Sửa lỗi Windows nhanh chóng với Windows Repair

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lời khuyên nhanh chóng để sửa chữa Windows cho máy tính, máy tính xách tay, giúp tăng tốc độ máy tính hoạt động hiệu quả hơn chỉ trong một vài cú nhấp chuột với Windows Repair phần mềm. rao vặt

Windows Repair là một phần mềm miễn phí sửa chữa hệ thống Windows nhanh chóng và miễn phí.

Bạn có thể tải về bộ cài đặt TẠI ĐÂY. Lưu ý, các chương trình chạy trên máy tính Windows XP / Vista / 7/8 / 8.1. Sau khi tải về các phần mềm vào máy tính của bạn, bạn thực hiện các bước theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Quét

Quét virus, phần mềm độc hại bằng các công cụ chống virus cho Windows Repair hoặc quét diệt virus danh tiếng về bản quyền phần mềm của bạn, bạn đã xây dựng. Máy quét virus là quan trọng bởi vì sau khi các bản sửa lỗi phần mềm độc hại vẫn tồn tại, như các công việc sửa chữa là vô ích.

Bước 2: Kiểm tra hệ thống bằng lệnh Kiểm tra ổ đĩa

Đây là quan trọng bước giúp hệ thống phát hiện lỗi tập tin và sẽ tiến hành sửa chữa ô tô. Thực hiện các bước sau đây nên được quét virus.

Bước 3: Khởi động lại

Sau khi chương trình Windows Repair sẽ tự động sửa chữa các cấu trúc hệ thống tập tin bị hỏng hoặc sai phiên bản, bạn cần phải tắt và khởi động lại máy tính của bạn.

>>> Thủ thuật phông chữ trong Windows 10

Bước 4: Tạo một bản sao lưu của hệ thống

Trước khi thực hiện việc sửa chữa, sao lưu hệ thống và Registry là điều cần thiết để giúp bạn chủ động trong quá trình sửa chữa, hoặc “Fire”, ít nhất bạn sẽ có đường “trở lại” khi có lỗi xảy ra. Bạn nhấn Create để tạo một điểm sao lưu hệ thống> bấm vào Backup để tạo ra một bản sao Registry> Windows Repair đã sẵn sàng để thực hiện nhiệm vụ chính của nó trong thẻ sửa chữa Start.

windows

Tạo một bản sao lưu của hệ thống

Bước 5: Bắt đầu gỡ lỗi với Windows Repair

1. Nhấn Start để kích hoạt các sửa chữa.

2. Kiểm tra / bỏ chọn các mục cần sửa chữa (hoặc mặc định), các tùy chọn để tắt máy hoặc khởi động lại máy tính sau khi thực hiện.

3. Nhấp vào Bắt đầu để phát hiện và sửa lỗi (khoảng 5 phút).

Kiểm tra với các hệ thống chỉ huy Kiểm tra ổ đĩa

Lưu ý: Đừng làm những việc khác trong khi Windows Repair là sửa chữa. Toàn bộ quá trình của chương trình làm việc được thể hiện trong Đăng nhập, phần sửa chữa, các nội dung được thể hiện trong Thông tin Sửa chữa Sửa chữa phần.

4. Sau khi hoàn tất, khởi động lại máy tính lần nữa và trải nghiệm sự khác biệt.

Xem thêm: free download font

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang