Những địa điểm chỉ nghe tên thôi cũng thấy nổi da gà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các điểm đến sau đây mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cảm giác mạnh và thử cảm giác đối với những thần tượng được đánh giá là nguy hiểm nhất trên thế giới.

 

  1. Thung lũng Chết ở Mỹ

 

Khách du lịch sẽ khám phá môi trường bên trái khi đến Thung lũng Chết ở Mỹ. Thung lũng xinh đẹp này giữ kỷ lục về nhiệt độ cao nhất ghi nhận được trên hành tinh là 56,7 độ Celsius. Bất kể bạn mạnh mẽ đến đâu thì sự gay gắt và nắng nóng của thung lũng cũng sẽ khiến bạn mệt mỏi rất nhanh. Nếu bạn không có nước, bạn chỉ có thể sống ở đây trong 14 giờ.

 my

  1. Đảo Snake, Braxin

 

Bên ngoài bờ biển Brazil, hòn đảo này được coi là nơi nguy hiểm nhất hành tinh này. Lý do cho điều này là khá đơn giản, đây là nơi ở của một trong những loài độc duy nhất trên thế giới. Chính phủ Braxin đã cấm bất kỳ khách du lịch nào đặt chân vào đây.

 

  1. The Maze, Utah

 

Mê cung đá đỏ The Maze, Utah là một trong những vùng xa xôi nhất của quốc da Canyonlands. Đây là một khu vực rất khó khăn để phục vụ, hầu như không thể di chuyển và đầy đủ. Không chỉ vậy, nguy hiểm luôn luôn theo dõi rình rập với các trận bóng đá hoặc cái chết. Do rủi ro cao của nó, các kiểm chứng ở đây cần nhấn mạnh với khách hàng nên đọc kỹ hướng dẫn kỹ thuật và giữ liên lạc.

 

  1. Đường mòn Kokoda và đường mòn Black Cat ở Papua New Guinea

 

Đường Kokoda trải dài gần 100 km thông qua các khu vực có nhiệt độ cao, hiểm nguy và trở lại đỉa từ bờ biển về phía nam Papua New Guinea. Mỗi năm, hết lượt khách này đến lượt khách khác đến đây để thử thách bản thân mình. Để khám phá tất cả những con đường này, khách hàng cần ít nhất 10 ngày đi bộ, leo trèo và bơi lội trong khi phải cắn theo đồ đạc của mình. Mất nước, gãy xương và bệnh tật là điều nguy hiểm nhất. Ngoài ra, họ có thể bị tấn công khi đi trên con đường Black Cat.

Kết quả hình ảnh cho Sa mạc Danakil, Ethiopia

  1. Sa mạc Danakil, Ethiopia

 

Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng đây là một nơi khủng khiếp của “địa ngục trên trái đất”, nhưng nó vẫn thu hút nhiều nhà thám hiểm trên khắp thế giới. Nhiệt độ trung bình trên 50 độ Celsius và có nhiều luồng lửa đang hoạt động với các mạch khí độc phun trào.

 

Xem thêm: Những lý do để bạn đến Ninh Thuận trong mùa hè này

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang