Mẹo săn tour giá rẻ cho dân phượt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn là một người ưa dịch chuyển? Bạn mất kha khá ngân sách cho những chuyến đi? Bạn đã bao giờ trải qua cảm giác “cuồng chân” muốn nổ tung mà không có đủ tài chính hay chưa? Vậy thì hãy nằm lòng kinh nghiệm săn tour giá rẻ dưới đây, bạn sẽ có một chuyến đi vừa rẻ lại mà chất lượng lại thật bất ngờ đấy.

 

Chỉ cần bạn nghĩ tới một điểm đến trên dải đất hình chữ S thì chắc chắn nó đã có tên trong danh sách những tour nội địa đang được khai thác ở hầu hết các công ty du lịch.

Thời gian

Ở Việt Nam, hầu hết các tour du lịch mùa hè sẽ có giá cao hơn so với các mùa còn lại. Nguyên nhân là vì mùa hè nhiệt độ cao rất nóng nực, khách tham quan có nhu cầu hoặc lên núi tận hưởng khí hậu mát mẻ hoặc tắm biển để hòa mình vào làn nước mát rượi. Chính vì vậy, nếu có thể sắp xếp thời gian thì bạn hãy tránh thời điểm tháng 5, tháng 6, đi vào đợt cuối thu sẽ vừa tiết kiệm chi phí lại vừa được tận hưởng tiết thu se lạnh, dễ chịu.

tour

Đặt tour theo nhóm

Khác với những du khách phương Tây ưa du lịch trải nghiệm một mình, người Việt thường có thói quen đi tour theo nhóm. Khi đi theo nhóm, tất nhiên sự riêng tư không được đề cao như khi bạn đi một mình. Tuy nhiên đi theo nhóm cũng có rất nhiều cái lợi như sự tương trợ lẫn nhau mỗi khi bạn không am hiểu một vấn đề gì đó, sự liên kết và khăng khít sau mỗi chuyến đi và đặc biệt nó sẽ khiến cho chi phí tour của bạn được giảm đi đáng kể.

bien

Đặt tour ở các công ty du lịch uy tín

Hiện nay có rất nhiều công ty bán tour du lịch nên giá thành cũng rất đa dạng. Rẻ thì rất tuyệt nhưng thay vì quá quan tâm tới giá thành thì bạn hãy chú ý đến uy tín của công ty đó nhiều hơn. Hãy là một lữ khách thông minh, tìm những công ty uy tín trước, sau đó so sánh về các dịch vụ mà các bên cung cấp. Không tour nào giống tour nào, mỗi tour sẽ đều có ưu và nhược điểm riêng, việc của bạn là tìm ra đâu là tour hợp lý với mình nhất. Hãy lưu ý xem đây có phải tour trọn gói không, tour có bao gồm vé máy bay không, hay có chi phí phát sinh gì không? Bởi có nhiều bên cung cấp tour rất rẻ nhưng lại mang đến khá ít dịch vụ, nó sẽ khiến cho chuyến đi của bạn kém vui hơn đấy.

 

Xem thêm: Khám phá đảo Lan Châu Nghệ An

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang