Trải nghiệm ăn ngủ ở vườn sư tử London. Bạn có dám?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khu nhà nghỉ Gir Lion chỉ cách nơi sư tử ở vài mét, du khách đến đây để trải nghiệm còn có cơ hội khám phá những động vật ăn đêm và sống về đêm, cho chúng ăn và đi dạo sở thú với ngọn đuốc trong tay.

Bạn đang tự hỏi sẽ nghỉ ở đâu khi đến Vương quốc Anh, Sở thú Luân Đôn cừa có một tùy chọn mới cho bạn. Roughguides – trang web du lịch nổi tiếng ở Anh, giới thiệu cho độc giả một dịch vụ rất thú vị là ngủ trong chuồng sư tử.

>>> tour singapore

Trong tháng 5 vừa qua, Vườn thú ZSL London mở khu nhà nghỉ Gir Lion trong khu Land of Lions (Vùng đất của những con sư tử) được quây. Với chín màu sắc tươi sáng, các cabin bằng gỗ chỉ cách những con sư tử một vài mét. Tiếng gầm của chúng sẽ là “chuông báo thức” độc đáo nhất mà bạn được nghe ở London.

Tại sao nơi này được gọi là Gir Lion?

Land of the Lions được xây dựng dựa trên mô hình Vườn quốc gia Gir ở Gujarat, Ấn Độ. Công viên này là nơi có 500 con sư tử châu Á sống trong môi trường hoang dã. Chúng nhỏ hơn con sư tử châu Phi, bờm ngắn và một dải long chạy dọc theo bụng. Trong Land of the Lions bạn có thể đến rất gần và quan sát những con sư tử. Một số giống đặc biệt là con cái Heidi, indi, Rubi và con đực Bhanu.

Toàn bộ khu vực này được xây dựng và trang trí rất giống với ngôi làng Ấn Độ với hơn 1.000 mặt hàng được đem qua London. Ngoài ra, trong khu vực còn có những chiếc xe kéo, một quầy hàng bán trà Chai, một phòng bán vé. Lối vào du khách sẽ nhìn thấy ngay tấm biển chào.

 su tu

Nó phù hợp cho cả trẻ em và người lớn?

Land of the Lions và Gir Lion là không thích hợp cho người lớn đi cùng trẻ em. Đây là nơi chỉ dành cho người lớn vào ban đêm, các cặp đôi không cần phải lo lắng về việc đêm lãng mạn bị trẻ nhỏ làm phiền.

 

Du khách có thể khám phá các phần khác của sở thú?

Sau khi chọn một nơi để ngủ trong Gir Lion, một nhân viên vườn thú sẽ đưa du khách đến thăm các khu vực Châu Phi trước khi trời tối. Du khách được khám phá thêm về các động vật có vú như chồn đất, vượn cáo, hoặc những con hà mã lùn và hung hãn …

Trên thực tế chuyến đi này sẽ giúp du khách có được nhiều kiến ​​thức mới về thế giới tự nhiên, và cơ hội cho các loài động vật hoang dã ăn.

 >>> Những khu cắm trại tuyệt đẹp bạn nên ghé

Nếu đói khách du lịch có tranh thức ăn với sư tử không?

May mắn thay là không, bữa ăn tối sẽ được phục vụ trên chiếc bàn thắp nến lung linh cho khách, cùng với một số bản nhạc êm dịu và các món ăn như thịt gà Provençal, thịt cừu nướng với đậu hầm gà với đủ thứ phụ gia.

 

Buổi tối sẽ diễn ra những gì?

Có lẽ một phần đáng nhớ nhất với đêm ngủ trong Gir Lion chính là chuyến đi với ngọn đuốc trong tay. Khi bước đi nhẹ nhàng trong sở thú, những con dơi sẽ dạo qua dạo lại trên đầu, lũ khỉ cũng chơi vờn trong bóng tối, du khách thì bắt đầu tưởng tượng mình ở giữa vùng nhiệt đới nào đó.

Đi vào ban đêm cho du khách cơ hội tham quan các loài động vật hoang dã về đêm, chẳng hạn như aardvarks Misha. Bạn sẽ đến thăm chúng vào bữa ăn, cho những người yếu tim hơn thì nhân viên vườn thú sẽ hướng dẫn cách chuẩn bị sâu và châu chấu thành phần ăn tối của aardvarks Misha. Bạn nên cho chúng ăn bằng một ống giấy vệ sinh nhét bỏ đi.

 Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang