Chức năng mới cho người hay đi du lịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn “mang thương hiệu” phượt thủ chính hiệu, say mê những con đường, có tình yêu đặc biệt với việc khám phá những nét đẹp văn hóa và ẩm thực của từng vùng đã đi qua, bạn không thể bỏ qua công thức của dân du lịch trong thời đại của công nghệ t số: ví điện tử Vimo.

>>> du lịch nha trang

Rút tiền du đang offline

Đối với những người chơi phượt, chuyện đi vào những vùng mà không có wifi hoặc 3G “mờ mịt” là câu chuyện hết sức … bình thường. Bạn Huyền Trang, nhân viên kinh doanh tại Hà Nội, phàn nàn: “Dù rất  yêu hoa ban trắng và những cung đường đèo nhưng tôi luôn ngần ngại chọn để đi vùng cao vì không thể  giao dịch bằng sóng wifi hoặc 3G. Mình sợ bỏ lỡ công việc của mình ở nhà  vì nhiều khi không hứng nổi sóng 3G ở những nơi như vậy … “

vimo

Trang cho biết vấn đề này có vẻ là vấn đề của dân du lịch phổ biến nhất. Hiểu được những khó khăn của những người trẻ tuổi, ngoài các ứng dụng bằng cách kết nối thông qua các ứng dụng internet, ví điện tử Vimo cũng giúp bạn có thể đăng nhập và hoạt động cực kỳ dễ dàng với sim điện thoại riêng của mình. Hơn nữa, những người trẻ tuổi đi du lịch chỉ cần giao dịch qua đầu số * 234 # mà không cần thay đổi sim. Điều này chính là điểm cộng của Vimo “lấy lòng” được rất nhiều người thích phượt và trở thành bạn đồng hành thân thiết trên mọi nẻo đường.

 

Vimo sẽ giúp các tín đồ “xê dịch” thoát khỏi nhiều tình huống khóc cười khi đi du lịch

Và như vậy, mặc dù có đang lang thang trở trên đường Hạnh phúc ở Hà Giang, khám phá những bản sâu trong rừng của Yên Bái hoặc ngắm toàn cảnh những con sóng … Lý Sơn chỉ với chiếc sim điện thoại, bạn có thể dễ dàng thanh toán hóa đơn, gửi hóa đơn yêu cầu thanh toán qua SMS , flash message, nạp và rút tiền điện thoại, thanh toán cước di động trả sau … Quá nhiều tiện ích phải không?

Ngoài ra, nếu bạn đi đến các khu vực có 3G hay wifi tốt, bạn càng dễ dàng hơn để sử dụng các tính năng của ví Vimo và truy cập tài khoản. Thêm vào đó, Vimo là dịch vụ thanh toán di động thân thiện với người sử dụng  khi được thiết kế tích hợp với cả hai hệ điều hành phổ biến hiện nay là iOS và Android.

 >>> Làm sao để tiết kiệm 3G khi đi du lịch

Đừng lo lắng về việc mất chiếc ví, hết tiền

Một trong những công thức khác mà phượt thủ thường truyền tai nhau đó là không được mang theo quá nhiều tiền mặt. Bởi đột nhiên có một ngày đẹp trời ví của bạn “không cánh mà bay”, bạn sẽ mất toàn bộ số tiền mặt mang trong người và lâm vào các tình huống dở khóc dở cười. Như câu chuyện Lê Hùng Phong, sinh viên Đại học Văn hóa: “Một lần tôi đã phải từ bỏ chuyến đi vì bị móc mất ví, hết sạch tiền. Lúc này có những đứa bạn chỉ cho cách sử dụng dịch vụ ví Vimo MobiFone, nghe có vẻ thuận tiện. Trong người không phải mang theo tiền hoặc nhiều loại thẻ lỉnh kỉnh, chỉ cần sim và điện thoại, tôi có thể mua sắm, chuyển khoản ngân hàng hoặc thanh toán các mẫu hóa đơn điện thoại di động rất nhanh chóng “.

rut tien

Ngoài ra với các cuộc hành trình dài, bạn vẫn có thể thanh toán hóa đơn điện thoại, điện, nước gửi đến nhà. Sử dụng Vimo trên điện thoại, các tín đồ của những cung đường có thể chấm dứt tình trạng về đến nhà mà bị cắt điện hay không còn một giọt nước để dùng khi có thể trả các hóa đơn ngay trên điện thoại. Chỉ cần một cú pháp hoặc nhấp chuột là tất cả các hoá đơn được xử lý đảm bảo an toàn tuyệt đối. Hiện nay, Vimo hỗ trợ thanh toán bằng số dư trong ví, bằng thẻ liên kết, thẻ ATM hoặc Visa / Master.

Với những lợi thế cho dân du lịch, Vimo sẽ trở thành “thuốc chữa bệnh” cho “phượt thủ” trong mỗi chuyến đi. Nếu bạn đang có kế hoạch thực hiện một kỳ nghỉ ở biển hoặc núi để ngắm bình minh vào mùa hè nắng năm này, đừng quên Vimo sẽ là sự lựa chọn an toàn cho mỗi cuộc hành trình với cách sử dụng rất đơn giản, dễ hiểu đấy nhé!

 Xem thêm tại: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang