Đâu là những nhà hàng tốt nhất châu Á?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhà hàng Ấn Độ Gaggan (Bangkok, Thái Lan) hai lần liên tiếp đứng đầu danh sách các nhà hàng tốt nhất châu Á. Kết quả được dựa trên bình chọn của 300 đầu bếp, nhà hàng và các chuyên gia ẩm thực hàng đầu khu vực.

  1. Gaggan, Bangkok, Thái Lan: Gaggan nỗ lực và thành công trong việc đổi mới quan niệm của mọi người về một nhà hàng Ấn Độ. Nhà hàng do đầu bếp nổi tiếng Anand Gaggan xây dựng và quản lý.
  2. Narisawa, Tokyo, Nhật Bản: Đầu bếp Yoshihiro Narisawa đã dành 8 năm để thực hành ở châu Âu trước khi trở về mở một nhà hàng mang tên ông. Tại Narisawa, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn Pháp nhưng được làm từ nguyên liệu của Nhật rất đặc biệt.

>>> tour du lich singapore

  1. Andre, Singapore: đầu bếp Andre Chiang biến tấu các món ăn của miền nam nước Pháp, đồng thời thể hiện cả sự tinh tế khi ông được đào tạo tại Đài Loan, Thượng Hải (Trung Quốc), Pháp và quốc đảo Seychelles.
  2. Amber, Hồng Kông: Bếp trưởng Nhà hàng Amber là người Hà Lan, Richard Ekkebus. Ông đã mang lại một cảm ứng hiện đại trong các món ăn Pháp bằng cách lựa chọn vật liệu chuyên nghiệp, và thể hiện tính toàn cầu trong từng món ăn.
  3. Nihongryori RyuGin, Tokyo, Nhật Bản: Đầu bếp Seiji Yamamoto sẽ đưa thực khách đến một chuyến khám phá chậm rãi bằng các món ăn truyền thống của Nhật Bản thông qua các mùa cũng như kỹ năng nấu nướng.chef
  4. Waku Ghin, Singapore: Đầu bếp danh tiếng của Nhật Bản Tetsuya Wakuda luôn luôn làm cho khách hàng bất ngờ và kinh ngạc bởi những món ăn đẹp mắt nhất được bày biện trong nhà hàng dù chỉ có 25 bàn.

>>> Bạn có biết ý nghĩa của những món ăn dịp Tết ở Singapore?

  1. Ultraviolet, Thượng Hải, Trung Quốc: Paul Pairet, đầu bếp và là chủ nhà hàng Ultraviolet, thiết kế menu 20 món ăn chính để thực khách lựa chọn. Không chỉ được trải nghiệm ẩm thực dễ chịu, bạn cũng có cơ hội để thưởng thức các món ăn ngon trong một không gian huyền bí của Thượng Hải.
  2. Nahm, Bangkok, Thái Lan: Nahm đã giành vị trí đầu tiên trong 10 nhà hàng châu Á tốt nhất trong năm 2014. David Thompson, đầu bếp người Úc không chỉ là bếp trưởng ở Nahm mà còn làm việc tại nhà hàng Long Chim, Singapore. Ông là người đầu bếp từng được trao giải cống hiến suốt đời.
  3. Indian Accent, New Delhi, Ấn Độ: đầu bếp Manish Mehrotra là người đứng đằng sau những món ăn tại nhà hàng Indian Accent. Các món ăn ngon đặc trưng ở đây là xương sườn Canada kết hợp xoài khô tự nhiên và hạt kalonji rang.
  4. Lung King Heen, Hồng Kông: Lung King Heen do Chan Yan Tak đứng đầu. Ông cũng là người đầu bếp đầu tiên của Trung Quốc giành chiến thắng 3 sao Michelin.

 Xem thêm: ẩm thực ba miền

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang