Mẹo trị cảm cúm khi đi du lịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không gian bên trong bệnh cúm ‘sắt chim’ là môi trường dễ lây và cảm lạnh hơn 100 lần so với cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, đừng quên bỏ túi những kinh nghiệm sau để giữ cho cơ thể khỏe mạnh khi họ phải đi du lịch bằng máy bay.

Hầu hết các chuyến bay thương mại bay ở độ cao 9.000 mét đến 11.000 mét, để lại những giọt độ ẩm khoảng 10%, thậm chí thấp hơn. Ở độ ẩm thấp như vậy, mũi và cổ họng hành khách trở nên khô, giảm sức đề kháng, và các vi khuẩn bắt đầu hoành hành. Dưới đây là một vài lời khuyên để giúp bạn tránh nhiễm trùng.

1. Tránh ‘khô không thể chấp nhận’ trên máy bay bằng cách liên tục nhấm nháp nước, nước lọc trong suốt cuộc hành trình. Nhưng không uống cả lít nước trước khi cất cánh, hoặc tu ừng ực chai tự nhiên cùng một lúc, vì điều này hoàn toàn không hiệu quả. Các đồ uống chứa nước như cà phê, rượu, soda thậm chí làm cho cơ thể mất nước nhanh hơn. Đồ uống nóng lạnh hiệu quả.

2. Giữ tay sạch sẽ. Tay thường xuyên chạm vào ghế, ghế, bắt tay và đặt những người khác trực tiếp từ các vi rút nguồn vào miệng. Virus có thể tồn tại trong khoảng 3 giờ trên da, điện thoại, điều khiển từ xa của con người hoặc bất kỳ bề mặt khác. Chỉ bằng cách làm đơn giản rửa tay bằng nước nóng và xà phòng, nguy hiểm này đã dễ dàng bị loại bỏ.\

Giu-sach-doi-tay-8c584

Nếu có thể, rửa tay trước khi ăn trên máy bay, và sau chuyến bay. Tất nhiên bạn không muốn trở thành một người đồng hành khách khó chịu khi liên tục đứng lên, bước qua ghế khác và đi vào phòng tắm để rửa tay. Có thể thay thế nước nóng có xà phòng rửa tay cho sản phẩm rượu có bán tại các siêu thị.
3. Vệ sinh răng miệng thường xuyên. Sử dụng nước súc miệng sẽ giúp bạn thêm một lớp nữa của bảo vệ khỏi vi khuẩn đáng ghét đám đông, trong khi giữ ẩm cho cổ họng. Chỉ mang theo một lượng nhỏ (3 ounce) trong hành lý xách tay theo quy định của hàng không.

cach-cham-soc-ba-bau-cham-soc-rang-mieng1

4. Hãy vitamin. Nhiều người khẳng định rằng các vitamin giúp họ rất nhiều trong chuyến bay. Một số người uống thuốc đều đặn 2 ngày trước khi cất cánh, và hiếm khi bị cúm dù thường xuyên đi lại bằng máy bay.

5. Mang khẩu trang che miệng và mũi, đeo kính râm. Để hạn chế tối đa việc tiếp xúc với môi trường xung quanh, đặc biệt là trong tình trạng răng miệng, khô mũi sẽ giảm thiểu rủi ro. Trong trường hợp bạn bị cúm, mặt nạ sẽ giúp bạn tránh lây lan virus.

deo-khau-trang-dung-cach-2(4)

 

 

Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang