Hòa nhịp thể thao với sân vận động độc đáo ở Singapre

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cùng tham quan và khám phá 1 trong những sân vận động có hình dáng thiết kế kỳ lạ nhất Thế giới – sân vận động quốc gia Singapore hay còn được gọi là sân vận động bát úp.

van dong

Đối với những du khách yêu thích thể thao thì sân vận động quốc gia Singapore là một điểm đến du lịch Singapore không thể bỏ qua. Sân vận động này còn có tên gọi là sân vận động bát úp vì nó có hình bán cầu úp trông giống như một chiếc bát được đặt úp.

Với lối thiết kế độc đáo và giải pháp công nghệ hiện đại, sân vận động quốc gia Singapore vừa trở thành 1 trong 10 công trình kiến trúc đoạt giải tại liên hoan Kiến trúc Thế giới 2013 được tổ chức tại chính quốc gia này. Công trình được thiết kế với mái vòm dài và lớn nhất Thế giới (dài 312m và cao 77.5m) và kết cấu bằng những khung thép chịu lực và mái vòm có khả năng đóng mở, giúp mọi hoạt động thể thao diễn ra bình thường trong mọi điều kiện thời tiết, kể cả trời mưa.

san

Sân vận động bát úp có sức chứa lên tới 55 ngàn chỗ ngồi, và là sân vận động duy nhất được xây dựng để có thể phục vụ thi đấu 3 môn thể thao là bóng đá, điền kinh, và criket. Không chỉ được thiết kế phục vụ thi đấu những môn thể thao cạnh tranh, sân vận động này còn có khu dành cho môn bóng chuyền bãi biển, một trung tâm mua sắm cạnh bờ sông diện tích lên tới 41000m2. Vì thế, các bạn có thể đến đây để vừa xem thể thao, vừa thi đấu, để đi ăn hoặc đi mua sắm đều rất thú vị.

Với những giải pháp công nghệ cực kỳ hiện đại, sân vận động này còn đảm bảo khả năng cung cấp không khí đến từng ghế ngồi và tạo cho khán giả sự thuận lợi nhất. Sân vận động bát úp Singapore còn là địa điểm diễn ra nhiều môn thi đấu trong kỳ Seagame sắp tới diễn ra vào 2015 tại Singapore.

Khi tới thăm công trình rộng lớn lên tới 35ha này, các bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp hiện đại và tiện nghi rất đặc trưng của Singapore. Quý khách hoàn toàn có thể thăm sân vận động quốc gia Singapore trong những tour du lịch Singapore hấp dẫn của chúng tôi.

 

Xem thêm: Có một nàng thơ mang tên “Đảo Bé – Lý Sơn”

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang