10 trải nghiệm thú vị nên thử khi đến du lịch Bangkok

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Xem Muay Thái, tham quan Bảo tàng Y khoa Siriraj, một đi bộ trong công viên hay nhâm nhi một ly cocktail tại tầng trên cùng của khách sạn Lumphini Banyan Tree là một trong những trải nghiệm thú vị, bạn nên cố gắng đi đến du lịch Thái lan.

10 kinh nghiệm du lịch thú vị để thử để đi du lịch đến Bangkok

Xem Muay Thái

Muay Thái là một môn võ thuật truyền thống của Thái Lan nổi tiếng. Người phương Tây gọi môn này là tựa Thái (Muay Thái), nhưng nó là như vậy khác với quyền Anh phương Tây. Theo một tài liệu của hồ sơ, vào năm 1700, chủ đề này đã trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên, cho đến nay đã có chút biểu tình công khai xác nhận nguồn gốc thực sự của Muay.

Để Bangkok, bạn có thể nhìn thấy Muay Thái tại sân vận động Lumphini, nằm trên quốc lộ Rama IV. Trò chơi diễn ra vào ngày thứ 3, thứ 6 và thứ 7 đêm.

10-trai-nghiem-thu-vi-nen-thu-khi-den-bangkok-ivivu-1

Thăm Bảo tàng Y Siriraj

Nhưng luôn luôn trong những khu top Bangkok đi du lịch thú vị, nhưng Bảo tàng Y Siriraj không phải là điểm tham quan phổ biến cho khách du lịch, đặc biệt là cho các “ngất của trái tim”. Bảo tàng Y Siriraj, nơi trưng bày nhiều hiện vật liên quan đến ngành công nghiệp y tế và dược phẩm như thai chết, các tế bào ung thư của người chết, … Tuy nhiên, nếu bạn bỏ qua những “ớn lạnh” Bảo tàng Y khoa Siriraj là một trong những bảo tàng thuốc tốt nhất trong thế giới.

Ghé thăm Wat Arun

Wat Arun (Chùa Bình Minh), nằm trên bờ phía tây của sông Chao Phraya, Thonburi, ngôi chùa cổ nhất của Bangkok. Đồng thời, đây cũng là nơi bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh Bangkok đẹp nhất. Đặc biệt, nếu đi du lịch đến Bangkok, bạn nên đi đến ngôi đền Wat Arun để xem mặt trời mọc hoặc hoàng hôn, cực kỳ tươi sáng và đẹp mắt.

Chùa wat kalayanamitr Varamahavihara

Wat kalayanamitr Varamahavihara là một quận nằm ở Wat đền Kalaya, Thonburi trên bờ sông Chao Phraya, Bangkok, Thái Lan. Nó được xây dựng vào năm 1825, là nhà của một trong những bức tượng Phật lớn nhất của Thái Lan. Wat kalayanamitr Varamahavihara cũng là địa điểm hành hương thiêng liêng của các tín đồ Phật giáo tại xứ Chùa Vàng.

10-trai-nghiem-thu-vi-nen-thu-khi-den-bangkok-ivivu-3

Mua sắm tại Siam Paragon

Siam Paragon tọa lạc trên đường Sukhumvit, trung tâm mua sắm có một khu vực rộng lớn với khoảng 80.000 m². Tại trung tâm này, tập trung hoàn chỉnh từ các nhãn hiệu cao cấp giá cả phải chăng cho khách du lịch đến đây nên được tự do lựa chọn sản phẩm phù hợp cho tiền của bạn. Ngoài ra, Siam Paragon cũng sở hữu một trong những bể cá lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á với hơn 30.000 loài động vật biển, điểm đến thú vị cho cả gia đình bên cạnh các cửa hàng hấp dẫn.

Giá rẻ Du lịch Deal mùa hè với giá sốc từ du lịch giá rẻ.

Đi bộ trong công viên Lumphini

Được coi là một “lá phổi xanh” của Bangkok, công viên Lumphini nằm ở cuối Ratchadamri Boulevard, giao đúng với lộ Rama IV là một điểm dừng chân lý tưởng cho du khách đắm mình trong thiên nhiên. Để công viên, bạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động giải trí thú vị như chèo thuyền, ca nô, chạy bộ, đạp xe, …

10-trai-nghiem-thu-vi-nen-thu-khi-den-bangkok-ivivu-4

Tham quan Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại (Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại – MOCA)

Được xây dựng từ năm 2012, Bảo tàng Nghệ thuật đương đại tại Bangkok là nơi trưng bày những bức tranh bộ sưu tập toàn diện về văn hóa, cuộc sống, con người và đất của Chùa Vàng. Nó được xem là một trong những bảo tàng tốt nhất ở châu Á trong lĩnh vực nghệ thuật đương đại với các tác phẩm trưng bày vô cùng độc đáo.

Cocktail Sip tại Moon Bar

Nằm trên tầng cao nhất của Banyan Tree Hotel Bangkok, Moon Bar là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn để nhâm nhi một ly cocktail trong khi xem toàn cảnh của thành phố Bangkok từ trên cao. Nếu bạn có thời gian, bạn có thể đến sớm để xem những cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp của Bangkok.

10-trai-nghiem-thu-vi-nen-thu-khi-den-bangkok-ivivu-8

Khao San Road

Khao San được coi là trọng tâm của các du khách ba lô lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á. Trong nhiều thập kỷ, các đường phố là một nơi ẩn náu của rất nhiều món ăn vỉa hè với giá rất rẻ, và cũng là nơi có nhiều nhà trọ du lịch “Tây ba lô” đến từ châu Âu và Mỹ. Bản chất của Khao San road được phục vụ khách du lịch, vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm thấy mọi thứ ở đây từ các cửa hàng thời trang, ăn uống, quán bar, …

10-trai-nghiem-thu-vi-nen-thu-khi-den-bangkok-ivivu-10

Một số lời khuyên để giữ trong tâm trí khi đến đây luôn cảnh giác với những kẻ móc túi và nhớ mặc cả nếu bạn mua bất cứ điều gì. Ngoài ra, có vui vẻ thỏa thích bạn không nhận được một chiếc taxi ngay trong khu vực này đến khách sạn, nhưng phải đi bộ một chút để có thể bắt một chiếc taxi ở một mức giá rẻ hơn so với đứng ở Khao San.

Safari World

Safari World nằm ở trung tâm của Bangkok và là một trong những vườn thú độc đáo nhất trên thế giới. Đây là một trong số ít các công viên quốc gia được xây dựng theo phong cách mở với hiệu suất tuyệt vời như xiếc cá heo, khỉ boxing, ổ chim, …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang