Bộ đôi siêu mới của LG

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dòng sản phẩm X Series của LG vừa chào đón hai thành viên mới là LG G X5 và LG X skin.

Có vẻ như LG đang có kế hoạch để “nhấn chìm” thị trường điện thoại di động Hàn Quốc với các model tầm trung khi vừa tiếp tục tung ra hai mẫu điện thoại: X5 LG và LG X skin. Trước đó, một số thông tin từ chính LG cho thấy LG G5 – chiếc điện thoại thông minh cao cấp nhất của công ty tại thời điểm này – có doanh số bán ra rất “ảm đạm” và hầu như không mang lại bất kỳ lợi nhuận đáng kể nào cho LG.

dien thoai

X Series là một dòng điện thoại thông minh mới được LG ra mắt trong thời gian gần đây với các mẫu như LG X Cam, LG X screen, LG X power, LG X mach, LG X max, và LG X Style (X skin). Các model này chủ yếu chỉ khác nhau về kích thước màn hình.LG X5 và LG X Skin là 2 sản phẩm mới nhất của X Series và dự kiến ​​sẽ được phát hành tại thị trường nội địa Hàn Quốc.

Xem thêm: Pin sạc dự phòng anker chính hãng

LG X5 sở hữu một màn hình hiển thị 5,5 inch với độ phân giải 720p. Máy sử dụng bộ vi xử lý 4 nhân với tốc độ xung nhịp 1.3 GHz, 2 GB RAM, 16 GB bộ nhớ trong (có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD).

LG X5 được trang bị một camera chính có độ phân giải 13 MP, máy ảnh phụ 5 MP. Thiết bị hỗ trợ hầu hết các kết nối cơ bản nhất như LTE, NFC, USB 2.0, Wi-Fi (802.11 b, g, n), tích hợp viên pin 2800 mAh và chạy Android 6.0. Theo dự kiến, LG X5 sẽ được bán với giá $ 175 USD (3,8 triệu đồng).

smartphone

Trong khi đó, LG X skin sở hữu một màn hình nhỏ hơn (5 inch) với độ phân giải 720p. Máy sử dụng bộ vi xử lý 4 nhân tốc độ 1.3GHz, 1,5 GB RAM, 16 GB bộ nhớ trong và có thể mở rộng không gian lưu trữ thông qua khe cắm thẻ microSD.

>>> Hãng Apple lại bị kiện vì đổi iPad hàng tân trang cho khách hàng trong chương trình AppleCare+

LG X skin được trang bị một máy ảnh kết hợp 8 MP / 5 MP, hỗ trợ kết nối LTE, NFC, USB 2.1, Wi-Fi (802.11 b, g, n), tích hợp viên pin 2100 mAh và chạy Android 6.0. Sản phẩm sẽ được bán tại thị trường Hàn Quốc với giá $ 200 USD (4.4 triệu đồng).

Hiện nay chưa biết LG có mang bộ đôi LG X5 và LG X skin sang các thị trường khác hay không. Nếu điều này xảy ra, giá của hai sản phẩm có thể cao hơn so với thị trường Hàn Quốc một chút do thuế xuất nhập khẩu tại các quốc gia.

 Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang