngơi, vì vậy không gian cần thiết dặm ấm không ngủ tốt, phòng không nên đặt quá nhiều thứ. Nếu có quá nhiều chuyện lặt vặt mà không được xếp hạng theo thứ tự ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự lưu thông của không khí trong phòng. Vì vậy, sức khỏe và vận chuyển tài sản của chủ nhân sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ngoài ra, các đối tượng trong căn phòng lộn xộn lộn xộn cũng sẽ ảnh hưởng đến tinh thần và tâm lý và cảm xúc của chủ nhân.

Tránh đồ chơi điện tử y tế
Từ phòng ngủ là một nơi để thư giãn và nghỉ ngơi, do đó, đặt thiết bị điện tử nhỏ trong phòng ngủ, sức khỏe của họ đã được cải thiện hơn. Nhiều người, đặc biệt là những người trẻ tuổi, nó thường là thuận tiện để truyền hình của bạn, một máy tính trong phòng ngủ. Trong thực tế, các thiết bị điện tử có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Nếu bạn đang chờ đợi, các sóng điện từ rất mạnh và chúng tôi vẫn còn có những tác động có hại đến sức khỏe. Y tế sẽ bị ảnh hưởng bởi những thói quen chúng ta hình thành trong cuộc sống dần dần. Vì vậy, nó là tốt nhất để di chuyển vị trí của các thiết bị điện tử khác. Nếu sức khỏe của bạn không bị ảnh hưởng bất lợi.

Xem thêm Quy tắc đơn giản mà hữu dụng cho khu vườn nhà bạn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang