Cùng khám phá Hua Hin, Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khách du lịch sẽ được chơi golf trên thảm xanh, thưởng thức những cảnh quan độc đáo như nhiều công viên quốc gia, hang động, thác nước, cung điện …

Cuộc sống không phải là một điểm đến, nhưng chuyến đi để khám phá và tận hưởng. Thái Lan đất nước xinh đẹp với những điểm đến phổ biến quen thuộc như Bangkok, Pattaya, Phuket. Gần đây nhất, Koh Samui, Krabi đang nổi lên như một thiên đường du lịch độc đáo, mới lạ.

 hua

Hua Hin từ Bangkok khoảng 250 km, thủ phủ tỉnh Prachuap Khiri Khan, đã được hình thành và phát triển trong những năm 1920 bởi vua Rama VII. Trong một hành động trước vẻ đẹp hoang sơ quyến rũ và không khí trong lành, mát mẻ, nhà vua đã phải xây dựng một cung điện tại khu nghỉ mát này.

Theo thời gian, với lợi thế về địa hình đa dạng và điều kiện đất tốt, Hua Hin không chỉ là xây dựng khu nghỉ mát hiện đại, sang trọng mà còn xây dựng một loạt các sân golf, các tiêu chuẩn quốc tế như: Royal Hua Hin, Banyan, Palm Hills, Majestic Creek, Imperial Lake View, Springfield Royal, Sawang, Milford, Kaeng Krachan, Black Mountain, Sea Pines.

 hin

Golf là một môn thể thao mà chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, khi phí gree (phí golf) gắn với hoạt động du lịch đã tạo ra các khoản tiết kiệm chi phí trọn gói và chất lượng bảo dưỡng, dịch vụ tốt. Giải chuyên nghiệp và thi đấu đỉnh cao hấp dẫn cũng thu hút nhiều người chơi golf chuyên nghiệp để Hua Hin. Trên thảm cỏ xanh, dưới sự hướng dẫn tận tình, đội ngũ nhân viên chu đáo caddy (người phục vụ người chơi golf), swing tạo bóng chính xác … sẽ được trải nghiệm sự phấn khích, niềm vui tự mãn đối với tín đồ đam mê thể thao cấp này.

>>> du lich thai lan

 go

Nếu đang có kế hoạch một kỳ nghỉ golf, đừng bỏ qua điểm đến độc đáo thú vị của Hua Hin. Một cuộc hành trình đầy thú vị cả hai, bên cạnh sân golf, bạn có thể cùng gia đình và bạn bè để tận hưởng những cảnh quan độc đáo như công viên quốc gia, hang động, thác nước, cung điện và đền thờ cổ xưa trung tâm Hua Hin là chỉ khoảng một giờ lái xe đi. Đặc biệt, đối với các tín hữu như mua sắm, các Hua Hin cũng được xem là một địa chỉ mua sắm thú vị với nhiều thương hiệu nổi tiếng và các mặt hàng thủ công truyền thống ở chợ đêm độc đáo như Village Market, Cicada …

>>> vé máy bay

hua hin

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang