Làm sao để tiết kiệm 3G khi đi du lịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sử dụng gói cước dữ liệu, chuyển vùng và điện thoại đường xa trong khi đi du lịch có thể khiến bạn mất khá nhiều tiền. Dưới đây là một số cách cơ bản để bạn có thể tiết kiệm tiền, trở thành người sử dụng điện thoại thông minh một cách thông minh.

>>> cong ty du lich

Sử dụng điện thoại không khóa mạng với SIM địa phương

Trước khi rời khỏi nhà, bạn nên chắc chắn rằng điện thoại thông minh của bạn được bẻ khóa, vì vậy bạn có thể mua và dùng một SIM địa phương nơi bạn đến. Bởi vì chi phí chuyển vùng (roaming) dữ liệu và các cuộc gọi nội trong địa phương, cũng như các cuộc gọi đường dài sẽ nhanh chóng tiêu thụ tiền của bạn.

tiet kiem

Một khi điện thoại đã được mở khóa, bạn có thể sử dụng nó với bất kỳ nhà mạng nào trên thế giới. Ở nhiều nước, SIM trả trước rất rẻ. Vì vậy, bạn có thể chọn một thẻ SIM của các nhà mạng địa phương trong hầu hết các sân bay khi vừa đi du lịch đến một đất nước mới.

 >>> Tại sao bạn phải đi du lịch nhiều hơn nữa?

Tải về bản đồ

Nếu bạn thường xuyên sử dụng ứng dụng Google Maps, bạn sẽ muốn tải về các ứng dụng bản đồ trong các thành phố mà bạn đến thăm. Nếu không, mỗi khi bạn phóng to bản đồ và tìm kiếm các địa điểm, bạn sẽ phải sử dụng gói cước dữ liệu của bạn.

Để tải về bản đồ, chỉ cần kết nối Wi-Fi, mở ứng dụng, đến thành phố hoặc khu vực bạn muốn tải lên và nhấn “ok maps” trong tìm kiếm của bạn, sau đó “download”. Sau đó, bản đồ sẽ được tải vào điện thoại thông minh của bạn để bạn dùng khi offline. Điện thoại thậm chí còn tiếp tục theo dõi vị trí của bạn trên bản đồ khi bạn không kết nối với internet.

Đây có thể là một chiêu để giúp bạn tiết kiệm dữ liệu rất lớn. Đó là trước khi bạn đi, bạn tìm hiểu thông tin về những đánh giá nơi đến, nhà hàng, hoặc tour du lịch … Bạn có thể sử dụng các ứng dụng du lịch như TripAdvisor, hiện đang hoạt động rất tốt, cho phép người dùng truy cập vào các đánh giá, hình ảnh, bản đồ, và có thể đưa ra sự lựa chọn tốt vào phút cuối cùng về việc thuê một khách sạn, chọn nhà hàng hoặc bất kỳ điểm đến nào.

 map

Kết nối Wifi miễn phí

Tất cả chúng ta đều rất thích các kết nối Internet miễn phí. Cho dù đó là Wi-Fi miễn phí tại các công viên công cộng, trong một quán cà phê hoặc tại khách sạn. Thật tuyệt vời khi các tín hiệu mạnh nhất và kết nối miễn phí.

Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền gói dữ liệu và kết nối Wi-Fi bất cứ nơi nào có thể, hãy tải về các ứng dụng WeFi trên cả iOS và Android. Ứng dụng bao gồm một danh sách hơn 100 triệu hotspot  Wi-Fi trên toàn thế giới, và bạn có thể nhìn thấy chúng một cách dễ dàng trong ứng dụng bản đồ.

Bạn có thể tải WeFi miễn phí trên iPhone và Android, nhưng nó chạy trong nền và có thể tiêu thụ năng lượng pin, vì vậy nó chỉ nên bật lên khi cần tìm kiếm các hotspot.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang