Hoa bất diệt – Cúc bất tuyệt là như thế nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi bạn được ai đó tặng cho một bó hoa (lẵng hoa) bất tử thì bạn nên hiểu rằng người đó muốn chứng minh tình yêu người đó dành cho bạn là bất diệt.

Ý nghĩa hoa bất diệt , hay còn gọi là cúc bất tuyệt, là một loài thực vật thuộc họ Cúc (Asteraceae). Hoa có cỗi nguồn ở Úc, được gây trồng rộng rãi ở các tỉnh miền Bắc và vùng núi cao miền Nam. Cây bạt tử còn có tên như Bất tuyệt hay Cúc bất tuyệt Immortelle, Strawflower, Paper daisy, Everlasting.

Ý nghĩa hoa cúc bất tuyệt

Tại Việt Nam hoa bất diệt được trồng phổ quát ở Đà Lạt, và tại đây nó được coi là tượng trưng cho tình ái bất diệt.Hoa bất tuyệt thường được các bạn trẻ tặng nhau để trình bày tình của mình. Những bông hoa bất tuyệt nhỏ bé nhưng lại mang ý nghĩa sâu sắc tuy bông hoa những cánh hoa đã chết song nó vẫn giữ được màu sắc ban đầu của mình chính vì điều ấy bất diệt được trình bày như minh chứng của ái tình vĩnh cửu.

Cây bất tuyệt thân cỏ sống hàng năm, cao khoảng 0.5-1m, đôi khi phân nhánh, thẳng. Lá không cuống, dạng thuôn hình giáo, thu hẹp ở gốc, màu xanh mềm.
>>> tranh trang trí nhà hàng
Cụm hoa hình đầu ở đỉnh thân, cành, đường kính 3-6cm, ngoài có nhiều lá bắc dạng vảy, cứng, khi khô khg héo và giữ được màu sắc (vàng, hồng, tím, trắng, đỏ,…) bền. Hoa bên trong hoàn toàn hình ống màu vàng nhạt hay hơi hồng.

Cây trồng đốn bằng hạt, ươm gieo như các loại hoa Cúc. hiện các nhà vườn tạo ra nhiều chủng có cụm hoa màu sắc hoa khác nhau, nếu trồng xen kẽ nhau hay xếp chung vào một bó, cắm lọ rất đẹp.
Hoa bất tuyệt là 1 loài hoa có nhựa sống mãnh liệt và văng mạng, từ xưa đến nay loài hoa ấy luôn được ví với 1 ái tình bất tuyệt vĩnh hằng. Là 1 loài hoa đẹp với nhiều màu sắc, nay với bàn tay khéo léo# đã gắn kết những bông hoa ấy thành một món quà đầy ý nghĩa và tinh tế Với đủ màu sắc và kiểu dáng khác nhau, Với 1 thông điệp ý nghĩa : ái tình bạt tử,giống như hoa bất tử – loài hoa không bao giờ chết trong gian khổ và khó khăn.

Bạn có thể khắc lên đó tên của bạn hay những kí hiệu của ái tình nữa của bạn , chúng tôi vững chắc rằng khi cầm trên tay món quà đầy ý nghĩa này, một nửa của bạn đã hiểu được tấm lòng và tình cảm của bạn dành cho người.

>>>Hồng bất tử

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang