Những lễ hội độc đáo thu hút hàng triệu khách du lịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lễ hội là dịp tốt nhất để trải nghiệm văn hoá địa phương đặc sắc ở điểm đến. Sau đây là 5 lễ hội thú vị với nét độc đáo riêng hấp dẫn hàng ngàn du khách tham dự mỗi năm.

1. Lễ hội Fallas, Valencia, Tây Ban Nha

Fallas là một lễ hội lửa, được tổ chức ở Valencia, Tây Ban Nha hàng năm. Có hơn 300 đài tưởng niệm được dựng lên để dịp lễ hội và được chuẩn bị trước đó rất lâu. Chi phí xây dựng cho các đài tưởng niệm này lên tới €600,000. Tất cả tạo nên lễ hội lửa rất tưng bừng trong suốt lễ hội. Trong lễ hội có tổ chức bắn pháo hoa, âm nhạc được biểu diễn khắp nơi, các cuộc diễu hành khắp thành phố.

Lễ hội Fallas diễn ra trong suốt 2 ngày.

2. Lễ hội Holi, Ấn Độ

Được biết đến là lễ hội đầy màu sắc, lễ hội độc đáo này được tổ chức với sự tham gia của nhiều bột màu khô và màu nước. Đây là một lễ hội tôn giáo, được tổ chức vào mùa xuân. Những màu sắc này được tìn là mang những cảm xúc yêu thương và sự gắn kết.

holi

3. Lễ hội nhảy qua trẻ con Baby Jumping, ở Castrillo De Murcia, Tây Ban Nha

Đây là lễ hội kỳ lạ của đạo Thiên Chúa gồm người đàn ông mặc trang phục màu đen, chơi trống và nhảy qua những đứa trẻ đang nằm. Những đứa trẻ nằm trên đệm trong khi người đàn ông nhảy qua biểu trưng cho quỷ ác nhảy qua chúng giúp xoá bỏ tội lỗi cho chúng cho đến cuối đời.

4. Cuộc đua Big Mountain Furniture, Whitefish, Montana, Mỹ

Cuộc đua Nội thất Big Mountain có sự tham gia của 40 đối thủ với hy vọng chiến thắng một chiếc ghế sofa. Được tổ chức vào tháng 4 hàng năm ở khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Whitefish. Mỗi người tham gia phải mang vài đồ nội thất trong phòng khách, nhà vệ sinh hay ghế tựa.

5. Cuộc thi đấu của người chim, Bognor Regis, Vương Quốc Anh

Hàng năm ở Bognor Regis, cuộc thi này có hàng trăm người tham gia với đôi cánh bay. Mặc trang phục màu đen và đôi cánh tự làm chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú và nể phục.

 

Xem thêm: Những hòn đảo không biết cái nóng mùa hè là gì

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang