MÓn trứng đen kỳ lạ mà bổ dưỡng ở Owakudani

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Món trứng đen là một đặc sản của thung lũng nước nóng Owakudani. Theo người dân địa phương, ăn một quả trứng đen có thể kéo dài cuộc sống của mình thêm 7 năm.

 >>> oc khe xao bo

Owakudani, cũng được gọi là “Great Boiling Valley (Thung lũng suối nước nóng) là một điểm thu hút khách du lịch. Trong thực tế, nó là một miệng núi lửa được hình thành khoảng 3.000 năm trước bởi các vụ núi lửa Hakone phun trào. Owakudani vẫn còn hoạt động với hồ nước sôi giàu lưu huỳnh và lỗ thông hơi lớn phun ra hơi nước và hydrogen sulphide.

 trung

Toàn bộ khu vực rất nặng mùi trứng thối, nhưng đó là những quả trứng mà các du khách đến Great Boiling Valley đang tìm kiếm.

Những quả trứng màu đen ở Owakudani còn gọi là Kuro-tamago là trứng gà được luộc trong suối nước nóng tự nhiên.

Lưu huỳnh trong nước làm cho lớp vỏ màu đen và tạo ra một mùi đặc biệt. Theo người dân địa phương ở đây nếu ăn một quả trứng màu đen sẽ kéo dài tuổi thọ của họ thêm 7 năm. Nếu bạn ăn hai quả trứng sẽ được tăng thêm 14 năm.

 >>> Những nơi thưởng thức món phở chiên ngon tuyệt

Những quả trứng được nấu chín trên đỉnh một ngọn đồi nên du khách muốn đi đến đỉnh bằng cách đi bộ hoặc bằng cáp treo lên núi Hakone. Từ vị trí này rất thuận tiện cho bạn có cơ hội để chiêm ngưỡng cảnh đẹp của núi Phú Sĩ bên cạnh.

Những quả trứng được ăn ngay tại đỉnh núi, vào mùa xuân người dân địa phương thường lên núi luộc trứng màu đen và bán cho khách du lịch.

Một bàn gỗ nhỏ đặt ở ngoài trời để du khách có thể ngồi bóc lớp vỏ đen bên ngoài để thưởng thức phần lòng trứng mềm bên trong.

Những quả trứng luộc trong nước nóng dưới tác động của lưu huỳnh làm cho trứng chín và có một mùi đặc biệt.

Những quả trứng màu đen nổi tiếng ở Hakone và bạn không cần mất công đến Owakudani để ăn chúng. Có rất nhiều cửa hàng xung quanh thị trấn bán những quả trứng trong túi nhỏ màu đen. Du khách phải chi 500 yên để có được 6 trứng ở đây.

 Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang