Shopping không biết mệt ở những thành phố nổi tiếng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Từ đại lộ Fifth Avenue ở New York tới những trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới ở Dubai là những thành phố mua sắm mà bạn nên ‘tranh thủ’ trải nghiệm dưới đây.

tokyo

1. Thủ đô Tokyo, Nhật Bản

Khu mua sắm Shinjuku ở Tokyo là một trong những quận mua sắm nổi tiếng nhất thủ đô xứ sở anh đào. Ở đây sở hữu những tòa nhà cao chọc trời, những cửa hàng sang trọng, những trung tâm mua sắm và chuỗi cửa hàng bán các mặt hàng điện tử. Đây thật sự là thiên đường mua sắm mà bất cứ du khách nào cũng nên trải nghiệm.

2. Thành phố New York

Đại lộ Fifth Avenue ở New York đồng nghĩa với cuộc sống xa xỉ với cuộc sống của New York lâu đời như Saks Fifth Avenue, Tiffany’s, Bergdorf Goodman và FAO Schwarz. Nhưng giống như thành phố New York, Fifth Avenue luôn là nơi của những xu hướng thời thượng và có cửa hàng của Apple mở cửa 24/24.

3. Thủ đô Moscow

Mặc dù không chỉ có mua sắm, Moscow có thể khiến bạn ngạc nhiên với những trải nghiệm mua sắm ở những cửa hàng đắt đỏ có kiến trúc cầu kỳ, tinh xảo cho tới tuyệt đẹp.

4. Thành phố Milan

Khi bạn nghĩ về Milan, có thể bạn sẽ không nghĩ tới thời trang. Nhưng những thương hiệu Versace, Armani và Missoni là những nhà thiết kế Ý nổi tiếng thế giới với những cửa hàng lớn ở Milan.

Một trong những trung tâm mua sắm lâu đời nhất thế giới ở đây là Galleria Vittorio Emanuele II khai trương năm 1877 ở Milan và là trụ sở của hãng Prada, Louis Vuitton và Gucci.

5. Thủ đô London

Phố Oxfort là điểm đến mua sắm nổi tiếng ở London với chiều dài 2,4km kín những cửa hàng của các thương hiệu nổi tiếng như Selfridges và cửa hàng hàng đầu. Nếu bạn muốn tìm những thứ độc đáo thì tới chợ Camden ở phía bắc London, nơi bạn có thể tìm thấy mọi thứ từ những mặt hàng thiết kế mới tới thời trang vintage và cổ vật.

6. Dubai

Trung tâm mua sắm Dubai là trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới (dựa trên tổng diện tích). Với hơn 1.200 cửa hàng bán lẻ, 160 quầy ẩm thực và đồ uống, và thậm chí còn có cả khu nghỉ dưỡng trượt tuyết trong nhà.

losangeles

7. Thành phố Los Angeles

Rodeo Drive ở Los Angeles là một trong 3 điểm mua sắm đắt nhất thế giới. Với kiến trúc tuyệt vời, ở đây có những cửa hàng sáng chói như Coco Chanel, Cartier và Yves Saint Laurent.

8. Thủ đô Paris

Từ những cửa hàng sang trọng tới những phố chợ, Paris đầy ắp những cơ hội mua sắm dành cho du khách du lịch Pháp. Phố mua sắm nổi tiếng nhất của thành phố Ánh sáng là đại lộ Champs – Elysees. Hai bên đại lộ là những cửa hàng của những thương hiệu hàng đầu sang trọng nhất thủ đô như Louis Vuitton.

9. Thành Rome

Đi dạo mua sắm một chút ở thành Rome là trải nghiệm không thể bỏ qua của du khách khi du lịch Ý. Rome sở hữu những cửa hàng xa xỉ không phải là thứ dành cho mọi du khách. Một số tên tuổi thời trang như Prada, Valentino, Gucci và Fendi có thể tìm thấy trên những con phố gần Spanish Steps.

madrid

10. Thành phố Madrid

Tới Madrid, bạn có dịp trải nghiệm nhiều điểm mua sắm ở đây. Có những chuỗi cửa hàng lớn tới những cửa hiệu hàng thiết kế tới những khu chợ phố họp vào dịp cuối tuần. Lưu ý những cửa hàng nhỏ thường đóng cửa vào buổi chiều, tầm từ 14h tới 17h.

 

Xem thêm: Bạn đã ghé thăm thắng cảnh Suối Tiên của Thái Nguyên chưa?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang