Quán cà phê bikini của người Việt ở Mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều người trong số các cửa hàng cafe take away Việt Nam trong những nữ tiếp viên thuê Mỹ mặc “mát mẻ” để thu hút khách du lịch. Tuy nhiên, loại này phải đối mặt với nhiều phản đối từ chính quyền, nhân dân, các vụ kiện thậm chí đối mặt.

Khi nói về một cái gì đó “nóng bỏng” trong quán cà phê của người Việt ở Mỹ, chắc chắn rằng bạn đang không chỉ đề cập đến cà phê. Dọc theo đường phố Little Saigon, đặc biệt là Euclid Street, Garden Grove, là nơi có nhiều quán cà phê bikini.

Đây là nơi mà nhiều người đàn ông Mỹ gốc Việt thường xuyên lui tới để thư giãn, uống cà phê, trò chuyện với bạn bè hoặc đơn giản chỉ để xem các nữ tiếp viên ăn mặc khiếm nhã.

cafe-bikini

Trang phục của các nữ tiếp viên chỉ là hai mảnh vải để che giấu những nơi nhạy cảm trên cơ thể, đôi giày cao gót hơn 10 cm và trang điểm trang điểm lòe loẹt để thu hút khách du lịch. Vào ban đêm, hai mảnh lặn chính là để tăng sự diêm dúa hơn sexy.

Boulevard Cafe Lu Cafe Di Vang 2 Harbor và Euclid Street, Santa Ana, California khách sạn luôn được đóng gói trong ngày và đêm mặc dù chỉ phục vụ cà phê, trà và smoothies, không uống rượu, thức ăn, hoặc thậm chí ăn nhanh.

“Người Việt yêu thích cà phê Tuy nhiên, ý tưởng cho các cô hầu bàn cô gái gợi cảm chắc chắn không có nguồn gốc từ Việt Nam,.” Natalie Nguyễn, chủ sở hữu của Cafe Lu – Việt-Mỹ, cho biết.

đám mây trắng mỏng lơ lửng trên đầu của du khách, chủ yếu là nam giới. âm nhạc lớn, chủ yếu là những bài hát tiếng Việt hay Mỹ. Các khách đôi khi nhìn lên TV màn hình phẳng để xem trò chơi thể thao trong ngày, thỉnh thoảng liếc nhìn cô tiếp viên, “mát mẻ” là đồ uống bê khay và fro.

Theo một số chủ cửa hàng và khách hàng, loại cà phê đầu tiên xuất hiện ở Little Saigon, Quận Cam. Tuy nhiên, nó từ từ lan rộng ra các khu vực khác như Little Saigon, San Jose, Seattle và Houston.

Giống như Cafe Lu, GZ Cafe quán bar ở thành phố Stanton, California bởi một Việt Mỹ Rachel Trần sử dụng. GZ Cafe mở cửa vào năm 2011 tại thành phố Garden Grove, Stanton sau đó chuyển đến vào tháng năm ngoái để tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng.

Các cô gái ở đây còn trẻ, chỉ từ 19-28. Họ phải mặc trang phục lộ để thu hút khách du lịch. lương Attendant nhận được cũng ở mức cao do chi phí đồ uống đắt tiền. Tuy nhiên, phương pháp này vẫn còn danh sách nhiều người đàn ông được vẽ bởi sự tò mò và hiếu kỳ.

Di chuyển để thu hút khách du lịch

Các cô gái giúp thu hút khách hàng đến mua sắm đông đúc hơn và quan trọng là họ muốn quay lại lần sau.

“Chúng tôi cũng bán cà phê như Starbucks, nhưng nếu chỉ có một nhà cung cấp cà phê và không có gì nhiều hơn cho khách hàng một lý do để quay trở lại với chúng ta là gì?”, D. Nguyễn, chủ sở hữu của Cafe Di Vang 2 ở Euclid Street, Garden Grove, nói.

OC Register Trang Randall Hiatt, chuyên gia và chủ tịch của công ty tư vấn Fessel quốc tế trong lĩnh vực nhà hàng ở Quận Cam, cho biết rằng các quán cà phê của Việt Nam đang tạo ra một thị trường duy nhất cho bản thân và phát triển trong khi các loại khác của cà phê được bán trong rắc rối.

Một cô gái gốc Việt Phạm, 23 tuổi, cho biết cô phục vụ trong quán cà phê này, nhưng đã giấu cha mẹ của họ. Vanna, tiếp viên khác, tỏ ra khá thoải mái với công việc: “Chúng tôi bán cà phê, không phải là một cô gái điếm.”

Hầu hết khách hàng là khách hàng thường xuyên để mua sắm. Nguyễn Thân, 37 thường xuyên đến cửa hàng vào buổi chiều và xem nó như là một cách để thư giãn.

“Tôi thực sự không quan tâm đến các cô gái, không biết nhiều về họ. Tôi không chạm vào chúng, chỉ là tôi cảm thấy thoải mái khi đến đây,” Thần nói.

Sonny Trần, 35 tuổi, cho biết các nữ tiếp viên “mát mẻ” là cuốn hút khiến anh ở đây. Ông đã sử dụng để mua sắm bàn tán với các cô gái, đôi khi trêu chọc và tận hưởng một bầu không khí vui vẻ.

Gần đây, chính phủ Stanton, California đã đệ đơn kiện GZ Cafe thanh của “phiền toái công cộng” và thúc giục quán đóng cửa mà không thực hiện các quy định của thành phố.

Các cáo buộc bao gồm nhân viên tiết lộ phần nhạy cảm, khói và mở ra thời gian cho phép.

Một số người phàn nàn về mùi của khói trong cửa hàng sẽ ảnh hưởng đến xung quanh. Nhiều người bán hàng xung quanh cũng bày tỏ quan tâm trong quán đóng cửa.

“Bao cao su vua trên mặt đất. Các cô gái trong bộ bikini, nhưng nếu bạn” đồng ý “, họ có thể được khỏa thân”, một người phụ nữ thường xuyên khu vực này cho biết.

Tuy nhiên, chủ cửa hàng phủ nhận cáo buộc này và cho biết họ đã tuân thủ tất cả các yêu cầu của Stanton chính phủ và các quy định của địa phương.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang