Du lịch ở đâu tiết kiệm nhất?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dựa trên chi phí trung bình cho mỗi người trong ngày bao gồm tiền mua thực phẩm, taxi, cà phê, rượu … trang hoppa đã liệt kê các địa điểm với giá rẻ nhất.

 ha noi

Hà Nội, Việt Nam đứng thứ tư trong danh sách các điểm đến giá rẻ nhất thế giới do trang Hoopa bình chọn bằng chi phí cho một ngày là khoảng $ 89,25. Giá trung bình cho một xe taxi khi di chuyển khoảng 3 km trong thành phố là 1,72 $; Khách sạn 58,31 $; Thực phẩm sẽ mất khoảng $ 15,23; và chỉ tốn có chưa đên $ 1 một cốc bia …

 >>> du lịch đà lạt

Đứng đầu danh sách là Budapest, Hungary. Trong một ngày tại thành phố này, du khách sẽ mất khoảng $ 57,01 cho các bữa ăn, ở, đi lại, thức uống.

Tenerife, Tây Ban Nha đứng thứ hai trong danh sách. 82,92 $ là số tiền mà một người phải chi tiêu để tận hưởng chuyến đi ở đây.

Với nhiều điểm đến hấp dẫn, Bangkok, Thái Lan là một trong những thành phố được hầu hết khách du lịch đến thăm trong những năm gần đây. Ngoài ra, một chuyến đi đến Bangkok cũng không tốn quá nhiều tiền, chỉ có $ 86,82 / người / ngày.

 cape

Cape Town, Nam Phi: 93.30 $ / người / ngày. Giá mỗi đêm ở đây rơi vào khoảng $ 70,36 một người.

Faro, Bồ Đào Nha – thành phố đẹp như tranh vẽ này khiến mỗi du khách phải chi tiêu $ 95,50 cho một ngày khám phá.

Với những bãi biển đẹp, những ngôi nhà gỗ, bờ vịnh rải rác với những du thuyền và những cánh buồm, khu rừng tự nhiên tươi tốt và các trung tâm đô thị sầm uất, Auckland, New Zealand cũng là một trong những điểm đến ưa thích của du khách. Chi phí cho một người trong một ngày ở đây khoảng $ 103,16.

 >>> Làm sao để tiết kiệm chi phí khi du lịch mùa hè

Corfu là một trong những điểm đảo du lịch của Hy Lạp. Corfu nổi tiếng với bờ biển rộng lớn, phong cảnh núi non hùng vĩ, kiến ​​trúc lịch sử, bản làng yên bình và các trung tâm văn hóa. Khách phải chi 110,86 để khám phá thành phố này trong một ngày.

Sharm el Sheik được gọi là của khu nghỉ mát ấn tượng nhất ở Ai Cập. Mặc dù vậy, đây là một điểm đến giá rẻ, chỉ với 111,44 $ một ngày cho một khách du lịch.

 Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang