Đến Hokkaido khám phá những điều lạ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu có một số dấu hiệu Nhật Bản xung quanh, đến du lịch tại Hokkaido trong một trạng thái nhất định trong Far West, Hoa Kỳ.

Hokkaido, đất đai của tất cả mọi thứ lạ, miếu và đền thờ hiếm cách tự nhiên cho mượt mà các tính năng, hiện đại, tòa nhà cao chót vót rõ ràng phong cách châu Âu. Dân số, khu vực dân cư thưa thớt vô cùng nhỏ, chắc chắn đó là lý do tại sao du khách đến đây từ xa để tìm không gian thoại lộng lẫy màu xanh sâu.

Hokkaido bốn mùa đều đẹp, quả xuân đào hoa, hoa mùa hè tất cả các hương vị tinh tế, trượt tuyết mùa đông sôi động, quyến rũ lãng mạn trong khi di chuyển mùa thu mùa gió mơ hồ …

photo1

Hokkaido tràn ngập với thu nhập rất sớm, từ giữa tháng chín đầu tháng mười, ngày cuối tuần hoặc ngày lễ gia đình, bạn bè rủ nhau kiềm chế đã giúp đưa momijigari hội lá mùa thu, lễ “Momiji Matsuri” tưng bừng ở khắp mọi nơi. Hokkaido lấp lánh huyền diệu đầy màu sắc, cây lá ngàn màu mặc rực rỡ, rực lửa màu vàng, đỏ tía bung tán tỉnh điệu nhảy cuồng nhiệt linh hoạt trong từng làn gió mát phơ phất, nhẹ nhàng chip tím dứa ngại ngùng nép vài tia màu xanh bên cạnh vẫn rợp mát … Splendid các phong phủ lá từ đầu tới màu hồng xinh đẹp gốc đầy đủ như bình minh nắng tất cả nhấp nháy chiếu nhấp nháy, từ xa nghĩ cả ruby ​​đốt cháy ngọn đuốc. Kussharo chèo thuyền quanh hồ, nước trong phản chiếu lớp leo cây leo như ảo ảnh trôi nổi trên đầy màu sắc … White hồ Thiên nga bơi bãi cát ngầm của những người đàn ông, có cặp vợ chồng ly thân vòng cổ vỗ lên chơi với nhau, khoang vũ điệu.

japan-hokkaido-tourist-92-66

Công viên quốc gia Akan ngoài Kussharo hồ cũng có hồ Akan, Mashu, mỗi người một vẻ hồ khác nhau. Hồ tò mò Akan luôn khách khiêu khích với vòng tảo Marimo bóng. Hồ Mashu trong trẻo, thế giới tinh khiết, sâu nhất của Nhật Bản, các hồ nước luôn trong một tinh thể nhân bản, chăn sương mù quanh cho một trang điểm nét bí ẩn thiên thanh rõ ràng chính xác mịn hồ năm. Du khách hoàn toàn không có đi vào các hồ Mashu, nhưng các quan sát Thủy Tạ 1, 2, 3 nằm dọc theo hồ để thả đủ chiêm ngưỡng tầm nhìn bao quát cảnh quan ngoạn mục, những ngọn núi ở xa xa Mashudake đỉnh núi tuyết trắng.

hokkaido-night_1024x768_24802

Thơ thẩn dưới sóng nước trong hồ trong mùa thu đã không chán, Hokkaido vô số hồ huyền thoại vẫn nét thiên nhiên hoang sơ. Shikosu bao la, Okotanpe chim hót líu lo, Chimukeppu yên tĩnh, Shiretoko năm hồ với gấu phong phú lang thang xung quanh. Xem hồ Shiretoko an toàn, bạn được yêu cầu phải đi trên một cây cầu gỗ cao vót uốn lượn qua Vườn quốc gia Shiretoko. Thu khí thu được những kiệt tác hiếm Notoriko hồ: Nguyên cỏ Glasswort rực chân trời màu đỏ trải dài tít. Cảm giác như đang ngồi bên bờ hồ trên mái nhà nổi giữa những đám mây màu hồng.

Dãy Daistsuzan – Hokkaido mái – với núi cao chót vót này có lẽ là những chiếc lá mùa thu sớm biến màu ở Nhật Bản. Chỉ cần ngồi lên cáp Asahidake, bạn sẽ nổi 1.600 mét trên mực nước biển, từ từ đi qua rừng panorama đầy màu sắc bộ sưu tập đẹp khôn tả. Foothills của làng Asahidake Onsen suối nước nóng …

Nostalgic chia tay Hokkaido, trái tim màu hồng mãi mãi kéo dài ngọn lửa, cháy lá …

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang