Hàn Quốc: Bắt đầu miễn visa cho du khách Trung Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để đạt được mục tiêu là đón 8 triệu khách, chính phủ Hàn Quốc miễn thị thực cho đoàn khách Trung Quốc vào năm 2016 và mở ra thêm 6 đường bay mới giữa hai nước. tin tức

Ngày 20/1 chính phủ Hàn Quốc đã tổ chức lễ khai mạc “Năm du lịch Hàn Quốc 2016” ở Bắc Kinh, Trung Quốc, khởi động chiến dịch thu hút du khách của nước này.

Theo hãng tin Hàn Quốc Yonhap News, ngày21/1, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Kim Jong-deok cho biết ông hy vọng Hàn Quốc sẽ đạt được mục tiêu của nó là đón 8 triệu khách Trung Quốc vào năm 2016, đồng thời tăng cường điều chỉnh cho các tour du lịch giá rẻ đến Hàn Quốc.

“Tôi nghĩ rằng mục tiêu thu hút 8.000.000 du khách không khó khăn gì nhờ vào sự phát triển của tầng lớp trung lưu hiện nay”, ông Kim nói.

trung quoc

Để đạt được mục tiêu này, Hàn Quốc thực hiện miễn visa cho khách du lịch Trung Quốc đi theo đoàn trong năm nay. Ngoài ra, 6 đường bay mới giữa hai nước sẽ được mở ra vào tháng Hai.

>>>  tour du lich phu quoc

Văn hóa Trung Quốc cũng sẽ bị ảnh hưởng nặng nề từ làn sóng giải trí K-pop của Hàn Quốc. Ông Kim cho biết ông sẽ phát triển và đa dạng hóa thêm các gói tour du lịch chuyên về thời trang, làm đẹp, văn hóa và nghỉ dưỡng. Đối với khách du lịch Trung Quốc sống ở nông thôn, họ có xu hướng đến các công viên chủ đề của Hàn Quốc. Việc xây dựng công viên sẽ giúp thu hút nhiều du khách.

Bộ trưởng Bộ Du lịch của Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản đã có cuộc họp mặt hàng năm. Ông Kim cũng đề nghị ba nước cùng tham gia vào sự phát triển các gói tour du lịch trong cuộc họp ba bên này.

Trong năm 2015, do bùng phát dịch bệnh MERS, lượng khách du lịch Trung Quốc đến Hàn Quốc giảm 2,3% xuống còn 5.980.000.

 Xem thêm: Dinh độc lập mở thêm cửa cho khách tham quan

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang