Cách đổi font chữ nhàm chán trên Android

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gợi ý để giúp bạn đọc một số cách để thay đổi font nhàm chán của Android.

Người dùng yêu thích Android vì nó tùy biến cao, bạn có thể thay đổi giao diện và nâng cấp hoặc tùy chỉnh bất cứ điều gì trên hệ thống của bạn thật dễ dàng! Nhưng thông thường, người dùng thường tập trung vào việc thay đổi giao diện và phông chữ. Và trong nội bộ sử dụng bài viết này, chúng ta sẽ nói về việc thay đổi font.

Nói chung, có hai cách người dùng có thể thay đổi font chữ cho Android, và 2 bao gồm những điều sau đây.

 free download font

Sử dụng hệ thống

Mặc định Android không cung cấp chức năng sẵn sàng để thay đổi font nhưng một số nhà sản xuất đã tùy chỉnh thiết bị của họ và tính năng bổ sung, Samsung đang nhìn thấy. Cụ thể, trong dòng Samsung TouchWiz, người dùng có thể thay đổi font chữ bằng cách vào Settings> Device> Fonts> Font Style. Đối với các dòng Samsung sử dụng một phiên bản mới hơn của Android 4.3, tính năng này nằm trong Cài đặt> Thiết bị của tôi> Display> Font Style.

Ngoài ra, Samsung cũng đã có sẵn một cửa hàng trực tuyến cung cấp các loại font chữ cho thiết bị của bạn từ 0.99USD để 3.99USD giá tùy thuộc vào loại font.

Sử dụng ứng dụng

Nếu thiết bị Android của bạn không hỗ trợ tính năng thay đổi font chữ có sẵn, bạn chỉ cần phải viện đến sự giúp đỡ của các ứng dụng tiện ích, thông thường các ứng dụng sau.

 hifont

HiFont

Các nền văn hóa phổ biến từ các phông chữ trên điện thoại Android của bạn

Được cung cấp hoàn toàn miễn phí, HiFont đã được lựa chọn khá “chuẩn” mỗi khi bạn ở trong một phông chữ thay đổi cho Android. Với hàng trăm phông chữ trong thư viện và trên máy HiFont, chắc chắn bạn sẽ phải dành thời gian để tìm thấy những font mà ứng dụng của bạn.

 font installer

Font Installer

tải phông chữ

Các nền văn hóa phổ biến từ các phông chữ trên điện thoại Android của bạn

Để sử dụng ứng dụng này một cách tốt nhất, bạn nên là root hành hơn các thiết bị trước khi cài đặt Installer Font. Ngoài việc sở hữu không có kho lưu trữ ít chữ HiFont, Font Installer cũng hỗ trợ người dùng cài đặt các font từ thẻ nhớ SD tiện dụng.

 perappfont

PerAppFonts

Được phát triển trên cơ sở Xposed Framework, PerAppFonts đang trong giai đoạn phát triển nên các ứng dụng hiện tại chỉ cung cấp 8 phông chữ mới, bao gồm Monospace, Serif, Sans, đặc Roboto, Storopia, Rosemary, và phông chữ mặc định Roboto Slab của thiết bị. Nhưng may mắn thay, PerAppFonts cũng hỗ trợ khả năng cài đặt các font từ thẻ SD của bạn.

Lưu ý: Một số font không hỗ trợ các ngôn ngữ tiếng Việt do đó, nó có thể không thấy văn bản, do đó, để khắc phục, bạn có thể tải về các phông chữ được cung cấp bởi Google vào đây để thẻ nhớ SD và sử dụng các ứng dụng cài đặt phông chữ đặc trưng từ các nguồn bên ngoài để cài đặt nó .

CÒn bạn thì sao? Bạn có thể sử dụng bất kỳ cách nào để thay thế các font chữ mặc định của thiết bị Android của bạn?

 Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang