Nên gắn barrie tự động tại đâu cho phù hợp?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo cùng với đà phát triển của 1 loạt những thiết bị tự động, sản phẩm công nghiệp hoá, barie tự động đã và đang dần xuất hiện nhiều hơn và không còn là một trong thiết bị xa lạ với con người. Với chức năng kiểm soát và điều hành hiệu quả của mình thì barie tự động thường có mặt ở những nơi cần nhân viên an ninh và điều hành và kiểm soát phương tiện di chuyển hay con người ra vào nhiều hơn. Vậy những khu vực nào phù hợp cho việc lắp đặt barie tự động? Hãy cùng  tìm hiểu câu hỏi này nhé.

Hệ thống giữ xe thông minh => https://hethonggiuxethongminhpth.com/

Auto Draft

Lắp barie tự động.

Những nơi cần lắp đặt barie tự động

  • Dưới đây là những vị trí, khoanh vùng tiến hành lắp đặt barie tự động phù hợp
  • Lắp đặt barie tự động tại cổng ra vào ở các tòa nhà, cơ quan, trường học, bệnh viện.
  • Tại vị trí cổng ra vào của các tòa cao ốc, công ty, siêu thị, trung tâm thương mại, cơ quan hành chính, khu quân sự, trường đào tạo, bệnh viện, khu chế xuất, khu công nghiệp,… là những vị trí cần kiểm soát lượng phương tiện ra vào và luôn có đội ngũ nhân viên bảo vệ trông coi.
  • Do đó, hiện nay tại cổng ra vào của rất nhiều khu vực này đã được các chủ doanh nghiệp lắp đặt những hệ thống barie tự động, thiết bị báo hiệu và giúp kiểm soát và điều hành phương tiện hiệu quả tốt nhất giờ đây.

Lắp đặt barie tự động ở những bãi giữ xe có diện tích lớn

Lắp đặt barie tự động.

  • Ở các bãi giữa xe lớn thường ngày sẽ có đến hàng ngàn lượt xe ra vào từng ngày. còn nếu không lắp đặt barie tự động sẽ gây khó khăn trong việc bảo vệ và kiểm soát và điều hành lượng phương tiện ra vào cho Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên. Vì vậy, hệ thống baire tự động là một trong thiết bị không thể thiếu tại nơi này. Barie tự động thông minh không chỉ giúp các bạn kiểm soát và điều hành lượng phương tiện hiệu di chuyển một cách công dụng mà nó còn có thể kết hợp với các thiết bị khác như: camera giám sát, đèn led,… để triển khai xong hệ thống an ninh. Với những bãi đỗ xe ở khu vực tầng hầm, không gian hẹp, bị tiêu giảm thì chúng ta nên sử dụng loại barie tự động cần gập là tương thích nhât.

Lắp đặt barie tự động tại các trạm thu phí giao thông

  • Tại những trạm thu phí giao thông, đều được lắp barie tự động để bắt bắt buộc các phương tiện tham gia giao thông phải dừng xe và nộp phí theo quy định. Thường thì sẽ lắp thêm đèn led hiển thị giá phí để các chủ phương tiện biết và trả phí đúng quy định, nhân viên tại nơi này sẽ dùng điều khiển từ xa để điều khiển tay chắn barie đóng mở cho các xe đi qua khu vực này.

 

Barie tự động cho bãi giữ xe.

Lắp đặt barie tự động tại nơi đường tàu hoả giao với đường dân sinh

  • Ở Việt Nam, những nơi có đường tàu hoả giao với đường dân sinh thường hay xảy ra những tai nạn không đáng có, chính vì vậy, barie tự động là 1 trong thiết bị không thể thiếu tại địa chỉ này.
  • Ngoài ra, còn có thể lắp đặt barie ở những con đường nhất định có lực lương quân đội bảo vệ, nhằm tăng cường an ninh khoanh vùng.

Lưu ý khi lắp đặt barie tự động cho những khu vực trên

  • Vị trí lắp đặt barie tự động phải là những nơi khô ráo, ít bị ngập nước để đảm bảo độ bền của thân vỏ barie, cũng nhu nhân viên bảo vệ các vi mạch điện tử bên trong.
  • Nguồn điện cung cấp cho barie là nguồn 220V, thế nên, khi kéo dây điện cho barie quý khách nhớ chọn loại dây tốt. Vì barie thường được đặt ngoài trời hoặc dưới các khu tầng hầm nên cần sử dụng những loại dây bảo đảm an toàn.
  • Khi lắp các thiết bị đi kèm với barie tự động như: đầu đọc thẻ, cảm biến hồng ngoại, cảm biến từ, điều khiển từ xa,… cần được đảm bảo an toàn đầu nối chính xác theo sơ đồ của hãng cung cấp.
  • Qua bài viết trên, chắc hẳn các bạn đã biết được vai trò cũng như tầm quan trọng của việc lắp đặt barie tự động quan trọng và cần thiết như thế nào trong cuộc sống hàng ngày của con người. Nhờ có các barie tự động mà chúng ta có thể bảo đảm hơn về tính an toàn, an ninh khu vực mình lắp đặt, tương tự như giúp cho con người tiết kiệm được nguồn nhân lực trong việc quản lý, kiểm soát phương tiện tại những vị trí đó hơn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang